Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

GIAO THÔNG KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN ĐƯỢC QUY HOẠCH NHƯ THẾ NÀO?


Đường giao thông là xương sống của sự phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là các khu đô thị mới. Việc đi lại, kết nối là nhu cầu thiết yếu của cư dân. Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn cũng không ngoại lệ, là một khu đô thị mới được xây dựng trong thời gian dài, mốc vận hành của mỗi dự án khác nhau, hạ tầng giao thông khu đô thị được quy hoạch như thế nào là vấn đề mà tất cả cư dân quan tâm. Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn xin gửi đến quý khách hàng tổng quan về vấn đề này.

Văn bản pháp lý: Theo Quyết định 46/2006/QĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội ngày 10/4/2006 về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết khu đoàn ngoại giao tại Hà Nội, tỷ lệ 1/500; địa điểm: xã Xuân Đỉnh, Huyện Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Đường nguyễn Văn Huyên 
Thông tin tham khảo: 

Theo đó các tuyến đường ở đây sẽ được chia thành các cấp độ đường khác nhau:

- Đường thành phố và đường khu vực:

+ Tuyến đường chính thành phố phía Nam có mặt cắt ngang B=60,5m. là tuyến đường giao thông chính của thành phố, liên kết với tuyến đường vành đai 2 và khu công nghiệp Nam Thăng Long. Đây chính là đường Tây Thăng Long, có điểm đầu từ đường Võ Chí Công và kết nối qua đường Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng kéo dài lên tới thành phố Sơn Tây. Tổng chiều dài của toàn tuyến lên đến 23km, mặt cắt ngang của tuyến đường là 60.5m, được thiết kế 10 làn đường. Đoạn chạy qua khu đô thị Ngoại Giao Đoàn vào khoảng 1 km, gần như đây là làn ranh giới mềm giữa khu đô thị này và khu đô thị Tây Hồ Tây, cũng là ranh giới mềm nên cảnh quan hai bên tuyến đường phải đối xứng và phù hợp với nhau về cấp độ. Tổng thể quy hoạch chỉ có thể ngang nhau mới tạo điểm cân xứng cho toàn bộ khu vực.
+ Tuyến đường liên khu vực có mặt cắt ngang B=50m đảm bảo mối liên hệ Bắc – Nam của thành phố, nối tiếp đường Nguyễn Văn Huyên lên đến khu đô thị mới Nam Thăng Long (Ciputra). Đây chính là đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đây là một phần của đường vành đai 2,5. Trong giai đoạn mới kết nối từ đường Hoàng Quốc Việt lên đến khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, đi qua khu đô thị Tây Hồ Tây và tới khu đô thị Nam Thăng Long. Mặt cắt ngang của tuyến đường này là 50m, vỉa hè 6m, đi qua hàng loạt khu đô thị trọng điểm, cũng là con đường dân sinh quan trọng bậc nhất của khu vực. Đường Nguyễn Văn Huyên thông tuyến từ Ngoại Giao Đoàn xuống tới trung tâm quận Cầu Giấy đánh dấu dấu mốc rất quan trọng của khu đô thị khi rút ngắn khoảng cách từ Cầu Giấy với khu vực mới trung tâm Tây Hồ Tây
+ Tuyến đường khu vực phía tây có mặt cắt ngang B=40m. tuyến đường này kéo dài từ Trần Thái Tông, kéo dài qua Nguyễn Phong Sắc, Trần cung đi qua bệnh viện E và sang khu đô thị Tây Hồ Tây, cắt qua phía tây khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và công viên Hòa Bình, kết thúc phía trước công an phường Xuân Tảo, giao với đường Đỗ Nhuận. Con đường này là một giải pháp giảm tải cho đường Phạm Văn Đồng và đường Nguyễn Văn Huyên, hiện tại tuyến đường mới di chuyển cục bộ chưa thông tuyến đoạn từ khu đô thị Starlake tới bệnh viện E trên đường Trần Cung.
Các tuyến đường trên là đóng vai trò khung, tạo nền tảng cho giao thông cho toàn khu vực. Thiếu 1 đường là khó khăn không những ảnh hưởng đến khu vực mà còn cho toàn bộ bài toán kinh tế - xã hội của thủ đô nói chung.
Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên - Đỗ Nhuận

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
đường nhánh qua khu đại sứ quán 

- Đường phân khu vực và đường nhánh:

Đường khu vực và đường nhanh đóng vai trò kết nối các khu vực trong vùng với nhau, quy mô các tuyến đường không lớn nên các chủ đầu tư chủ động thực hiện được sớm hơn so với các tuyến đường phụ thuộc vào thành phố.
+ Đường phân nhanh khu vực có mặt cắt ngang B=30m (Ban quản lý dự án huyện Từ Liêm làm chủ đầu tư và đang thi công). Đây chính là con đường Đỗ Nhuận. Có điểm đầu là đường Phạm Văn Đồng, chạy qua mặt trước của công viên Hòa Bình, đi vào khu Ngoại Giao Đoàn chia cắt thành phần biệt thự (gồm: BT1, BT2, BT3, BT4, BT5, BT6) và khu đại sứ quán, khu chung cư cao tầng của khu. Tới trước BT6 thì con đường thêm một nhánh rẽ ra đường Xuân La có độ dài 170m và một nhanh đi qua các ô đất N04, và kết nối ra đường Tây Thăng Long. Đây là tuyến đường từ thời gian đầu của khu đô thị được xây dựng nên nhiều khách hàng biết đến.
+ Các đường nhánh có mặt cắt ngang từ 13,5m đến 21,25m; trong đó có chiều rộng lòng đường từ 7.5m đến 11,25m và chiều rộng vỉa hè từ 3-5m.
+ Đường 13.5m sẽ được xác định bổ sung ở các đường vào nhà: có mặt cắt ngang 11.5m giai đoạn lập dự án đầu tư xây dựng.
Trên các tuyến đường này đều bố trí chiếu sáng theo đúng các tiêu chuẩn hiện hành và đối với các đường có chiều rộng vỉa hè trên 4m bố trí trồng cây xanh để đảm bảo cảnh quan, giảm tiếng ồn, cải thiện điều kiện khí hậu cho khu vực.
Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Đường Đỗ Nhuận 

- Các nút giao thông:

Các nút giao thông trong khu vực tổ chức giao bằng, giao cắt giữa các tuyến đường chính, đường liên khu vực và đường khu vực áp dụng hình thức sử dụng đảo tròn có bán kinh lớn để tự điều khiển kết hợp với hệ thống đèn tín hiệu giao thông.
Tổng diện tích đất giao thông (tinh đến cấp đường nhanh): 183.288%, chiếm 29,18% quỹ đất. Đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tinh tổng cả toan khu vực có 28 tuyến đường lớn nhỏ. Đây là tiền đề đầu tiên để đảm bảo xây dựng một khu đô thị văn minh hiện đại, đảm bảo cho mạch máu giao thông được thông suốt. Điều này cư dân Chung cư N01T6T7 Ngoại Giao Đoàn nói riêng và của khu đô thị nói chung được hưởng lợi nhiều nhất. Năm 2020 là năm đánh dấu sự hoan thiện hạ tầng khu vực, năm 2022 khi dự án đi vào hoạt động sẽ tạo nên sự ổn định lớn cho cư dân nơi đây.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp đến quý khách hàng những thông tin mới nhất về những vấn đề quý khách hàng đang quan tâm.
Chi tiết vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948




GIAO THÔNG KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN ĐƯỢC QUY HOẠCH NHƯ THẾ NÀO? Reviewed by vietland24h.net on 16:44 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu