Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH - ĐIỂM NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU TẠI EMBASSY GARDEN


Đất ở hay đất có khả năng kinh doanh thì tìm đâu cũng có nhưng trung tâm hành chính chỉ có một. Trong quy hoạch xung quanh nơi đặt trung tâm hành chính sẽ là nơi được các nhà đầu tư để ý rất nhiều, khả năng kinh doanh của các sản phẩm sẽ tăng đột biến. Shophouse, biệt thự Embassygarden có được tiềm năng đó không?
shophouse, biệt thự embassy garden
quy hoạch kđt Tây Hồ Tây 

shophouse, biệt thự embassy garden
Embassy garden 
Shophouse, biệt thự Embassy garden thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây, nơi được quy hoạch đặt trụ sở của 06 bộ, ngành trung ương, được xem là trung tâm hành chính mới của Việt Nam. Trung tâm hành chính, nơi các bộ, ngành “đóng đô” điều đó có nghĩa là tất cả các đầu mối công việc quản lý theo ngành mà các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức nước ngoài muốn giải quyết thì đây sẽ là đầu mối cuối cùng quyết định. Với vị trí đắc địa như của dự án Embassy garden thì không có gì tuyệt vời hơn việc quảng bá hình ảnh của các thương hiệu nổi tiếng, các showroom đẳng cấp chắc chắn sẽ ra đời nơi đây.
Trung tâm hành chính cũng là nơi có lượng người qua lại, giao dịch khổng lồ, mật độ cư dân làm việc tại đây sẽ thuộc loại cao nhất cả nước. Đây là chất liệu vô cùng quan trọng để bạn kinh doanh. Bạn thử nhẩm tính bài toán về ăn, uống, giao dịch tiền tệ, văn phòng ….sẽ nhiều như thế nào. Một trong những thông tin cũng không kém phần đắt giá đó là khu đô thị Tây Hồ Tây với tổng diện tích 186ha nhưng shophouse kinh doanh rất ít, không đủ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhưng trong số ít ỏi đó thì Embassy garden là nơi gần và đẹp nhất, đây là nơi kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Chỉ với 41 lô shophouse mặt đường 60m nhưng đây sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho những ai biết nắm bắt thời cơ.
Trung tâm hành chính mới bắt đầu được quy hoạch, xây dựng nhưng sức hút của nó cũng như bài toán kinh doanh đã thúc đẩy bạn làm ngay từ bây giờ. Thời cơ vàng cho việc kinh doanh của bạn.

TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH - ĐIỂM NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU TẠI EMBASSY GARDEN Reviewed by vietland24h.net on 16:59 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu