Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

THÔNG TIN DỰ ÁN LIỀN KỀ, BIỆT THỰ EUROWINDOW TWIN PARKS

 THÔNG TIN DỰ ÁN LIỀN KỀ, BIỆT THỰ EUROWINDOW TWIN PARKS

- Tên dự án: Eurowindow Twin Parks

- Chủ đầu tư: Eurowindow Holding

- Vị trí: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

- Tổng diện tích đất: 9,6 ha.

+ Diện tích đất ở biệt thự, liền kề: 41.743,7m2

+ Diện tích đường giao thông nội bộ: 41.553,7m2

+ Diện tích đất cây xanh, thể dục thể thao: 4.763m2

+ Diện tích bãi đỗ xe: 7.801,5m2

- Các sản phẩm:

+ Liền kề: 275 lô, diện tích 70-80m2, thiết kế 5 tầng.

+ Biệt thự: 96 lô diện tích 200 – 350m2, thiết kế 3 tầng.

- Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài.

Liền kề, biệt thự Eurowindow Twin Parks

1. Liền kề, biệt thự Eurowindow Twin Park có hạ tầng phát triển.

Liền kề, biệt thự Eurowindow Twin Parks tọa lạc tại lô TSQ thuộc xã Trâu Quỳ - giao điểm vàng huyện Gia Lâm Hà Nội. Vị trí “siêu đẹp” khi giao cắt quốc lộ 5, đường Cổ Bi, đường vào khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố Hà Nội qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương; và chỉ mất 30 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội bài. Thuận tiện đi các hướng quận, huyện Đông Anh, Long Biên, hay đi các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. Hơn nữa với quy hoạch 4 cây cầu nghìn tỷ nối vào các trung tâm TP Hà Nội được xây dựng trong tương lai (Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở) cùng nhiều bứt phá về hạ tầng, Liền kề, biệt thự Eurowindow Twin Parks sở hữu nhiều lợi thế lớn về giao thông và tiềm năng bất động sản mạnh mẽ trong tương lai gần.

Vị trí dự án 

2. Không gian sống đẳng cấp: Xanh – sinh thái:

Sở hữu lợi thế độc nhất vô nhị, được bao bọc xung quanh bởi hệ thống công viên cây xanh – hồ điều hòa rộng tới 29 ha, liền kề, biệt thự Eurowin Twin Parks khơi nguồn cảm hứng sống xanh tinh khiết với mô hình công viên kề công viên.

Cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh mát, trong lành thực sự ngày từ cửa nhà ra ngõ. Ngay trong nội khu, dự án được chú trọng đầu tư cảnh quan, cây xanh ngập tràn, được ví như vườn trong nhà, nhà trong công viên, mang lại một cảm giác thư thái, tinh khiết cho từng thành viên trong gia đình.

Không gian xanh 

3. Tiện ích song hành, nhân đôi thịnh vượng:

- Tiện tích nội khu đẳng cấp:

Dự án Liền kề, biệt thự Eurowindow Twin Parks là một trong những dự án sẽ hình thành nên khu dân cư cao cấp của Gia Lâm, các tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho cư dân của mình.

+ Không gian xanh, đường dạo, vườn hoa để cư dân có thể dạo bộ, tận hưởng không gian trong lành nơi mình ở.

+ Quảng trường trung tâm nơi được xem là biểu tượng của khu khi tập trung cảnh quan chính tạo nên nét nổi bật của khu dự án.

+ Khu shophouse Eurowindow Twin Parks là nơi mua sắm, được bao ở lớp bên ngoài nơi sẽ đảm bảo được cung ứng các dịch vụ, nhu cầu đầy đủ nhất cho cư ân.

+ Phòng tập Gym. Spa đây là những dịch vụ không thể thiếu đối với mỗi khu dân cư cao cấp để cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống chất lượng nhất.

+ Bể bơi

+ Nhà hàng, cafe

+ Khu vui chơi trẻ em, tập thể dục

+ Khu BBQ

+ Bãi đỗ xe rộng rãi 7.801,5m2.

Tiện ích nội khu 

- Tiện ích ngoại khu đa dạng:

+ Hệ thống công viên, hồ điều hòa rộng 29ha, với ưu thế này cư dân liền kề, biệt thự Eurowindow Twin Parks sẽ được hưởng bầu không khí thoáng mát mà nơi nào có được.

+ Hệ thống giáo dục uy tín: Học viện Nông Nghiệp, Đại học Vinuni, đây là những cơ sở giáo dục hàng đầu của Việt Nam, đồng thời huyện gia Lâm sẽ là nơi được quy hoạch để xây dựng các trường đại học, các trung tâm giáo dục mang tầm Hà Nội và quốc gia.

+ Trung tâm mua sắm Vincom Megamall

+ Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Bệnh viện Vinmec.

+ Đại đô thị Vinhomes Ocen Park với đầy đủ tiện ích kế bên. Đây là một trong những khu đô thị hàng đầu của Hà Nội, điểm nhấn mang đến sự phát triển vượt bậc của Thủ đô trong giai đoạn mới.

Liên kết khu vực

4. Thiết kế tối ưu cho cuộc sống hiện đại:

- Các lô liền kề, shophouse Eurowindow Twin Parks có thiết kế 5 tầng nhằm tối ưu không gian kinh doanh kết hợp với không gian sinh sống, đảm bảo riêng tư.

- Các lô biệt thự có diện tích rộng thoáng, thiết kế 3 tầng, được bố trí tại vị trí vừa thuận lợi đi lại trong nội khu, vừa đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh nhất định. Đây sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng với môi trường sống trong lành.

Mặt bằng dự án 

5. Tám điểm nhấn vượt trội Eurowindow Twin Parks.

Một là: Vị trí trung tâm Trâu Quỳ, Gia Lâm: Giao điểm vàng kết nối thuận lợi muôn nơi.

Hai là: Hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng: Quy hoạch phát triển khi Gia Lâm lên quận.

Ba là: Chủ đầu tư uy tín hàng đầu: Eurowindow Holding.

Bốn là: Sở hữu hệ sinh thái công viên kép: Độc nhất vô nhị trung tâm Gia Lâm: bao quanh dự án là công viên điều hòa 29ha.

Năm là: Lợi ích nhân đôi: Vừa để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê mang đến giá trị vượt trội cho nhà đầu tư, khách hàng.

Sáu là: Cộng hưởng tiềm năng từ các dự án lớn xung quanh: Vinhomes Ocean Park, Ecoparrk, Khu đô thị Đặng Xá, Vinpearl Gia Lâm nên hút dân, kinh doanh tốt.

Bảiylà: Giá bán hấp dẫn bậc nhất trong khu vực.

Tám là: Cơ hội hiếm có: Dự án thấp tầng hiếm hoi trong khu vực trong khi nhu cầu mua rất lớn, nguồn cung ít, tiềm năng tăng giá lớn.

Dự án Biệt thự, liền kề Eurowindow Twin Parks là một trong những sản phẩm chất lượng được ra hàng đầu năm 2021, hứa hẹn là một trong những giải pháp để đáp ứng nhu cầu đầu tư, tiêu dùng của quý khách hàng. Quý khách hàng nhanh tay để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Trân trọng!

 

 

THÔNG TIN DỰ ÁN LIỀN KỀ, BIỆT THỰ EUROWINDOW TWIN PARKS Reviewed by vietland24h.net on 00:31 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu