Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

PHONG THỦY QUẬN BẮC TỪ LIÊM - ĐIỂM NHẤN TỪ HAI TUYẾN ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG VÀ TRỤC HỒ TÂY - BA VÌ


Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận mới của Hà Nội được thành lập vào năm 2013 từ việc chia tách huyện Từ Liêm. Đây được đánh giá là một trong những vùng đất sơ khai chưa được khai phá nhiều. Vậy xét về mặt phong thủy thì Bắc Từ Liêm có những điểm gì đáng lưu ý. Các tuyến đường như trục Hồ Tây – Ba Vì và tuyến đường Tây ThăngLong đóng vai trò gì trong việc này không?
tuyến đường Tây Thăng Long
BẢN ĐỒ GIAO THÔNG KHU VỰC LÂN CẬN BẮC TỪ LIÊM 
Đầu tiên phải khẳng định phong thủy quận Bắc Từ Liêm rất đẹp, có thể nói là một trong những nơi đẹp nhất của các quận mới. Theo các nhà phong thủy học Hà Nội nơi có phong thủy mạnh nhất là Ba Vì nơi hình thành nên phụ mẫu sơn, tuy nhiên nơi kết đỉnh lại là Ba Đình. Các mạch khí chính kết nối hai khu vực trên di chuyển theo tả ngạn sông Hồng tức là dọc theo trục Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Từ Liêm, Tây Hồ. Trong số những điểm trên thì phần tiếp giáp giữa quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm thuộc địa phận Xuân Tảo, Cổ Nhuế 1 là nơi được lựa chọn đặt trung tâm hành chính mới, Khu Ngoại Giao Đoàn thuộc Xuân Tảo là nơi đặt trụ sở 14 nước là những nơi vượng khí phù hợp với nơi đóng đô lâu dài.
tuyến đường Tây Thăng Long
KHU ĐÔ THỊ TÂY HỒ TÂY 
Bên cạnh đấy trên cả địa bàn của quận Bắc Từ Liêm đều được hưởng lợi từ những mạch khí trên, khiến phong thủy của quận thuộc loại quý hiếm là tiền đề để xây dựng những cơ sở chất lượng trong tương lai.
Điều tuyệt vời hơn khi hai con đường xuyên tâm mang ý nghĩa tâm linh là đường Hoàng Quốc Việt kéo dài và tuyến đường Tây Thăng Long làm nhiệm vụ điều khí từ Ba Vì về đều chạy qua địa bàn quận. Sự bổ sung này thì ngoài nhiệm vụ bổ sung cho Ba Đình và Tây Hồ Tây thì quận Bắc Từ Liêm là nơi được hưởng lợi nhiều nhất. Cùng với quỹ đất đang còn tương đối lớn Bắc Từ Liêm chắc chắn sẽ là thị trường đầy tiềm năng mà bất kỳ ông lớn nào trên thế giới và Việt Nam đều mong muốn vào.


PHONG THỦY QUẬN BẮC TỪ LIÊM - ĐIỂM NHẤN TỪ HAI TUYẾN ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG VÀ TRỤC HỒ TÂY - BA VÌ Reviewed by vietland24h.net on 15:35 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu