Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP CỦA HÀ NỘI

 Trong cơ cấu kinh tế, công nghiệp luôn chiếm tỷ trọng lớn nhất của nền kinh tế đất nước. Vai trò này càng trở nên quan trọng hơn khi Việt Nam đang ở thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phải xây dựng được một nền công nghiệp hiện đại làm nền tảng cho sự phát triển của toàn xã hội. Hà Nội là Thủ đô của đất nước càng phải thể hiện được vị thế của mình trong vấn đề này. Tuy nhiên, do đặc thù về sản xuất không như về dịch vụ, thương mại nên quy hoạch về phát triển công nghiệp cũng sẽ có điểm khác biệt, điểm này sẽ ảnh hưởng đến đời sống dân cư của Hà Nội như các khu biệt thự Eurowindow Twin Parks Gia Lâm như thế nào? Trong chuyên mục này chúng tôi xin gửi đến thông tin chi tiết.

Một khu công nghiệp ở Hà Nội 

- Theo Quyết định 1259/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 26/7/2011 về phê duyệt quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, quy định những điểm chính của Công nghiệp Hà Nội:

+ Định hướng phát triển công nghiệp: Phát triển công nghiệp sạch, ít ô nhiễm, các khu công nghệ cao; di dời các cơ sở công nghiệp đã có trong các quận nội thành theo loại hình ngành nghề phù hợp. Quỹ đất công nghiệp sau khi di dời một phần dành để xây dựng hệ thống hạ tầng xã hội, cây xanh, bãi đỗ xe và dịch vụ công cộng…

+ Hình thành các khu công nghệ cao, khu cụm công nghệ khoảng 8.000 ha. Phía bắc bao gồm Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh, Long Biên, Gia Lâm, Từ Liêm (Khu shophouse Eurowindow Twin Parks Gia Lâm cũng nằm gần các cụm công nghiệp đó) khoảng 3.200 ha; ưu tiên phát triển công nghiệp điện tử - công nghệ thông tin, cơ khí sản xuất ô tô, công nghiệp vật liệu mới, hóa dược – mỹ phẩm, dệt may…phía nam thuộc Thường Tín, Phú Xuyên khoảng 1.500 ha; ưu tiên phát triển ngành công nghiệp sinh học phục vụ nông nghiệp (nông nghiệp công nghệ cao), chế biến nông sản công nghệ hiện đại với nguyên liệu đầu vào từ vùng phát triển nông nghiệp thuộc các tỉnh phía Nam Hà Nội; phát triển công nghiệp hỗ trợ (dệt may, da giây, cơ khí chế tạo, điện tử tin học, sản xuất và lắp ráp ô tô), …Phía tây là Hòa Lạc, Xuân Mai, Miếu Môn khoảng 1.800 ha: ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp chủ đạo là công nghệ sinh học phục vụ nông nghiệp, hóa dược – mỹ phẩm, công nghệ điện tử, cơ khí chính xác, công nghệ vật liệu mới, công nghệ nano, công nghệ năng lượng mới, vật liệu xây dựng, nội thất cao cấp,….tại các thị trấn khoảng 1.400 – 1.500 ha: ưu tiên phát triển công nghiệp sinh thái, chế biến nông sản thực phẩm chất lượng cao….

+ Quy hoạch phát triển hệ thống cơ sở sản xuất làng nghề hiện có trong vùng nông thôn: kiểm tra các cơ sở sản xuất và các làng nghề hiện đang nằm đan xen trong các làng xóm và điểm dân cư nông thôn để có biện pháp quản lý chặt chẽ về môi trường và hạ tầng. Giữ gìn và phát triển các nghề thủ công truyền thống, những làng nghề có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường phải được đưa vào các khu, cụm công nghiệp tập trung. Phát triển giao thông kết nối giữa các điểm sản xuất với các tuyến đường chính, xây dựng trung tâm dịch vụ hỗ trợ tại chỗ để phục vụ cho khách tham quan làng nghề và giới thiệu mua bán sản phẩm.

Từ những nội dung trên chúng ta thấy Hà Nội ưu tiên phát triển công nghiệp công nghệ cao, ít tác động tới môi trường, đồng thời sẽ giảm các cơ sở sản xuất trong nội thành, quy hoạch thành các khu chức năng cụ thể như cụm Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn, Cụm Hòa Lạc, Xuân Mai, Sơn Tây hay cụm Phú Xuyên, Thường Tín….giúp các khu này đồng bộ về hạ tầng, xử lý các vấn đề về vận tải, môi trường, nhân lực, an ninh trật tự tốt hơn, các khu đất được các cơ sở công nghiệp chuyển đi được bàn giao lại đê Hà Nội cải tạo thành các khu tiện ích chung như bãi đỗ xe, công viên,…tăng cao mật độ đất dành cho tiện ích công cộng, góp một chỉ tiêu vào nâng cao chất lượng đời sống dân cư của khu đô thị trung tâm trong đó có dân cư khu liền kề Eurowindow Twin Parks Gia Lâm.

- Ngày 25/05/2012 UBND Thành phố Hà Nội có Quyết định 2261/QĐ-UBND về Phê duyệt Quy hoạch phát triển công nghiệp thành phố Hà Nội đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Cụ thể, các quan điểm, mục tiêu và quy hoạch không gian của các cơ sở công nghiệp:

+ Quan điểm:

* Phát triển công nghiệp thành phố Hà Nội cần chủ động hội nhập kinh tế quốc tế và dựa trên lợi thế so sánh về nguồn lực, kết hợp chặt chẽ sản xuất với thị trường, gắn với hai hành lang và một vành đai kinh tế.

* Phát triển các ngành công nghiệp chất lượng cao, công nghệ cao gắn với chiến lược phát triển kinh tế tri thức, phát triển bền vững.

* Phát triển công nghiệp phải gắn với việc di dời các cơ sở sản xuất không phù hợp với quy hoạch và gây ô nhiễm môi trường tại các khu dân cư.

* Tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ cho nhu cầu phát triển các ngành công nghiệp theo hướng hiện đại và trong một số ngành, lĩnh vực kinh tế tri thức, góp phần thiết thực xây dựng Thủ đô Hà Nội về cơ bản có nền công nghiệp theo hướng hiện đại trước năm 2020.

* Phát triển công nghiệp gắn với đảm bảo an ninh quốc phòng và bảo vệ môi trường.

+ Mục tiêu:

* Mục tiêu chung:

Xây dựng Hà Nội trở thành Trung tâm công nghệ cao của cả nước, phát triển công nghiệp gắn với khoa học công nghệ, các trung tâm nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, thử nghiệm sản phẩm mới và văn phòng của các tập đoàn sản xuất lớn. Tạo các sản phẩm chất lượng, giá trị cao, có khả năng cạnh tranh và đáp ứng tiêu chuẩn tiên tiến của các nước.

* Mục tiêu cụ thể:

√ Chỉ số sản xuất công nghiệp giai đoạn 2011-2015 tăng trưởng bình quân 12,13 %/năm, giai đoạn 2016 - 2020 đạt 11,32%/năm và giai đoạn 2021 - 2030 đạt 10,20%/năm.

√ Tỷ trọng GDP công nghiệp - xây dựng chiếm tỷ trọng 41-42% (trong đó công nghiệp chiếm 31-32%) năm 2015 và giữ ổn định 41-42% vào năm 2020 trong tổng giá trị GDP của Thành phố.

+ Định hướng phát triển không gian công nghiệp:

* Phát triển công nghiệp sạch, ít gây ô nhiễm, các khu công nghệ cao, các khu công nghiệp tập trung (tổng diện tích khoảng 8.000 ha), di dời các cơ sở sản xuất công nghiệp gây ô nhiễm môi trường hoặc không phù hợp với quy hoạch vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp tập trung.

* Phía Bắc bao gồm Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh, Gia Lâm, Long Biên, Từ Liêm khoảng 3.200 ha: ưu tiên phát triển công nghiệp điện tử - công nghệ thông tin, cơ khí, sản xuất ôtô, công nghiệp vật liệu mới, hóa dược - mỹ phẩm, dệt may.

* Phía Nam bao gồm Thường Tín, Phú Xuyên khoảng 1.500 ha: ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp sinh học phục vụ nông nghiệp (nông nghiệp công nghệ cao), chế biến nông sản công nghệ hiện đại với nguyên liệu đầu vào từ vùng phát triển nông nghiệp thuộc các tỉnh phía nam Hà Nội, phát triển công nghiệp hỗ trợ (dệt may, da giày, cơ khí chế tạo, điện tử tin học, sản xuất và lắp ráp ôtô …)

* Phía Tây bao gồm Hòa Lạc, Xuân Mai, Miếu Môn khoảng 1.800 ha: ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp chủ lực, công nghiệp sinh học phục vụ nông nghiệp, hóa dược - mỹ phẩm, công nghệ điện tử, cơ khí chính xác, công nghệ vật liệu mới, công nghệ nanô, công nghệ năng lượng mới, vật liệu xây dựng, nội thất cao cấp …

* Các thị trấn khoảng 1.400 - 1.500 ha: ưu tiên phát triển công nghiệp sinh thái, chế biến nông sản thực phẩm chất lượng cao.

* Quy hoạch các cụm công nghiệp, cụm công nghiệp làng nghề để giữ gìn và phát triển các nghề thủ công truyền thống, làng nghề thủ công mới và giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường của các làng nghề.

PHỤ LỤC

DANH MỤC CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ THEO CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HÀ NỘI ĐẾN NĂM 2020, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030
(Kèm theo Quyết định số: 2261/QĐ-UBND ngày 25/5/2012 của UBND thành phố Hà Nội)

A. Công nghiệp Cơ khí:

TT

Tên dự án

Địa điểm

 

Máy móc thiết bị kỹ thuật điện

 

1

Nhà máy chế tạo biến áp khô công suất lớn

KCN Đông Anh

2

Mở rộng nhà máy chế tạo khí cụ điện

KCN Đông Anh

3

Nhà máy chế tạo động cơ điện mini

KCN Đông Anh

4

Nhà máy chế tạo động cơ DCN, AC servo, AC servo mini

KCN Đông Anh

5

Nhà máy chế tạo quạt công nghiệp

Bắc Bến Cát

6

Mở rộng nhà máy khí cụ điện Sơn Tây

Sơn Tây

7

Mở rộng thủy tinh cách điện

KCN Quang Minh

8

Nhà máy chế tạo thiết bị chiếu sáng hiệu suất cao

KCN Hòa Lạc

9

Trung tâm nghiên cứu, phát triển máy điện nano,

KCN Hòa Lạc

 

Máy công cụ

 

10

Nhà máy cơ khí chính xác sản xuất bánh răng, vòng bi và trục

KCN Bắc Thường Tín

11

Nhà máy sản xuất dụng cụ cắt gọt

KCN Bắc Thường Tín

12

Nhà máy thiết bị hàn

KCN Phụng Hiệp

13

Sản xuất máy cắt, gọt kim loại CNC

KCN Bắc Thường Tín

14

Trung tâm phát triển hệ thống điều khiển CNC

KCN Bắc Thăng Long

15

Trung tâm sản xuất Khuôn mẫu

Khu Bắc Bến Cát

 

Máy móc, thiết bị nâng hạ, vận chuyển

 

16

Nhà máy sản xuất máy nâng hạ, vận chuyển

KCN Sóc Sơn

17

Nhà máy sản xuất xe nâng hàng

KCN Sóc Sơn

18

Nhà máy sản xuất thang máy, thang cuốn tự hành, ….

KCN Đông Anh

19

Nhà máy sản xuất rô bốt

KCN Nam TL

20

Mở rộng nhà máy thiết bị nâng chuyển

KCN Sóc Sơn

21

Nhà máy sản xuất các loại máy móc chuyên dùng

 

22

Nhà máy chế tạo dụng cụ tự động cầm tay

KCN Đài Tư

23

Nhà máy chế tạo van công nghiệp

KCN Đài Tư

24

Nhà máy chế tạo thiết bị chế biến thực phẩm

KCN Đài Tư

25

Chế tạo thiết bị bao gói, tạo nhãn sản phẩm

KCN Đài Tư

26

Nhà máy chế tạo thiết bị dệt may

KCN Đài Tư

27

Nhà máy chế tạo  thiết bị in ấn, đóng xén sách

KCN Đài Tư

28

Mở rộng chế tạo thiết bị toàn bộ

KCN Quang Minh

29

Nhà máy thiết bị công nghiệp

KCN Quang Minh

30

Mở rộng chế tạo thiết bị toàn bộ

Quang Minh 2

31

Nhà máy sản xuất thiết bị môi trường

Mê Linh

32

Sản xuất máy kéo và máy vạn năng

Phú Cát

33

Nhà máy sản xuất phụ tùng ngành dệt

Thanh Oai

34

Nhà máy chế tạo xích công nghiệp

Quang Minh 2

35

Nhà máy chế tạo bu lông, đai ốc.

Quang Minh 2

36

Nhà máy chế tạo thiết bị thủy lực

Quang Minh 2

37

Nhà máy chế tạo thiết bị dệt

Phụng Hiệp

38

Nhà máy chế tạo thiết bị luyện kim và kéo dây điện

Phụng Hiệp

 

Chế tạo xe có động cơ

 

39

Nhà máy chế tạo hệ thống phanh hãm ô tô

Khu CN Sóc Sơn

40

Nhà máy sản xuất vô lăng ô tô

Khu CN Sóc Sơn

41

Nhà máy chế tạo hệ thống chuyển hướng ô tô

KCN Sóc Sơn

42

Nhà máy chế tạo  bộ khởi động ô tô

KCN Sóc Sơn

43

Nhà máy chế tạo hệ thống giảm sóc và hệ thống cân bằng ô tô con

KCN Sóc Sơn

44

Nhà máy chế tạo hộp số ô tô

KCN Sóc Sơn

45

Nhà máy chế tạo động cơ xăng ô tô con

KCN Sóc Sơn

46

Nhà máy sản xuất ô tô du lịch

KCN Quất Động

47

Nhà máy sản xuất lắp ráp xe vận tải

Khu CN

48

Nhà máy sản xuất lắp ráp xe 5 chỗ

Khu CN

49

Nhà máy sản xuất lắp ráp xe khách

Khu CN

50

Nhà máy chế tạo xe ôtô chuyên dụng

Bắc Thường Tín

51

Nhà máy động cơ đặc biệt

Bắc Thường Tín

 

Phương tiện vận tải khác

 

52

Nhà máy chế tạo động cơ mô tô xe máy

KCN Phụng Hiệp

53

Trung tâm nghiên cứu & phát triển mô tô xe máy

KCNC Hòa Lạc

54

Trung tâm phát triển xe điện, xe lửa và toa xe

KCNC Hòa Lạc

 

Chế tạo khác

 

55

Trung tâm phát triển thiết bị y tế

KCNC Hòa Lạc

56

NM thiết bị vi phẫu và thiết bị mổ nội soi

KCNC Hòa Lạc

57

Đầu tư xây dựng công nghiệp phụ trợ ngành cơ khí chế tạo của Thành phố

Các KCN: Phụng Hiệp, Phú Xuyên, Đông Anh

B. Công nghiệp Điện tử- Công nghiệp thông tin:

TT

Tên dự án

Địa điểm

1

Mở rộng nhà máy sản xuất lắp ráp máy tính

Sài Đồng B (SĐB)

2

Mở rộng nhà máy sản xuất lắp ráp thiết bị lưu trữ

Hòa lạc

3

Mở rộng nhà máy sản xuất ăng ten viễn thông

Sài Đồng B

4

Mở rộng sản xuất các thiết bị truyền hình số đa năng

Sài Đồng B

5

Mở rộng sản xuất thiết bị điều khiển CNC

Sài Đồng B

6

Mở rộng lắp ráp máy ảnh điện tử

Sài Đồng B

7

Mở rộng lắp ráp điện thoại di động

Công viên CNTT

8

Mở rộng  sản xuất màn hình tinh thể lỏng

Sài Đồng B

9

Mở rộng sản xuất đĩa CD và DVD

Sài Đồng B

10

Nhà máy sản xuất linh kiện MT xuất khẩu

Sài Đồng B

11

Mở rộng sản xuất linh kiện điện tử.

Sài Đồng B

12

Mở rộng sản xuất linh kiện và sản phẩm thu hình

Sài Đồng B

13

Mở rộng sản xuất linh kiện kỹ thuật số

Công viên CNTT

14

Nhà máy sản xuất mạch in cho thiết bị điện tử, m2

Sài Đồng B

15

Phát triển phần mềm chuyên dụng

Hòa lạc

16

Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử phục vụ đào tạo

Sài Đồng B

17

Thiết kế và sản xuất chip dưới dạng ASIC

Hòa Lạc

18

Mở rộng sản xuất thiết bị điện tử cảnh báo

Sài Đồng B

19

Sản xuất thiết bị điều khiển và đo lường

Sài Đồng B

20

C.ty thiết kế quảng cáo kỹ thuật cao

Hòa Lạc

21

Nhà máy sản xuất đồ chơi điện tử

Sài Đồng B

22

Nhà máy lắp ráp màn hình

Sài Đồng B

23

Trung tâm phát triển phần mềm máy tính

Hòa Lạc

24

Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử âm thanh

Sài Đồng B

25

Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử y tế

Sài Đồng B

26

Trường ĐH FPT

Hòa Lạc

27

Trung tâm sản xuất thiết bị CNTT

Bắc Phú Cát

28

Trung tâm sản xuất thiết bị nghe nhìn

Bắc Phú Cát

29

Nhà máy sản xuất linh kiện PC

Bắc Phú Cát

30

Nhà máy sản xuất robot công nghiệp

Bắc Phú Cát

31

Nhà máy sản xuất điện tử dân dụng

Bắc Phú Cát

32

Nhà máy sản xuất điện thoại và mạch điện tử

Hòa Lạc

33

Trung tâm sản xuất phần mềm game

Công viên CNTT

34

Trung tâm Dữ liệu

Hòa Lạc

35

Trung tâm BC-VT

Hòa Lạc

36

Thiết bị CNTT

Công viên CNTT

37

Nhà máy sản xuất điện tử dân dụng

Mê Linh

C. Công nghiệp Chế biến Nông sản - Thực phẩm:

TT

Tên dự án

Địa điểm

 

Bia

 

1

Nâng cấp các nhà máy và cơ sở sản xuất bia hiện có

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

2

Nhà máy bia Hà Nội - Mê Linh

Yên Nhân - xã Tiền Phong - Mê Linh

3

Nhà máy bia HABECO - land

Hà Hồi - Quất Động - Thường Tín

4

Nhà máy Bia Hà Nội - Kim Bài

 

 

Rượu

 

5

Di dời và nâng cấp các cơ sở sản xuất rượu trên địa bàn

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

6

Dự án sản xuất các loại rượu chất lượng cao phục vụ nhân dân trong vùng và xuất khẩu

KCN Phụng Hiệp

 

Nước giải khát

 

7

Hiện đại hóa và nâng công suất các nhà máy hiện có

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

8

Dây chuyền sản xuất nước hoa quả ép

Sơn Tây, Chương Mỹ, Mỹ Đức

9

Dự án sản xuất nước uống tinh khiết

KCN Thanh Mỹ - Xuân Sơn, KCN PT

10

Dự án sản xuất nước khoáng

CCN Tây Đằng hoặc Cam Thượng

11

Nhà máy nước giải khát

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

12

Nhà máy chế biến nước ngọt có pha tinh chất thảo dược

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

 

Các sản phẩm dinh dưỡng

 

13

Hiện đại hóa và nâng công suất các nhà máy chế biến sữa trên địa bàn

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

14

Nhà máy sản xuất sữa bột đậu nành

KCN Phụng Hiệp hoặc KCN Châu Can

15

Nhà máy chế biến các sản phẩm dinh dưỡng (bột sữa ca cao đóng hộp)

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

16

Nhà máy chế biến thực phẩm dinh dưỡng

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

 

Thịt, các sản phẩm thịt

 

17

Nâng công suất các cơ sở hiện có

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

18

Nhà máy chế biến các sản phẩm thịt ăn sẵn

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

19

Nhà máy chế biến thịt hộp

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

20

Nhà máy chế biến các sản phẩm tinh chất chiết suất từ thịt gia súc, gia cầm, thú nuôi

Công viên CN vi sinh

 

Bánh kẹo

 

21

Hiện đại hóa và nâng công suất các cơ sở hiện có

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

22

Nhà máy sản xuất các sản phẩm sô cô la và ca cao

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

 

Các sản phẩm từ ngũ cốc

 

23

Nhà máy chế biến các chất tách từ bột ngô

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

24

Nhà máy chế biến các chất tách từ đỗ tương

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

25

Nhà máy chế biến các sản phẩm từ bột mỳ, bột gạo (bánh mỳ, mì sợi, mì ăn liền, nui, …)

KCN vùng ngoại vi Hà Nội

 

Thực phẩm chức năng, CSSK

 

26

Nhà máy chế biến các thực phẩm chức năng(bổ sung protein, các mô động thực vật, … giảm cholesterol, giảm mỡ máu, giảm huyết áp, cải thiện tiêu hóa)

Công viên CN vi sinh

27

Nhà máy đồ uống bổ dưỡng, tăng lực (nước yến, nước sâm, linh chi, nấm, mật ong, trà xanh …)

Công viên CN vi sinh

28

Nhà máy chế biến thực phẩm ăn kiêng

Công viên CN vi sinh

 

Các lĩnh vực chế biến thực phẩm khác (đồ ăn được chế biến tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, …)

 

 

Hệ thống hậu cần, phân phối

 

29

Hệ thống kho lạnh bảo quản thực phẩm tươi sống (nhiệt độ có thể hạ đến - 100C)

Khu CN vùng ngoại vi Hà Nội

30

Hệ thống kho bảo quản hàng thực phẩm đã chế biến (nhiệt độ 18-200C)

Khu CN vùng ngoại vi Hà Nội

 

Tổng

 

D. Công nghiệp Hóa chất - Cao su - Nhựa:

TT

Các dự án sản xuất phân bón

 

1

Nhà máy xử lý rác

Thạch Thất, Ba Vì, Phú Xuyên, Mỹ Đức, Chương Mỹ

2

Nhà máy phân bón vi sinh

Ba Vì

3

Tổ hợp xử lý rác thải kết hợp phân hữu cơ sinh học

 

4

Nâng CS nhà máy phân bón vi sinh

Sơn Tây, Phú Xuyên, Mỹ Đức

 

Các dự án sản xuất hóa chất cơ bản

 

5

Đầu tư công nghệ hiện đại sản xuất khí CN

KCN

6

Trung tâm nghiên cứu hóa dược để sản xuất một số hóa chất tinh khiết

Khu CNC Hòa Lạc

 

Các dự án sản xuất sản phẩm điện hóa

 

7

Nhà máy sản xuất pin ion-Li

KCN

8

Nhà máy sản xuất pin nhiệt liệu rắn ZOXY

KCN

9

Nhà máy sản xuất ắc quy cho ôtô lai điện và ôtô điện

KCN

10

Nhà máy sản xuất pin nhiên liệu hydro

KCN

 

Các dự án sản xuất sơn

 

11

Nhà máy sản xuất sơn tĩnh điện

KCN

12

Nhà máy sản xuất thiết bị công nghệ sản xuất sơn đặc chủng

KCN

13

SX sơn chất lượng cao

KCNC Hòa Lạc

 

Các dự án sản xuất chất tẩy rửa, mỹ phẩm

 

14

Nhà máy hóa mỹ phẩm

KCN

15

Nhà máy sản xuất chất hoạt động bề mặt LAS

KCN

 

Các dự án sản xuất sản phẩm cao su

 

16

Nhà máy lốp ôtô công nghệ radian

KCN Hà Nội

17

Sản xuất chi tiết cao su, chất dẻo cho ôtô, xe máy

KCN Hà Nội

18

Nhà máy sản xuất băng tải và dây curoa

KCN Hà Nội

 

Các dự án sản xuất sản phẩm nhựa

 

19

Nhà máy sản xuất ống và phụ tùng nhựa các loại

Gia Lâm

20

Đầu tư dây chuyền sản xuất tấm nhựa lớn để trang trí nội thất & đồ dùng VP

 

21

Đầu tư nhà máy nhựa mới

Khu CN

22

Nhà máy sản xuất vách ngăn, vật liệu trang trí trần, sàn nhà

 

23

Đầu tư máy ép phun sản xuất đồ nhựa

NM Nhựa Thăng Long

24

Nhà máy sản xuất thiết bị, sản xuất chai PET và tái sinh hạt PET từ chai PET

 

25

Mở rộng nhà máy sản xuất ống và phụ tùng nhựa các loại

KCN

26

Kêu gọi đầu tư sản xuất chai PET đựng bia

KCN

27

Đầu tư sản xuất sản phẩm nhựa kỹ thuật

KCN

 

Các dự án sản xuất sản phẩm hóa dược

 

28

Nhà máy sản xuất tá dược cao cấp

KCNC Hòa Lạc

29

Nhà máy sản xuất Sorbitol

KCNC Hòa Lạc

30

Nhà máy sản xuất Vitamin C

KCNC Hòa Lạc

31

Nhà máy sản xuất Kháng sinh

KCNC Hòa Lạc

32

Nhà máy sản xuất thuốc thiết yếu khác

KCNC Hòa Lạc

33

Đầu tư xây dựng các trung tâm kiểm định hiện đại để phục vụ nghiên cứu và đánh giá chất lượng các sản phẩm hóa dược nhập khẩu và xuất khẩu

KCNC Hòa Lạc

E. Công nghiệp Dệt may - Da giày:

TT

Tên dự án

Địa điểm

 

Ngành Dệt May

 

1

Đầu tư nâng cấp, mở rộng quy mô sản xuất các dây chuyền sản xuất cũ

Các DN của TP

2

Xây dựng mới các dây chuyền sản xuất các sản phẩm cao cấp, chất lượng cao

Các KCN: Bắc Thường Tín, Quang Minh, Đông Anh, Thanh Oai, Ninh Hiệp

3

Đầu tư xây dựng các trung tâm thiết kế mẫu mốt, trình diễn thời trang, quy mô hiện đại

Trung tâm Thủ Đô và quận, huyện lỵ lớn của TP 

4

Vốn để đào tạo nguồn nhân lực

Các DN

5

Đầu tư xây dựng cụm công nghiệp phụ trợ ngành dệt may, da giày của Thành phố

Chọn KCN: Phụng Hiệp, Phú Xuyên, Đông Anh

 

Da - giày:

 

6

Nâng cấp, đổi mới trang thiết bị sản xuất các dây chuyền sản xuất giày đang hoạt động

Các DN của TP

7

Đầu tư xây dựng mới các dây chuyền sản xuất giày thể thao xuất khẩu, có công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường

Các KCN: Bắc Thường Tín, Quang Minh, Đông Anh, Thanh Oai, Ninh Hiệp

8

Đầu tư xây dựng mới các dây chuyền sản xuất giày da cao cấp

Các KCN: Bắc Thường Tín, Quang Minh, Đông Anh, Thanh Oai, Ninh Hiệp

9

Đầu tư xây dựng mới các cơ sở sản xuất cặp, túi xách, valy … cao cấp

Các KCN: Bắc Thường Tín, Quang Minh, Đông Anh, Thanh Oai, Ninh Hiệp

10

Đầu tư xây dựng các trung tâm thiết kế mẫu mốt cho sản phẩm da giày với quy mô hiện đại

Các KCN: Phụng Hiệp, Phú Xuyên

 

Nội dung trên là toàn thể nội dung liên quan đến quy hoạch tổng thể phát triển không gian của công nghiệp Hà Nội. Đây là một nội dung lớn, vừa đảm bảo được sản lượng theo chương trình phát triển kinh tế - xã hội vừa đảm bảo được chất lượng đời sống người dân khu đô thị trung tâm được tăng lên, trong đó có dân cư khu shophouse Eurowindow Twin Parks Gia Lâm.

Công ty Cổ phần Phát triển SJK Việt Nam chuyên phân phối, cho thuê biệt thự, shophouse Eurowindow Twin Parks Gia Lâm 0987.429.748

Trân trọng!

 

 

QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP CỦA HÀ NỘI Reviewed by vietland24h.net on 00:51 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu