Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

SHOPHOUSE, BIỆT THỰ EMBASSY GARDEN DỰ ÁN CÓ GIÁ TRỊ KINH DOANH SỐ 1 HÀ NỘI

Tây Hồ luôn được biết đến là thị trường cho thuê tốt nhất Hà Nội. Tuy nhiên, các sản phẩm phần lớn là cho người nước ngoài thuê để ở, các tuyến phố kinh doanh so với các khu sầm uất khác vẫn đang còn hạn chế. Nhưng với sự xuất hiện của Shophouse, biệt thự Embassy garden sẽ có sự thay đổi về cách nhìn đối với thị trường.
Shophouse, biệt thự Embassy garden
Vị trí Embassy Garden
Shophouse, biệt thự Embassy garden
Shophouse Embassy garden
Yếu tố về quy hoạch đã giúp Embassy garden trở thành dự án có sức hút đặc biệt trong kinh doanh.
Trước hết là giao thông: Đây là yếu tố đi trước để đảm bảo cho bất động sản trong khu vực được định hình, lưu lượng người qua lại sẽ là cơ hội để quảng bá hình ảnh của các thương hiệu, thuận lợi cho các giao dịch…Embassy garden nằm giữa đường vành đai 2, vành đai 3, là nơi giao nhau của đường vành đai 2,5 và đường 60m – con đường trọng yếu nối Phạm Văn Đồng với đường Võ Chí Công, xét trên khu vực Bắc Từ Liêm và Tây Hồ thì không nơi nào có địa thế đẹp như của Embassy garden. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong bài toán kinh doanh cho các doanh nghiệp.
Nếu chỉ mới dừng có vậy thì Embassy garden cũng chỉ như khu Trung Hòa Nhân Chính, Trung Yên, khu Nghĩa Đô mà thôi và xét về thời gian thì các khu vực trên đã ổn định và đi vào hoạt động, việc khai thác kinh doanh phải tốt hơn rất nhiều. Embassy garden sẽ không có cửa cho sự cạnh tranh? Tuy nhiên, một điểm mạnh khách mà các tên tuổi trên không bao giờ có được là Embassy garden nằm trong khu đô thị Tây Hồ Tây – trung tâm hành chính mới của Việt Nam và khu đô thị Ngoại Giao Đoàn – nơi đặt trụ sở của 14 đại sứ quán các nước. Hai yếu tố này tạo nên sức hút vô cùng khủng khiếp và đưa Embassy garden trở thành địa điểm số 1 Hà Nội về kinh doanh, vượt trên cả các khu vực đình đám nhất ở Ba Đình và Hoàn Kiếm.
Ngoài ra, để tạo nên sự khác biệt chính là chất liệu cư dân Tây Hồ. Bạn là người kinh doanh bạn có từng nghĩ tại sao các thương hiệu lớn đều tập trung những nơi đẳng cấp, cư dân nhiều tiền không? Nơi đó sức mua rất lớn. Lựa chọn vị trí kinh doanh sẽ có vai trò sống còn đối với doanh nghiệp, bản chất của sự lựa chọn chính là đánh giá chính xác sức mua của khách hàng. Tây Hồ lại là nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu Hà Nội, những ai có điều kiện đều mong muốn mình sẽ hữu căn biệt thự, liền kề hoặc chí ít là một căn chung cư Tây Hồ. Nhờ vào ưu thế của điều kiện tự nhiên mà Tây Hồ luôn là sự lựa chọn nơi ở số 1 của những thượng khách nước ngoài, các chuyên gia sang hợp tác với Việt Nam, Việt kiều về nước. Embassy garden sẽ là địa điểm lý tưởng để nâng tầm khu vực, đưa các thương hiệu nổi tiếng thế giới vào phục vụ cư dân.
Một vấn đề không thể bỏ qua nữa chính là khả năng khai thác hiện tại. Shophouse, biệt thự Embassy garden khi đi vào hoạt động vào thời điểm cộng đồng cư dân khu đô thị Ciputra đã hình thành, các tòa chung cư Ngoại Giao Đoàn cũng về ở được 60%, khu đô thị Starlake cư dân cũng vào nhận nhà giai đoạn 1, các khu Vườn Đào, Xuân La, Võ Chí Công đã nhộn nhịp, đại sứ quán Hàn Quốc sẽ khai trương đầu năm 2019. Điều này sẽ giúp shophouse, biệt thự Embassy garden có thể khai thác kinh doanh ngay lập tức. Với số lượng bất động sản có khả năng kinh doanh rất ít thì đây sẽ là tiền đề, bước đệm quan trọng trong việc phát triển khu vực.
Bản thân shophouse, biệt thự Embassy garden được thiết kế rất sang trọng kiểu pháp, vì vậy Embassy garden sẽ là nhà phố thương mại được săn lùng nhiều nhất trên thị trường.
Chúng tôi đang phối hợp với các chủ nhân của các căn shophouse, biệt thự Embassy garden cho thuê kinh doanh. Hình thức thuê linh hoạt, diện tích đa dạng từ 55m2 cho sàn tầng 1 đến 700-800m2 của cả căn shophouse 4 tầng, rất phù hợp để làm trụ sở ngân hàng, showroom trưng bày, Spa, các nhà hàng cao cấp, trung tâm ngoại ngữ, các biệt thự  full nội thất cho người nước ngoài thuê…
Quý khách hàng quan tâm hoặc tham quan xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: Mr Ngọc Hoàng: 0987.429.748 
SHOPHOUSE, BIỆT THỰ EMBASSY GARDEN DỰ ÁN CÓ GIÁ TRỊ KINH DOANH SỐ 1 HÀ NỘI Reviewed by vietland24h.net on 14:24 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu