Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Giới thiệu Công ty Cổ phần Khách sạn Bến du thuyền Marina Hotel J.S.C

Condotel Royal Marina Center Nha Trang là một trong những dự án được tỉnh Khánh Hòa phê duyệt cùng với bến du thuyền Ana Marina đang mang đến một diện mạo mới tại Nha Trang, một bước tiến vượt bậc về du lịch tại thành phố biển.

Nha Trang có bờ biển đẹp nhưng chưa có nơi nào dành cho khách hàng VIP mang đẳng cấp quốc tế thực thụ. Hiện nay tại các vịnh biển đẹp luôn là nơi ở của những người nổi tiếng, nơi đó thường sẽ có bến du thuyền, vì sở hữu khung cảnh biển chắc chắn phải sở hữu du thuyền dù lớn hay nhỏ.

Bến du thuyền Marina
Bến du thuyền Marina
Hiện nay Công ty Cổ phần Khách Sạn Bến Du Thuyền Marina Hotel J.S.C là đơn vị đầu tiên được cấp phép xây dựng dự án bến du thuyền Ana Marina đầu tiên và nằm ngay tại một vịnh bờ biển phía bắc của Thành Phố Nha Trang. Vì bờ biển Nha Trang dài và uốn cong nên từ đây có thể nhìn bao quát hết toàn cảnh của Thành phố Nha Trang.


Bên cạnh đó ngay cạnh mặt biển của bến du thuyền Marina tỉnh Khánh Hòa đã cấp phép cho Công ty Cổ phần Khách sạn Bến du thuyền Marina Hotel J.S.C xây dựng một quần thể khách sạn resort 5* mang tên Condotel Royal Marina Center Nha Trang hướng ra bến du thuyền. Mục đích chính của Thành phố Nha Trang muốn kéo dài hướng du lịch biển thêm về hướng Bắc của thành phố và dự án Royal Marina Center được coi là điểm nhấn du lịch đặc biệt của Thành phố Nha Trang.

Condotel Royal Marina Center Nha Trang
Theo thông tin từ Chủ đầu tư thì 40% Condotel Royal Marina Center đã được bán lại cho các đầu tư cá nhân, sau đó chính Chủ đầu tư sẽ thuê lại và đảm bảo tiền lời không dưới 9%/năm. Hiện tại Chủ đầu tư chưa chính thức mở bán căn hộ khách sạn Royal Marina Center nhưng số lượng khách hàng từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đã liên hệ đặt chỗ hơn 30% căn hộ cần bán.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ROYAL MARINA CENTER
Tầng 2A, Tòa nhà R6 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0989 747 918 - 0944 829 509
Email: maibdshot89@gmail.com


Giới thiệu Công ty Cổ phần Khách sạn Bến du thuyền Marina Hotel J.S.C Reviewed by Unknown on 10:43 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu