Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ HAN JARDIN N01T6 T7 NGOẠI GIAO ĐOÀN


Khi mua nhà quý khách hàng không chỉ mua căn nhà để sinh sống mà bên cạnh đó còn có cả các giá trị tinh thần khác như các tiện ích, dịch vụ mà cư dân nơi đó mới được sử dụng, từ đó nâng cao chất lượng của sống của bạn và gia đình bạn. Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn có những tiện ích đáng chú ý.

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Mô phỏng bên ngoài chung cư 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Mặt sau chung cư 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Tiện ích trong và ngoài khu vực 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Bên trong tòa nhà 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Sảnh tiện ích cư dân 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Mặt tiền ngoài dự án 

Thông tin tham khảo: 
Chính sách bán hàng và thông tin chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn 
Thông thường các chủ đầu tư luôn có câu bạn mua nhà không chỉ mua căn hộ bạn ở mà mua cả môi trường sống. Câu trên không sai khi nhu cầu của khách mua lựa chọn căn nhà dự án là kèm theo cả tiện ích mà chủ đầu tư trang bị cho cư dân chứ không phải mua nhà trong các ngõ, ngách của Hà Nội. Tuy nhiên, giữa quảng cáo bán hàng và thực tế thường cách rất xa nhau, nhiều cuộc biểu tình của cư dân cũng xuất phát từ những vấn đề này, dạng như chất lượng không tương xứng với tiền bỏ ra, hoặc cắt giảm những tiện ích theo quảng cáo bán hàng ban đầu. Những việc này làm cho khách hàng cảm giác như bị lừa, nhưng quan trọng hơn nữa là cư dân không được tiếp cận với các tiện ích đáng ra mình được hưởng. Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn có những tiện ích gì và có gì để đảm bảo cho cư dân được sử dụng một cách tốt nhất?

Tiện ích dự án:

Dự án được thiết kế 3 tầng hầm, 45 tầng nổi, trong đó có 05 tầng thương mại. Với những thông số này có thể thấy dự án quý khách đang quan tâm có đầy đủ các tiện ích thiết yếu nhất dành cho cư dân. Trước hết là khu tầng hầm, đây là nơi để xe cho cư dân, diện tích tầng hầm của dự án là phần hầm thông nhau nên tổng diện tích sàn sẽ lớn hơn rất nhiều, đây là lợi thế không nhỏ trong điều kiện chỗ để xe ngày càng hạn hẹp, thì với 03 tầng hầm này không những đáp ứng được nhu cầu của hơn 600 căn hộ của dự án, khối thương mại mà còn có thể tạo điều kiện cho các đối tác khai thác, sử dụng.
Tại khối thương mại là nơi tập trung nhiều tiện ích dành cho cư dân nhất, tiện ích này được chia thành các tầng khác nhau. Nếu như tầng 1 nổi bật nhất là sảnh ra vào sang trọng, nơi thể hiện bộ mặt của khu dân cư là nơi đón tiếp khách của cư dân sẽ được ban quản lý bố trí lễ tân để hỗ trợ các nhu cầu cần xử lý của khách hàng. Phía bên ngoài là sự hướng dẫn ra vào của bộ phận an ninh và đóng vai trò bảo vệ sự an toàn cho cư dân. Các trung tâm thương mại, các shop tiện ích phục vụ nhu cầu mua bán các mặt hàng thiết yếu của cư dân được bố trí khoa học để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tối thiểu cho cư dân. Những hoạt động kinh doanh này sẽ không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, môi trường của khu đô thị. Các tầng trên là nơi tích hợp các tiện ích đẳng cấp như trường mầm non, khu nhà cộng đồng, khu bể bơi cao cấp, khu dạo bộ riêng cho cư dân, khu thể thao như yoga, gym…Những tiện ích trên chủ yếu phục vụ cho riêng cư dân và cư dân cũng là người tiếp cận, sử dụng thuận lợi nhất.

Tiện ích khu đô thị và khu vực:

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là một trong những khu đô thị lớn, hiện đại bậc nhất Hà Nội, nơi được xem là xây dựng các cụm cư dân kiểu mẫu cho thủ đô và làm công tác đối ngoại. 1/3 quỹ đất khu đô thị được dành xây dựng các công trình công cộng và đường giao thông, trong đó nổi bật phát kể đến các tiện ích như khu gửi xe tập trung được bố trí tạo thuận lợi cho khách đến làm việc hoặc giao dịch với cư dân trong khu, các khu vui chơi, sân thể thao bố trí tập trung hoặc tại các diện tích thuộc các khu nhà, khu cây xanh, hồ điều hòa rộng 2,3 ha là nơi tạo cảnh quan và khu vui chơi cho cộng đồng dân cư Ngoại Giao Đoàn. Khu trường học và khu trung tâm thương mại theo quy hoạch chưa được xây dựng, đây là điểm trừ rất lớn cho khu. Ngoài ra sự đồng bộ về hạ tầng với các khu đô thị khác cũng rất tốt trong đó có khu Starlake với các đại siêu thị Emart, khu giải trí CJ, các trường học quốc tế mà cư dân Ngoại Giao Đoàn có thể tham khảo. Một chi tiết nữa mà quý khách hết sức lưu ý là tiện ích lớn nhất khu vực chính là hồ tự nhiên Hồ Tây, đây là sản phẩm tự nhiên, không nơi nào có được chính là niềm tự hào cho toàn bộ khu vực và giúp tạo nên không khí thoáng mát cho cư dân.Có thể nói chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn có đầy đủ tiện ích chất lượng nhất phục vụ cho cuộc sống đẳng cấp của cư dân. Cư dân cùng nhau xây dựng một văn hóa trên nền tảng đó.Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng 0987.429.748 - 0989.290.948

Bài viết liên quan: 

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ HAN JARDIN N01T6 T7 NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by vietland24h.net on 08:13 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu