Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

VỊ TRÍ CHUNG CƯ HAN JARDIN N01T6 T7 NGOẠI GIAO ĐOÀN


Vị trí Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn nằm ở đâu? Có gì đặc biệt? khách hàng tìm hiểu dự án này cần nắm bắt được các thông tin để biết giá trị vị trí của căn hộ mình so với các dự án khác.

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là tổ hợp gồm 2 tòa chung cư cao 45 tầng do Tổng công ty xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư, dự án có vị trí vô cùng đắc địa, sẽ là biểu tượng mới không chỉ có khu đô thị mà của toàn khu vực.
Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Khu đô thị ngoại Giao Đoàn 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Chung cư Han Jardin 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Vị trí giao lộ của hai con đường lớn

Thông tin tham khảo: 

Dự án chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn nằm tại ô đất ký hiệu N01 thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, có phía bắc giáp với chung cư N01T8, khu đường nội bộ tiếp giáp giữa khu đất N01 và hiện tại đang là văn phòng ban quản lý khu đô thị của chủ đầu tư. Phía Tây giáp với chung cư N01T5 và một phần tòa N01T8. Phía Nam là đường Tây Thăng Long (đường 60m) và tổ hợp khách sạn khu đô thị Tây Hồ Tây. Phía Đông là đường Nguyễn Văn Huyên (rộng 53m) và khu dự án nhà ở thấp tầng Embassy Garden.
Từ những thông tin trên có thể thấy vị trí chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn có mấy điểm nhấn:
Thứ nhất: Dự án nằm trong khu đô thị.
Điểm khác biệt lớn nhất của một dự án trong khu đô thị mới là ở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Các khu dân cư cũ tuy mật độ dân số đông nhưng do vấn đề lịch sử trong phát triển đô thị dẫn đến sự chắp vá, quá tải, nhanh xuống cấp, đặc biệt cảnh quan, kiến trúc không đồng nhất dẫn đến những hệ lụy rất lớn ảnh hưởng đến đời sống dân cư. Tuy nhiên, đối với các khu đô thị mới mặc dù có nhiều giá trị vượt trội nhưng các dự án được xây dựng thường phải đợi hạ tầng, những vấn đề về điện, nước, trường học, bệnh viện, chợ ảnh hưởng rất nhiều. Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn chịu ít tác động vấn đề này hơn so với các dự án khác trong khu đô thị này do là tổ hợp chung cư cuối cùng được xây, thời gian chênh nhau giữa dự án đầu và dự án cuối của khu đô thị có thể lên đến 15-20 năm, do đó khi cư dân về ở thì hạ tầng đô thị cơ bản đã đủ đáp ứng được nhu cầu của cư dân.
Thứ hai: Nằm trên giao lộ các tuyến đường lớn
Đây cũng là yếu tố tạo nên giá trị cạnh tranh lớn cho các dự án. Không nhiều dự án chung cư có được điều này, thường phải nhường chỗ cho các tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng. Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn năm ngay tại giao lộ đẹp nhất khu vực là đường Nguyễn Văn Huyên và đường Tây Thăng Long. Đây là những đường cấp độ thành phố rất thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân tới mọi nơi ở Hà Nội và việc kết nối với hạ tầng khu vực cũng thuận lợi như đường Võ Chí Công, đường Phạm Văn Đồng, sân bay quốc tế Nội Bài….ở gần các tuyến đường lớn cũng dễ dàng hơn cho quá trình vận chuyển hàng hóa, đồ cho cư dân, tiếp cận tốt hơn các dịch vụ cứu hộ, y tế cứu hỏa….Tuy nhiên, vấn đề này cũng gây ra nhiều phiền phức khi gần các tuyến đường lớn sẽ có sự ảnh hưởng của tiếng ồn do các phương tiện giao thông mang lại.
Thứ ba: Tiếp xúc trực tiếp với khu đô thị Tây Hồ Tây
Dự án chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn nằm ở góc đối diện với khu tổ hợp khách sạn, văn phòng khu đô thị Starlake, đây là nơi sầm uất nhất khu đô thị này. Nhờ vào yếu tố này mà bản thân khu đô thị Ngoại Giao Đoàn cũng có sự liền mạch trong hạ tầng và cảnh quan, tạo nên sự đồng bộ cho toàn bộ khu vực. Khu đô thị Starlake cũng là khu đô thị hàng đầu Hà Nội, được quy hoạch là trung tâm hành chính mới của Việt Nam. Tổng cộng của 2 khu đô thị này đã lên đến hơn 270 ha, dân số lên đến hơn 50 nghìn dân. Xứng đáng là nơi đô hội bậc nhất Hà thành.
Thứ tư: Trong khu vực Tây Hồ Tây
Tây Hồ Tây là vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi được thiên nhiên ưu đãi có phong thủy hanh thông, không khí trong lành, được mệnh danh là nơi an cư của tầng lớp thượng lưu. Việc được đặt ở một nơi như Tây Hồ Tây đã mang đến chất lượng hoàn toàn mới cho chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn so với các khu vực khác. Ở đây sẽ hội tụ đầy đủ yếu tố để xây dựng một khu dân cư cao cấp, văn minh.
Chính yếu tố vị trí đã nâng tầm giá trị căn nhà của bạn và ngược lại chỉ những người phù hợp với vùng đất, văn hóa của khu vực này mới trở thành chủ nhân tương lai của căn hộ Chung cư HanJardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn. Vị trí đắc địa này sẽ còn được chúng tôi gửi đến nhiều chuyên đề phân tích chuyên sâu hơn gửi tới quý khách hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án, hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948




VỊ TRÍ CHUNG CƯ HAN JARDIN N01T6 T7 NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by vietland24h.net on 09:51 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu