Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

MỤC TIÊU XÂY DỰNG KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN LÀ GÌ?


Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là một trong những khu đô thị lớn nhất Hà Nội nằm trong khu vực Tây Hồ Tây. Khi ra đời khu đô thị này mang nhiều kỳ vọng của khách hàng, nhân dân Thủ đô về xây dựng một khu dân cư cao cấp, vượt tầm. Trải qua quá trình phát triển đã xây dựng được trên 50% tiến độ các công trình phải xây dựng, đặc biệt tòa chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là tổ hợp chung cư cuối cùng đang được triển khai, cũng là lúc cư dân nhìn nhận lại mục đích xây dựng đã thực hiện đúng theo dự kiến hay chưa. Chúng tôi xin gửi đến mục đích xây dựng khu đô thị này.

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn 

Thông tin tham khảo: 

Căn cứ pháp lý:
Quyết định 46/2006/UBND-QĐ của UBND thành phố Hà Nội ngày 10/04/2006 về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết khu đoàn ngoại giao tại Hà Nội, tỷ lệ 1/500; địa điểm: Xã Xuân Đỉnh, huyện từ Liêm, thành phố Hà Nội. Mục tiêu của việc xây dựng này được thể hiện:
Một là: Cụ thể hóa một phần quy hoạch chi tiết huyện Từ Liêm tỷ lệ 1/5.000, quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Tây Hồ Tây tỷ lệ 1/2.000 và quy hoạch chi tiết khu Đoàn ngoại giao tại Hà Nội tỷ lệ 1/2.000 đã được phê duyệt, nhằm xây dựng một khu Đoàn ngoại giao đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội, hiện đại, thể hiện bản sắc dân tộc.
Hai là: Đáp ứng kịp thời nhu cầu đầu tư phát triển khu khu Đoàn ngoại giao cho Đại sứ quán các nước tại Việt Nam, văn phòng của các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ, khu ở cho người nước ngoài tại Hà Nội… góp phần phục vụ cho công tác đối ngoại của nhà nước. Mục tiêu này đã làm cho khu đô thị khác hẳn so với các khu đô thị khác, các khu đô thị khác chỉ là một số công trình công cộng nhưng đây là đại sứ quán các nước, tổ chức quốc tế, điều đó đồng nghĩa với việc vị trí phải đẹp, an ninh phải tốt, hạ tầng phải được đầu tư hiện đại, nhanh chóng…
Ba là: Nhằm xác định được quỹ đất, quy mô, cũng như tính chất các công trình để giao cho các chủ đầu tư xây dựng theo quy hoạch đáp ứng nhu cầu phát triển của khu đô thị. Từng bước hoàn chỉnh tổng thể thủ đô Hà Nội.
Bốn là: Đề xuất các giải pháp quy hoạch – kiến trúc, cảnh quan và hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án khu Đoàn Ngoại Giao phù hợp với quy hoạch chi tiết huyện Từ Liêm quy hoạch chi tiết Khu đô thị mới Tây Hồ Tây đã được phê duyệt. Tạo điều kiện cải tạo, chỉnh trang, nâng cấp môi trường sống khu vực và dân cư lân cận. Khớp nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật với các dự án phát triển xung quanh có liên quan.
Chính vì thế quý khách hàng sẽ nhìn thấy kịch bản hạ tầng xây dựng đồng bộ, hiện đại làm nền tảng cho sự phát triển của khu vực, các cụm cư dân được triển khai trước để tạo sự ổn định cho các cơ quan, tổ chức sau này. Chuỗi các khu đô thị như Ciputra, Tây Hồ Tây Nghĩa Đô được triển khai nhanh chóng, đồng thời gần thời gian với nhau nên khi đi vào sử dụng các tổ chức, cơ quan đều đã đi vào ổn định giúp công tác quản lý, vận hành đạt kết quả cao nhất. Cư dân chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là những người được hưởng lợi nhiều nhất khi là tòa cuối cùng đi vào hoạt động dự kiến vào năm 2022. Khi đó đã rất nhiều cơ quan đã được triển khai. Đây là lợi thế không nhỏ.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án để đặt chỗ, hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948

 Bài viết liên quan: 

MỤC TIÊU XÂY DỰNG KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN LÀ GÌ? Reviewed by vietland24h.net on 23:01 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu