Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

HỒ ĐIỀU HÒA KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN


Hạ tầng xã hội chung là một trong những tiêu chí rất quan trọng trong một khu đô thị mới đang được xây dựng. Đây không những là nơi sinh hoạt chung của cư dân mà còn là chất lượng sống của mình bản thân mình. Cư dân mua nhà không những mua căn nhà của mình ở mà còn mua cả không gian sống. Cư dân chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn có điểm nhấn gì về cảnh quan.

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Khu giả núi của công viên 

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
View nhìn vào khu N01

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Cổng ra vào công viên 

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Hoa giấy trong khu công viên

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Không gian thư giản cho cư dân 

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Mặt nước hồ điều hòa

Thông tin tham khảo: 
  • Chính sách bán hàng và thông tin chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được xây dựng theo Quyết định 46/2006/QĐ-UB của UBND Thành Phố Hà Nội ngày 10/4/2006 về việc Phê duyệt quy hoạch chi tiết khu Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội, tỷ lệ 1/500; địa điểm: Xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Tp Hà Nội.
Khu đất dự kiến xây dựng khu đoàn ngoại giao nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, giáp khu vực trung tâm Tây Hồ Tây và gần các tuyến đường thành phố và khu vực như: Đường Phạm Văn Đồng, đường Vành đai 2, đường trục trung tâm Tây Hồ Tây …Do vậy, định hướng phát triển không gian của Khu đoàn Ngoại Giao Phải phù hợp với định hướng phát triển không gian chung của khu vực phía Tây thành phố, các công trình cao tầng chủ yếu bố trí ở phía nam (phía giáp khu vực trung tâm Tây Hồ Tây) và thấp dần về phía Bắc (phía giáp khu dân cư hiện có).
Phía nam bố trí công trình trụ sở cơ quan đại diện và các tổ chức quốc tế cao tầng và nhà ở cao tầng, có hình thức kiến trúc đẹp, hiện đại để đóng góp cho cảnh quan kiến trúc trục đường và ku vực Tây Hồ Tây. Các công trình trụ sở sứ quán và nhà ở biệt thự bố trí với chiều cao thấp dần về phía Bắc có mật độ xây dựng thấp….phù hợp với cảnh quan của khu làng Xuân Đỉnh, song vẫn đảm bảo các yêu cầu về kiến trúc đặc thù và hoạt động trong khu vực Đoàn Ngoại Giao.
Một trong những nội dung về bố trí xây dựng khu công viên cây xanh, hồ điều hòa, công trình công cộng…bố trí ở trung tâm của khu Đoàn Ngoại Giao. Tại khu vực này chủ yếu trồng cây xanh, vườn hoa, tổ chức các sân chơi, thể thao…kết hợp với không gian hồ nước và các công trình công cộng thấp tầng có mật độ xây dựng thấp, tạo nên một không gian thoáng, có tầm nhìn rộng, cảnh quan hài hòa và gắn kết với không gian, cảnh quan của khu vực xây dựng các đại sứ quán, biệt thự thấp tầng…Tổ chức các hoạt động tại đây nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng trong khu vực.
Hồ điều hòa diện tích 2,3 ha có cống điều tiền và không cho nước bẩn xả vào hồ. Do kích thước hồ nhỏ nên sử dụng điều hòa nước mưa cục bộ và tạo cảnh quan cho khu đoàn ngoại giao.
Trong tổng thể 82,6 ha của khu Ngoại Giao Đoàn thì điểm nhấn Hồ điều hòa nằm tại trung tâm khu đô thị sẽ không những góp phần tạo cảnh quan, là khu sinh hoạt chung của cộng đồng cư dân khu đô thị mà còn đóng vai trò điều hòa là một trong những hồ của khu vực giúp không khí trong khu vực bớt ngột ngạt hơn rất nhiều.
Chúng tôi xin gửi đến một số hình ảnh về hồ trong ngày đầu tháng 7/2020 để quý khách hàng theo dõi, chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn ngay sát cạnh khu công viên sẽ là một trong những dự án được hưởng lợi từ tiện ích chung này.

Bài viết liên quan: 

HỒ ĐIỀU HÒA KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by vietland24h.net on 23:21 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu