Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

PHONG THỦY ĐỈNH CAO CỦA CHUNG CƯ HAN JARDIN N01T6 T7 NGOẠI GIAO ĐOÀN


Phong thủy luôn là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nhà ở của quý khách hàng. Phong thủy đẹp người sẽ nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng, phong thủy chưa đẹp gây nên sự ức chế, tù tùng…vậy phong thủy Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn như thế nào? Chúng tôi đánh giá ở đây là tổng thể theo vị trí dự án nằm còn phong thủy chi tiết về căn hộ của gia đình mình nằm trong phần kỹ thuật riêng của từng trục căn hộ chúng tôi sẽ không đề cập đến.

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Hồ Tây 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Đường Thanh Niên 

Thông tin tham khảo: 

Trước hết cần khẳng định Chung cư Han Jardin N01T6 T7 nằm trong khu vực Tây Hồ Tây

Tây Hồ Tây là khu vực có phong thủy hanh thông, đầu rồng vượng khí, khi nói đến khu vực này là nói đến phong thủy kinh kỳ thăng long, nơi có thế rồng cuộn hổ ngồi, là nơi xứng đáng được đặt làm chốn kinh kỳ ngàn đời cũng đủ cho thấy điểm nhấn lớn đến thế nào. Không nơi nào tại Hà Nội mở rộng có địa thế và phong thủy đẹp như Tây Hồ Tây. Có rất nhiều chỉ số chứng minh được nơi đây có sự tương đồng với nơi được gọi là hồn cốt Thăng Long – Ba Đình, Hoàn Kiếm, điểm tất yếu là khu vực được quy hoạch đưa vào trở thành trung tâm hành chính mới với việc trụ sở của các bộ ngành được chuyển về đóng tại khu đô thị Tây Hồ Tây, khu liên sở Hà Nội đóng tại mặt đường Võ Chí Công, các trung tâm thương mại lớn, các tổng hành dinh tập đoàn kinh tế cũng đã xuất hiện tại đây là minh chứng rõ ràng cho nhận định trên.

Điểm thứ hai: Phong thủy chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là nơi có phong thủy vào tóp đẹp nhất khu vực.

Trong tổng thể phong thủy khu vực đẹp như Tây Hồ Tây rồi nhưng mức độ của mỗi vị trí sẽ khác nhau. Dự án quý khách hàng đang quan tâm tự hào là một trong những điểm đẹp nhất. Tại sao lại khẳng định như vậy? Vì khu đất xây dựng dự án nằm trong nơi có địa thế rất đẹp, không những là phần tiếp giáp giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội, nguồn gốc đất để làm dự án là đất sạch, trước đây được dùng là đất ruộng của người dân làng Xuân Đỉnh, vì thế nên khi lập các dự án không những được thừa hưởng sẵn có năng lượng tốt từ lịch sử mang lại mà còn có cả khí thế của một vùng đất trù phú trong tương lai, điểm này không một nơi nào trong cùng Ngoại Giao Đoàn có được. Ngay cả các khu vực ngoài khu đô thị cũng không có được điều này, có dự án có được khí thế hiện tại nhưng những ảnh hưởng trong lịch sử sử dụng đất không được tốt, có những dự án có lịch sử tốt thì quy hoạch lại ở mức độ trung bình nên vị trí dự án mới thuộc hàng hiếm.

Điểm thứ ba: Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn nằm trong dòng chảy long mạch Hồ Tây – Ba Vì.

Dự án nằm trên giao lộ hai con đường Nguyễn Văn Huyên và Tây Thăng Long, nếu quý khách hàng quan sát kỹ thì sẽ thấy. Con đường Nguyễn Văn Huyên trong thời gian tới sẽ thông tuyến từ trung tâm quận Cầu Giấy lên Ciputra. Đây là hai vùng đất trù phú, đã hoàn thiện được phần lớn các dự án nên lượng người đông đúc, sầm uất. Ngoại Giao Đoàn và Starlake là hai khu đô thị nằm ở giữa sẽ được hưởng lợi từ sự luân chuyển trên tuyến đường này.
Còn tuyến đường Tây Thăng Long là hàng hiếm khó nơi nào có được. Tuyến đường này có tổng chiều dài vào khoảng 23km, mặt cắt 60.5m, thiết kế 10 làn đường, điểm đầu là từ Sơn Tây điểm cuối là Hồ Tây, ngoài nhiệm vụ giao thông, phát triển kinh tế - xã hội thì tuyến đường này còn mang trọng trách quan trọng khi đóng vai trò dẫn khí từ khu vực Ba Vì – Sơn Tây để bổ sung cho não thủy Hồ Tây, Thăng Long, Trung tâm hành chính mới Tây Hồ Tây. Những vùng đất tuyến đường này đi qua đều được hưởng lợi đặc biệt là đoạn tại Hồ Tây, khi dòng khí mạnh này lan tỏa các dự án xung quanh sẽ là nơi kết tụ trong đó Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là nhiều nhất vì nằm tại một trong những ngã tư lớn nhất Hà Nội.
Có thể thấy tổng thể có, chi tiết có, kết hợp giữa cái sẵn có và cái được bổ sung thêm xét về mặt phong thủy thì dự án vẫn là nơi đỉnh của đỉnh. Nó có thể được biểu hiện ra bên ngoài khi quý khách đi đến khu vực thấy sầm uất nhưng không bị ngộp, khó thở, thấy tấp nập nhưng vẫn có được sự lắng đọng, nhẹ nhàng, thư thái của con người. Đặc biệt là đến là muốn ở, đây đều là nhờ vào yếu tố phong thủy.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án, hotline 0987.429.748 – 0989.290.948
Trân trọng!

Bài viết liên quan: 


PHONG THỦY ĐỈNH CAO CỦA CHUNG CƯ HAN JARDIN N01T6 T7 NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by vietland24h.net on 14:45 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu