Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TUYẾN ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG - DẤU ẤN PHÁT TRIỂN CỦA BẮC TỪ LIÊM


Quận Bắc Từ Liêm đang có sự những bước phát triển mang tính chất nhảy vọt nhờ vào những lợi thế vượt trội so với các quận khác. Đặc biệt là khi tuyến đường Tây Thăng Long thi công đi vào hoạt động sẽ là điều kiện tiên quyết để làm cơ sở cho các doanh nghiệp đầu tư. Tôi xin giới thiệu qua thông tin về quận bắc Từ Liêm để quý khách hàng nắm được.
tuyến đường Tây Thăng Long
Khu đô thị Tây Hồ Tây 
Quận Bắc từ Liêm được thành lập theo Nghị quyết số 132/NQ-CP ngày 27/12/2013 của Chính phủ, trên cơ sở tách 9 xã: Thượng Cát, Liên Mạc, Tây Tựu, Thụy Phương, Minh Khai, Phú Diễn, Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế; 9,3 ha diện tích đất tự nhiên và 596 nhân khẩu của xã Xuân Phương; 75,48 ha diện tích tự nhiên và 10.126 nhân khẩu của thị trấn Cầu Diễn. Tổng diện tích đất quận Bắc Từ Liêm là 4.335,34 ha dân số 320.414 người. Đơn vị hành chính gồm 13 phường: Cố Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.
Địa giới hành chính của quận có phía Đông giáp với quận Tây Hồ, phía nam giáp với quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, phía Tây giáp với huyện Hoài Đức, phía Bắc là sông Hồng, kết nối với các khu vực của huyện Đông Anh.
tuyến đường Tây Thăng Long
Công viên ngoại giao đoàn 
Trên địa bàn quận có nhiều tuyến đường huyết mạch phải kể đến tuyến đường vành đai 3 – Phạm Văn Đồng, hiện tại đang được đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện 8 làn đường mặt đất và 4 làn đường trên cao tạo sự kết nối thuận tiện các quận huyện với sân bay quốc tế Nội Bài; tuyến đường quốc lộ 32, đây là trục đường xuyên tâm quan trọng nối trung tâm Hà Nội với các huyện ngoại thành, Thành Phố Sơn Tây, các tỉnh phía Bắc. Hiện nay hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh có thể kể đến như đường Lê Đức Thọ Kéo dài, đường Nguyễn Cơ thạch kéo dài, tuyến đường Tây Thăng Long, Nam Thăng Long, Nguyễn Hoàng Tôn….khi hoàn thành sẽ tạo thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh tạo động lực cho sự phát triển của khu vực.
Khu đô thị đã được xây dựng có thể kể đến khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Thành Phố Giao Lưu, một phần khu đô thị Starlake, Ciputra, khu đô thị Resco, khu đô thị Bắc Cổ Nhuế, khu đô thị Cầu Diễn…. tựu chung lại đều nằm ở phía đông của Sông Nhuệ. Với quỹ đất đang còn nhiều chắc chắn các siêu đô thị, dự án sẽ được xây dựng trong tương lai.
Về cơ sở sản xuất, thương mại: Bắc Từ Liêm có nhiều cơ sở sản xuất, thương mại, dịch vụ quan trọng góp phần vào sự tăng trưởng, phát triển chung của Hà Nội.
Với địa thế tuyệt đẹp khi Bắc Từ Liêm là quận tiếp giáp với Tây Hồ và đóng góp một phần quỹ đất vào phát triển khu trung tâm hành chính mới của Việt Nam, nằm trên vành đai kinh tế năng động, Đông Anh, Sóc Sơn hay là phần kết nối quan trọng giữa thủ đô Hà Nội với Hà Nội mở rộng chắc chắn với sự phát triển sau của mình thì Bắc Từ Liêm sẽ là gạch nối quan trọng trong bức tranh tổng thể của kinh tế - xã hội Hà Nội.
Các tuyếnđường như Tây Thăng Long, Hoàng Quốc Việt Kéo dài được hoàn thành chắc chắn Bắc Từ Liêm trở thành một trong những quận có tốc độ phát triển tốt nhất.

TUYẾN ĐƯỜNG TÂY THĂNG LONG - DẤU ẤN PHÁT TRIỂN CỦA BẮC TỪ LIÊM Reviewed by vietland24h.net on 16:27 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu