Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

CHUNG CƯ HAN JARDIN NGOẠI GIAO ĐOÀN CÓ VIEW HƯỚNG NÀO ĐẸP NHẤT?


Một tòa nhà có nhiều hướng khác nhau, mỗi hướng có thể về mặt tâm linh hợp với những đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, xét về mặt mỹ quan các tòa nhà đều có những hướng đẹp, được nhiều khách hàng lựa chọn hơn, đối với chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn có hướng nào được coi là hút khách? Lý do vì sao?

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
chung cư Han Jardin

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
View Công viên 
chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
View hướng đông 

Thông tin tham khảo: 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa nhất khi nằm ở vị trí góc đường Nguyễn Văn Huyên giao với đường Tây Thăng Long, cũng là phần tiếp nối của khu đô thị Starlake. Với chiều cao lên đến 45 tầng nổi, dự án sẽ trở thành biểu tượng mới của khu vực. Giá trị của dự án không chỉ nằm ở những điểm trên mà còn ở tầm view của các căn hộ.
Như chúng ta đã biết chung cư là khu nhà ở gồm có nhiều chủ sở hữu, gồm nhiều căn hộ khác nhau. Các gia đình đều có những phần sở hữu chung, được sử dụng chung cho cả cộng đồng. Mỗi căn hộ lại có những phần không gian riêng mà phần hướng ra bên ngoài giao thoa với ánh nắng và không khí chính là những ban công, mang đến cho căn hộ của bạn sự thoáng mát, năng lượng tràn đầy. Thông thường đối với khí hậu của Việt Nam thì hai hướng được cho là đẹp nhất là ban công hướng nam và ban công hướng đông. Đây là những hướng đón nắng ấm, gió mát vào căn hộ của bạn, còn hướng Tây thì mùa hè sẽ rất nông, hướng Bắc mùa đông lạnh. Tuy nhiên, đối với nhà chung cư thì nhiều khi hướng đẹp của căn hộ lại gặp phải những vấn đề khách quan không thể tự quyết được ví dụ như bên cạnh có tòa che mất view đẹp, hay view đó quay ra nghĩa trang, quay ra các công trình độc hại như trạm biến áp….thì sẽ không tạo được điểm nhấn cho cảnh quan.
Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn đã may mắn khi hướng đẹp đó lại được trợ lực bởi ngoại lực rất tốt cụ thể:

Đối với hướng Tây: 

Đây là hướng nắng nóng nhất, những hộ gia đình nếu hợp với hướng này sẽ rất vất vả nghĩ cách chống nóng mùa hè thì được che khuất bởi tòa chung cư N01T5 cho hướng chính tây và Tây Nam, còn hướng Tây bắc là tòa N01T8, hai tòa này với chiều cao lên đến hơn 30 tầng sẽ là giải pháp tự nhiên rất hữu hiệu.
Đối với hướng Nam: Đây là hướng đẹp, quay về phía trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, vừa được sự ấm áp vừa thấy được sự đồng bộ, hiện đại của một trong những khu đô thị hàng đầu Việt Nam. Từ căn hộ Chung cư Han Jardin N01T6 T7 ngoại Giao Đoàn có thể thấy được sự trù phú của khu đô thị này mang lại. Sau này đối diện với khu dự án là khách sạn năm sao, khoảng cách giữa hai dự án lên đến gần 100m, vì vậy sẽ không ảnh hưởng đến không gian của dự án.

Hướng Đông: 

Có thể khẳng định đây là view đáng sống nhất của dự án khi hướng đông này quay về đường Nguyễn Văn Huyên, khu dự án Embassy Garden là khu nhà ở thấp tầng và cách vào khoảng 1.5km là Hồ Tây. Tầm nhìn đẹp, không bị vướng, chỉ ở tầng 5 trở lên là có thể nhìn thấy rõ ràng Hồ. Các dự án ở Hà Nội nếu được hưởng không khí Hồ Tây đã rất ít, được quay ra view của Hồ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy, cư dân dự án chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn phải rất tự hào về điểm này.

Hướng Bắc: 

Là hướng quay về khu đại sứ quán, khu công viên.
Đây không được coi là hướng đẹp trong phong thủy nhưng các công trình xây dựng hướng bắc dự án đều yêu cầu tính thẩm mỹ cao, thấp tầng, tạo điểm nhấn nghệ thuật cho khu. Vì view này cũng rất đẹp, quý khách hàng có thể tham khảo.
Như vậy có thể thấy Chung cư Han Jardin n01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn đều đạt điểm số cao cho tầm view của mình, thậm chí có những hướng này còn là độc đáo hiếm có.
Quý khách hàng hợp với ban công hướng gì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất. Hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948

Bài viết liên quan: 



CHUNG CƯ HAN JARDIN NGOẠI GIAO ĐOÀN CÓ VIEW HƯỚNG NÀO ĐẸP NHẤT? Reviewed by vietland24h.net on 23:28 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu