Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TIẾN ĐỘ THI CÔNG CẦU CẠN PHẠM VĂN ĐỒNG - NAM THĂNG LONG NGÀY 3/8/2020


Đường Phạm Văn Đồng – một phần của đường vành đai 3 đang được đẩy nhanh tốc độ thi công để về đích như dự kiến. Tuyến đường gồm 2 phần là 8 làn đường bên dưới và 04 làn đường cầu cạn trên cao. Khi đi vào sử dụng sẽ mang đến hiệu quả tích cực cho khu vực và các dự án như chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn.



 chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn.
Phía dưới gầm cầu đang thi công 

 chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn.
Các hạng mục đã được đẩy nhanh tốc độ 


 chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn.
Phía trên mặt tuyến cầu 

 chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn.
Toàn tuyến 

 chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn.
Một số hạng mục đang được gia cố 


Thông tin tham khảo: 
Chính sách bán hàng và thông tin chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Theo ghi nhận của chúng tôi thì tuyến cầu cạn đã đạt được 80% khối lượng công việc, cầu cạn này cùng với việc tu sửa cầu Thăng Long dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác vào quý 4 năm 2020. Khi đi vào hoạt động đường Phạm Văn Đồng chính thức hoàn thành toàn tuyến sẽ là một bước quan trọng trong việc đưa Tây Hồ Tây lên một tầm mới khi các tuyến đường quan trọng nhất đã đi vào hoạt động. Và đây cùng với đoạn qua Hồ Linh Đàm nữa sẽ gần như khớp nối toàn tuyến đường vành đai 3 với nhau.
Việc hoàn thành này đóng vai trò thúc đẩy kinh tế, xã hội của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung khi đường Vành đai 3 giữ vai trò kết nối từ đông bắc xuống nam, từ tây sang đông của thủ đô. Đồng thời đến thời điểm này tuyến đường vẫn là con đường quan trọng nhất kết nối các tỉnh phía nam Hà Nội như Hà Nam, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình với các tỉnh phía Bắc như Thái Nguyên, Tuyên 
Quang, Bắc Giang….
                                          
Tuyến cầu cạn đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long được khởi công từ tháng 5.2018 có quy mô đường cao tốc thiết kế 80-100km/h, có chiều dài 5,3km tổng mức đầu tư lên đến 5.343 tỷ đồng, nguồn vốn vay từ ODA Nhật Bản gồm 2 gói thầu gói số 1 Mai Dịch – Cổ Nhuế do liên doanh nhà thầu công ty xây dựng Sumitomo Mitsui và công ty CP tập đoàn Cienco 4 thi công, gói số 2 xây dựng từ Cổ Nhuế - Nam Thăng Long được thực hiện bởi công ty TNHH xây dựng Tokyu và tập đoàn Taisei.
Với tiến độ như vậy hi vọng cư dân sẽ được sử dụng trong thời gian không xa và tình trạng mật độ giao thông cao của thủ đô sẽ được khắc phục, tốc độ lưu chuyển sẽ cao hơn. Cư dân chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn khi nhận nhà vào năm 2022 các tuyến đường trên toàn khu Tây Hồ Tây sẽ hoàn thiện vào khoảng 80% đây là những lợi thế không nhỏ giúp sử dụng được tối đa những tiện ích và lợi thế của khu vực.


 Bài viết liên quan: 

TIẾN ĐỘ THI CÔNG CẦU CẠN PHẠM VĂN ĐỒNG - NAM THĂNG LONG NGÀY 3/8/2020 Reviewed by vietland24h.net on 15:47 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu