Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG - TUYẾN ĐƯỜNG SẺ LỬA CHO QUỐC LỘ 32


Một câu hỏi lớn về sự ra đời của tuyến đường Tây Thăng Long là giá trị kinh tế của nó lớn tới đâu? Hay chỉ có giá trị về mặt tâm linh?
tuyến đường Tây Thăng Long

Việt Nam đang trên con đường phát triển trở thành nước công nghiệp vì vậy không ai đầu tư ra cả nghìn tỷ đồng chỉ để làm mình con đường tâm linh nếu nó không được tính toán với giá trị kinh tế. Các tuyến đường xuyên tâm của Hà Nội chạy qua quận Bắc Từ Liêm chỉ mới có tuyến đường 32, tuyến đường này khi chi tách huyện Từ Liêm đã là ranh giới phân chia Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. Một điểm tất yếu là tuyến đường này sẽ gánh trên mình lưu lượng người quá lớn khi hàng loạt các siêu dự án như khu đô thị Mỹ Đình, khu Gold Mark City, khu Kim Chung Di Trạch…. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch kết nối các huyện ngoại thành như Hoài Đức, Phúc Thọ, Đan Phượng, Sơn Tây và các tỉnh tây bắc với trung tâm Hà Nội. Vì vậy tuyến đường Tây Thăng Long ra đời sẽ là sự chia sẻ bớt lượng người với đường 32 kết nối tây Hà Nội với trung tâm.
Đường Tây Thăng Long có tổng chiều dài 23km, mặt cắt trung bình 60.5m, thiết kế 10 làn đường sẽ rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển của người dân giữa các khu vực và cũng là sự chuẩn bị cho một thủ đô Hà Nội trong tương lai khi thành phố Sơn Tây vệ tinh được đầu tư và kinh tế, xã hội của khu vực này phát triển.
Chính vì vậy ý nghĩa kinh tế của tuyến đường Tây Thăng Long sẽ vô cùng quan trọng. Việc xuất hiện đúng thời điểm sẽ là sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng của Hà Nội.  

ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG - TUYẾN ĐƯỜNG SẺ LỬA CHO QUỐC LỘ 32 Reviewed by vietland24h.net on 22:56 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu