Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG – CON ĐƯỜNG KẾT NỐI KHU VỰC


Kể từ khi chia tách Huyện Từ Liêm thành quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm thì phần lớn các dự án phát triển đều tập trung tại khu vực Nam Từ Liêm lấy Mỹ Đình làm trung tâm, còn Bắc Từ Liêm mới phát triển được một phần giáp danh với Quận Tây Hồ và Cầu Giấy, trung tâm quận Bắc Từ Liêm gần như chưa có dự án nào. Tuyến đường Tây Thăng Long đang được triển khai sẽ là tuyến xuyên tâm kết nối các khu vực lại với nhau tạo đà phát triển mới cho quận.
đường Tây Thăng Long
Đường Tây Thăng Long 
Khu đô thị Tây Hồ Tây được xác định là trung tâm hành chính mới của Việt Nam, đây được xem là trung tâm của sự phát triển của Hà Nội mở rộng. Khi tuyến đường Tây Thăng Long hoàn thành sẽ nối quận Bắc Từ Liêm với Hồ Tây, từ Tây Tựu, Minh Khai lên đến Starlake chỉ hơn 3km. Được thiết kế 10 làn đường, bề rộng 60.5m bạn chỉ mất 5-10 phút có thể di từ các điểm trên đến Tây Hồ.
Khi thông tuyến đường này quận Bắc Từ Liêm sẽ như vùng đất được đã thông kinh mạch, bắt đầu một chu kỳ phát triển mới. Nếu xét về địa lý thì Bắc Từ Liêm sẽ không thua kém quận Cầu Giấy là bao nhưng quận này lại là một trong những quận phát triển sau, quỹ đất đầu tư đang còn nhiều, chưa có các dự án lớn sẽ là tiền đề để xây dựng các siêu đô thị, công trình hiện đại, sang trọng vượt tầm khi mà tiềm lực, công nghệ của các chủ đầu tư hiện nay đã vượt xa thời kỳ kiến thiết, xây dựng quận Cầu Giấy.
đường Tây Thăng Long
Một đoạn đường Tây Thăng Long 
Ý nghĩa kinh tế của tuyến đường Tây Thăng Long là rất quan trọng. Nó không những góp phần thúc đẩy sự phát triển của Bắc Từ Liêm mà còn đóng vai trò kết nối khu vực, giúp Bắc Từ Liêm tiệm cận sự với các quận nội thành cũ.

ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG – CON ĐƯỜNG KẾT NỐI KHU VỰC Reviewed by vietland24h.net on 00:20 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu