Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TUYẾN ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG - CON ĐƯỜNG TẠO NÊN SỰ BỨT PHÁ CHO KHU VỰC PHÍA TÂY HÀ NỘI


Tuyến đường Tây Thăng Long đang trở thành tuyến đường quan trọng bậc nhất trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội của phía Tây Hà Nội nhưng ít ai biết tuyến đường này là tuyến đường nào? được thiết kế cụ thể ra sao? Hiện nay tuyến đường đã thi công đến giai đoạn nào?
tuyến đường Tây Thăng Long
Quy hoạch tổng thể tuyến đường Tây Thăng Long 
tuyến đường Tây Thăng Long
Tuyến đường Tây Thăng Long - đoạn nội đô 
Tuyến đường Tây Thăng Long có chiều dài 23km, đi qua các quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Đan Phượng, kết thúc tại thành phố Sơn Tây. Đây là tuyến đường xuyên tâm chạy song song với tuyến đường quốc lộ 32, trục Hồ Tây – Ba Vì…
Đường Tây Thăng Long được thi công làm nhiều giai đoạn, giai đoạn I, điểm xuất phát từ đường Võ Chí Công, chạy qua khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn kết thúc ở đường Phạm Văn Đồng có tổng chiều dài 2 km, mặt cắt 60.5m, gồm 10 làn đường. Hiện tại, đoạn đường này đã được thông tuyến và là đoạn đường ngắn nhất nối đường Võ Chí Công với đường Phạm Văn Đồng.
tuyến đường Tây Thăng Long
Đoạn qua Tây Hồ Tây - Ngoại Giao Đoàn 
tuyến đường Tây Thăng Long
Đoạn chạy qua Embassy Garden 
tuyến đường Tây Thăng Long
Nút giao thông đường Tây Thăng Long và Nguyễn Văn Huyên 
Giai đoạn 2 đang được triển khai có chiều dài 2,7km nối từ đầu đường Văn Tiến Dũng đến đường 70 thuộc địa phận phường Tây Tựu.
Đoạn đường này hiện nay đã thông tuyến một bên đường, đang triển khai phần đường còn lại.
Giai đoạn 3 đã được phê duyệt chỉ gưới đường đỏ có chiều dài 3,3km điểm đẩm từ đường Phạm Văn Đồng, điểm cuối giao cắt với đường Văn Tiến dũng.
tuyến đường Tây Thăng Long
Nút giao thông Tây Thăng Long - Văn Tiến Dũng 
tuyến đường Tây Thăng Long
Một bên đường Tây Thăng Long đoạn Văn Tiến Dũng - Tây Tựu
tuyến đường Tây Thăng Long
Dân cư lưu thông thuận tiện
tuyến đường Tây Thăng Long
Phần còn lại của tuyến đường đang được triển khai 
Thông số kỹ thuật của giai đoạn 2 và 3 của tuyến đường Tây Thăng Long là tuyến đường trục chính đô thị, có bề rộng điển hình B=60.5m, gồm 2 lòng đường xe chạy chính rộng 11.25mx2=22.5m; 2 lòng đường gom rộng 7mx2=14m; dải phân cách trung tâm rộng 6m; 2 dải phân cách giữa lòng đường chính và đường gom rộng 1mx2=2m; vỉa hè 2 bên đường rộng 8mx2=16m.
tuyến đường Tây Thăng Long
Thông tin quy hoạch đoạn Phạm Văn Đồng - Văn Tiến Dũng
Tuyến đường có 3 nút giao thông chính tổ chức giao nhau khác mức bao gồm: Tổ hợp nút giao với đường Phạm Văn Đồng, đường sắt đô thị số 6; nút giao với đường vào khu công nghiệp Nam Thăng Long nối từ đường Hoàng Quốc Việt kéo dài; nút giao nhau với đường 70.
Các giai đoạn tiếp theo sẽ được xác định dựa trên tốc độ phát triển hạ tầng của các huyện Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ và Sơn Tây.
Với việc tuyến Tây Thăng Long được xây dựng không chỉ là cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản khu vực Bắc Từ Liêm, Hoài Đức phát triển mà còn mang đến ý nghĩa chiến lược về mặt kinh tế, xã hội cho toàn bộ khu vực rộng lớn phía Tây, Bắc Thủ đô


TUYẾN ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG - CON ĐƯỜNG TẠO NÊN SỰ BỨT PHÁ CHO KHU VỰC PHÍA TÂY HÀ NỘI Reviewed by vietland24h.net on 17:35 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu