Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Vì sao tuyến đường Tây Thăng Long là sự hoàn thiện của trung tâm hành chính mới


Khu vực Tây Hồ Tây đã được chọn là trung tâm hành chính mới của Việt Nam là tâm điểm của sự phát triển Hà Nội. Điều này chỉ có được khi từ trung tâm hành chính có sự lan tỏa ra mọi hướng. Tuyếnđường Tây Thăng Long là một hướng quan trọng đó.
Tuyến đường Tây Thăng Long
Khu đô thị Tây Hồ Tây 
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng từ trung tâm hành chính mới của Việt Nam tại Tây Hồ Tây sự phát triển của Hà Nội có sự phân cấp không đồng đều. Phía Đông, Nam của quận Tây Hồ là quận Ba Đình là một trong những quận nội thành, trung tâm của Hà Nội cũ, được đầu tư và phát triển từ rất sớm. phía Tây nam là quận Cầu Giấy là một quận mới, đã được đầu tư từ hơn chục năm trước, mật độ cư dân đã được tăng lên, hạ tầng hoàn chỉnh, các dự án đã cơ bản hoàn thành. Về phía Bắc là huyện Đông Anh sẽ lên quận trong nay mai, tuy nhiên đây là nơi có địa thế cửa ngõ quốc tế của Hà Nội và nằm trên tuyến đường kết nối Hà Nội với sân bay quốc tế Nội Bài vì vậy các công trình mang tính chất biểu tượng của Việt Nam sẽ được xây dựng tại đây như công viên Kim Quy, Công viên Công Nghệ, tháp tài chính, trung tâm triễn lãm quốc gia…về quy hoạch đã được định hình. Còn về phía tây đây là phần còn thiếu của sự phát triển này. Quận Bắc Từ Liêm mới được chia tách quận, quy hoạch, kế hoạch phát triển đất mới bắt đầu được hình thành. Các công trình, dự án vẫn là dấu hỏi cho quỹ đất trống. Về địa lý chỉ cách trung tâm hành chính Tây Hồ Tây vào khoảng 5km trở lại nên sự phát triển của khu vực này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bức tranh chung của Hà Nội trong tương lai.
Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được rõ ràng trong thời gian không xa khi tuyến đường Tây Thăng Long đang được triển khai xây dựng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong hạ tầng giao thông của quận và cũng là phương án chuyển tiếp từ trung tâm hành chính mới xuống khu vực này. Về định hình thì đây có thể giống quận Cầu Giấy thứ hai nhưng được xây dựng sau trong bối cảnh Việt Nam đã trải qua thời gian dài kiến thiết nên chắc chắn các công trình ra đời ở đây sẽ rất hiện đại, đồng bộ hơn hẵn nơi khác.
Dọc theo các tuyến đường Tây Thăng Long, Hồ Tây – Ba Vì một bộ mặt mới sẽ được hình thành, thể hiện một Hà Nội giàu đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Vì sao tuyến đường Tây Thăng Long là sự hoàn thiện của trung tâm hành chính mới Reviewed by vietland24h.net on 14:46 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu