Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Khu đô thị Starlake có vai trò như thế nào với việc kinh doanh Embassy garden


Dự án Embassy Garden thuộc lô đất A1TT1 thuộc trung tâm khu đô thị Starlake. Vậy vai trò của khu đô thị này với hoạt động chothuê shophouse, biệt thự embassy garden có gì đáng chú ý không?
cho thuê shophouse, biệt thự embassy garden
Khu đô thị Starlake 
Trước hết đó là quan hệ giữa một dự án tổng thể và dự án thành phần.
Khu đô thị Starlake có tổng diện tích lên đến 186,3 ha, trải dài qua 3 quận của Hà Nội. trong khi Embassy Garden chỉ có diện tích 3,5 ha. Như vậy, dự án thành phần chỉ là một phần rất nhỏ trong cái tổng thể chung. Dự án thành phần phải tuân thủ chung theo quy hoạch của khu đô thị, các chỉ tiêu kỹ thuật phải đáp ứng được cái tổng thể chung.
Thứ hai khu đô thị starlake là một khu đô thị đẳng cấp quốc tế
Không chỉ là một khu đô thị thông thường ở Hà Nội mà Starlake còn là một khu đô thị đẳng cấp thế giới, là điểm nhấn của Hà Nội thể hiện sự vươn lên phát triển mạnh mẽ của Việt Nam. Với việc là một dự án thuộc khu đô thị thì yếu tố đầu tiên phải đáp ứng được phải là sang, đẹp, độc bản Embassy Garden đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe đó. Sự hiện diện trong Starlake như một sự khẳng định cho vấn đề đó.
cho thuê shophouse, biệt thự embassy garden
Dự án Embassy garden
Thứ ba khu đô thị Starlake có nhiều nhấn quan trọng
Phải kể đến đó là trung tâm hành chính mới, là trụ sở của các doanh nghiệp hàng đầu châu Á, là nơi an cư của giới siêu giàu việt nam…
Với từng nấy yếu tố đã cho thấy một thị trường tuyệt vời của khu đô thị này mang lại, đông mà chất, là tâm điểm của các giao dịch cấp cao trong tương lai vì vậy áng giữ ở vị trí đẹp nhất khu đô thị thì việc kinh doanh cho thuê shophouse, biệt thự embassy garden sẽ rất hấp dẫn và phát triển.
Starlake là cái nôi để Embassy Garden thăng hoa, ngược lại dự án này cũng là điểm nhấn quan trọng, cửa ngõ của khu đô thị cao cấp này.

Khu đô thị Starlake có vai trò như thế nào với việc kinh doanh Embassy garden Reviewed by vietland24h.net on 21:14 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu