Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG - THỜI CƠ VÀNG ĐỂ BẮC TỪ LIÊM PHÁT TRIỂN


Con đường Tây Thăng Long được triển khai là thời cơ vàng để phát triển quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhờ vào những lợi thế mà không nơi nào có được.
Tuyến đường Tây Thăng Long
Tuyến đường nối Tây Hồ với Bắc Từ Liêm 
Trước hết là địa thế:
Quận Bắc Từ Liêm cùng với Cầu Giấy là 2 quận tiếp giáp với quận Tây Hồ, là nơi được xác định là trung tâm hành chính mới của Việt Nam, sẽ được hưởng nhiều lợi ích nhất từ quy hoạch. Thông thường, thì tất yếu gần với trụ sở các cơ quan đầu các ban, ngành thì sự phát triển cũng sẽ có nhiều lợi thế hơn, sức sống của các dự án ra đời tất yếu sẽ có sự tiêu thụ mạnh mẽ.
Thứ hai là thời điểm:
Cầu Giấy là quận có sự phát triển trước cả Tây Hồ Tây, gần như quỹ đất để xây dựng các công trình còn rất ít, hiện nay chỉ là sự phát triển mang tính chất hoàn thiện thôi. Chính vì vậy, giá thành và tính đồng bộ không cao khi phải qua một giai đoạn khó khăn của bất động sản từ năm 2011-2013, vì vậy có thể nói đây là thị trường nhiều màu sắc. Còn Bắc Từ Liêm là thị trường mới hoàn toàn, gần như chưa có dự án gì nhiều ngoài Thành Phố Giao Lưu, Bắc Cổ Nhuế, một phần Starlake, Ngoại Giao Đoàn và Ciputra trung tâm của quận đang còn đất nông nghiệp, giao thông, hạ tầng, các cơ sở lớn chưa có, đây là điểm tuyệt vời nhất để siêu công trình, siêu đô thị ra đời. Với việc phát triển vào thời điểm hiện tại thì Tuyến đường Tây Thăng Long sẽ trở thành xương sống cho sự đột phát đấy.
Hiện tại cũng là lúc nhiều chủ đầu tư có đủ tiềm lực, năng lực để làm tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều. Vì vậy, khi đánh giá tiềm năng Bắc Từ Liêm có nhiều điểm mạnh hơn bất kỳ nơi nào khác của Hà Nội.
Tuyến đường Tây Thăng Long đi vào hoạt động sẽ là sự kích cầu tốt nhất cho khu vực.

ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG - THỜI CƠ VÀNG ĐỂ BẮC TỪ LIÊM PHÁT TRIỂN Reviewed by vietland24h.net on 22:27 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu