Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Hạ tầng giao thông khu Tây Hồ Tây có gì đáng chú ý


Đường giao thông luôn được xem là cơ sở quan trọng nhất để phát triển hạ tầng của khu vực. Vấn đề này đối với Tây Hồ Tây có các tuyến đường nào đi qua, có ảnh hưởng gì tới hoạt động cho thuê shophouse, biệt thự embassy garden không?
cho thuê shophouse, biệt thự embassy garden
Giao thông Tây Hồ Tây 
Có thể khẳng định hạ tầng giao thông là điểm mạnh trong sự phát triển của Tây Hồ Tây.
Trước tiên phải kể đến các tuyến đường trọng yếu đường vành đai 2
Con đường này là con đường chiến lược kết nối các quận nội thành Hà Nội với Đông Anh và sân bay quốc tế Nội Bài. Tuyến đường hoàn thiện đi vào hoạt động đấu dấu một dấu mốc quan trọng cho sự hoàn thiện về hạ tầng khu vực. Không những kết nối các quận với nhau mà nhờ có tuyến đường này hàng loạt dự án như được giải phóng như Starlake, Ngoại Giao Đoàn, Ciputra…
Thứ hai là đường Phạm Văn Đồng
Đây là tuyến đường quan trọng nhất trước khi đường Võ Chí Công đi vào hoạt động. Lưu lượng người khổng lồ di chuyển qua đây đã cho thấy được giá trị của đường Phạm Văn Đồng. Trong khi Võ Chí Công là đường vành đai kết nối nội thành thì Phạm Văn Đồng là đường vành đai kết nối các quận mới, kết nối các tỉnh phía nam với sân bay quốc tế nội bài, kết nối các tỉnh phía nam, phía tây, đông với các tỉnh phía bắc vì vậy tuyến đường này đang được đầu tư nâng cấp từ hạng mục cầu thăng long đến mở rộng làn đường lên 8 làn dưới đất và 4 làn trên cao. Trước năm 2015 đây là con đường vành đai độc đạo để di chuyển qua khu vực này.
Thứ ba là đường Nguyễn Văn Huyên
Đây là tuyến đường tốn nhiều giấy mực của các nhà báo nhất. Chỉ đóng vai trò chia lửa cho các tuyến đường vành đai 2, vành đai 3 nhưng việc thông tuyến đường này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng khi thông tuyến chứng minh cho sự hoàn thiện hạ tầng của khu vực. Khi đi vào hoạt động tuyến đường sẽ nối trung tâm hành chính với trung tâm quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai. Hiện tại đường này đã làm xong và chuẩn bị sẵn sàng nối Hoàng Quốc Việt lên Ngoại Giao Đoàn.
Thứ tư đường Tây Thăng Long – Con đường dọc quan trọng
Toàn tuyến đường là đường Tây Thăng Long làm vai trò kết nối Hồ Tây với Sơn Tây, tuy nhiên, phần đầu của đường đã xong và chưa được đặt tên có điểm xuất phát từ đường Võ Chí Công kết thúc tại đường Phạm Văn Đồng, trong chiều dài 2km đã giao cắt với đường Đỗ Nhuận, đường Nguyễn Văn Huyên, với bề rộng 60.5m, thiết kế 10 làn đường nên được xem là tuyến đường đẹp nhất khu vực. Khi đi vào sử dụng đây là phương án di chuyển ngắn nhất giữa các đường vành đai với nhau và đi qua 2 khu đô thị lớn nhất Hà Nội.
cho thuê shophouse, biệt thự embassy garden
Đường Nguyễn Văn Huyên 
Ngoài ra còn các tuyến đường Hoàng Quốc Việt, Đỗ Nhuận, Lạc Long Quân, Xuân La – Xuân Đỉnh, Nguyễn Hoàng Tôn…. Và nhiều tuyến mới chưa đưa vào sử dụng hoặc chưa đặt tên đã minh chứng cho sự hoàn thiện về hạ tầng khu Tây Hồ Tây.
Với nhiều tuyến đường huyết mạch được đầu tư và chạy qua như vậy sẽ là cơ hội để các dự án bứt phá. Khu đô thị Tây Hồ Tây, Ciputra, Ngoại Giao Đoàn sẽ là những điểm rất hút khách.
Embassy Garden được nằm vị trí đắc địa nhất khu vực khi trải dài trên mặt đường tây thăng long, giữa 3 tuyến đường lớn là Tây Thăng Long, Nguyễn Văn Huyên, Đỗ Nhuận, với địa thế này thì dự án là cửa ngõ ra vào của trung tâm hành chính mới, đại sứ quán các nước vì vậy hoạt động kinh doanh, cho thuê shophouse embassy garden sẽ rất sôi động trong thời gian tới.


Hạ tầng giao thông khu Tây Hồ Tây có gì đáng chú ý Reviewed by vietland24h.net on 16:16 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu