Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

CHUNG CƯ HAN JARDIN NẰM Ở KHU VỰC TÂY HỒ TÂY CÓ Ý NGHĨA GÌ?


Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm của sự phát triển Hà Nội Tây Hồ Tây. Một dự án nằm tại vị trí này thể hiện vấn đề gì? Chuyên đề này chúng tôi sẽ phân tích chuyên sâu giá trị của một dự án tại khu vực này mang đến cho quý khách hàng.

hung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Hồ tây về chiều 

Thông tin tham khảo: 

Tây Hồ Tây là vùng đất đáng mơ ước của mọi cư dân thủ đô được sinh sống và an cư. Tại đây có những giá trị mà không nơi nào có được.

Thứ nhất: Rất gần với trung tâm Hà Nội

Theo quy hoạch mới thì khu Ba Đình, Hoàn Kiếm được gọi là khu đô thị lõi lịch sử, sẽ được bảo tồn các giá trị truyền thống, văn hiến, nơi đặt các cơ quan đầu não của cả nước như Đảng, nhà nước, chính phủ, quốc hội. từ trung tâm này đến Tây Hồ Tây cũng chỉ vào khoảng 6-7km, đây là khoảng cách rất gần, vừa có sự kết nối thuận tiện về kinh tế, chính trị, văn hóa vừa có sự kế thừa, lan tỏa những giá trị của văn hiến Thăng Long, điểm mà không phải khu vực nào trong Hà Nội có được, chỉ có Tây Hồ với sự kéo dài về phía tây mang đến.

Thứ hai: Phong thủy hanh thông

Phong thủy đẹp luôn là yếu tố nguồn của các mọi yếu tố khác, đất đai có bằng phẳng mà không có được giá trị phong thủy tốt thì cũng khó được lựa chọn quy hoạch làm các công trình lớn. Tây Hồ được xem là đầu rồng vượng khí, nơi có thế rồng cuộn, hổ ngồi, xứng đáng là đất định đô ngàn đời. Trong các vùng lõi đô thị mở rộng thì chỉ có Tây Hồ Tây đáp ứng được yếu tố này để xây dựng trung tâm hành chính mới của Việt Nam, là nơi các bộ ngành chuyển về trong tương lai. Điểm đó cho thấy Tây Hồ Tây có phong thủy hanh thông, các nhà đầu tư lớn không thể bỏ qua yếu tố này. Cũng nhờ yếu tố này mà chung cư Han Jardin N01T6 T7 NgoạiGiao Đoàn hay các dự án khác trong khu vực sẽ xây dựng các cụm dân cư văn minh – văn hiến trong tương lai.

Thứ ba: Điều kiện tự nhiên ưu đãi

Tây Hồ Tây là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, khi vùng đất này được bồi đắp bởi lượng phù sa màu mỡ, bằng phẳng. Phía đông bắc có dòng sông Hồng chảy qua, phía tây là sông Đáy, phía nam là sông Tô Lịch…. Thế đất cao, không bị ngập lụt, dân cư trù phú, an nhàn, bên trong lại có Hồ Tây rộng 500 ha, giúp điều hòa không khí làm cho khí hậu tại đây luôn mát mẻ, thoáng khí, trong lanh, một cuộc sống bình yên nơi đây mà bất kỳ người nào đi qua cũng sẽ cảm nhận được.
Không phải tự nhiên mà Tây Hồ Tây được xem là nơi đáng sống, nơi được lựa chọn xây dựng nhiều khu đô thị lớn, nhiều công trình mang tính chất biểu tượng của Hà Nội và Việt Nam, đó đều có những nguyên nhân của nó nhưng ngược lại một dự án được xây dựng trong khu vực này cũng phải hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một công trình chất lượng hay một cụm cư dân cao cấp trong tương lai.
Những giá trị này tạo nên những nét văn hóa rất riêng biệt, vừa mang tính chất hiện đại của hạ tầng được đầu tư đồng bộ, vừa có những nét tinh tế, nhẹ nhàng như đất và người của nơi này mang lại.
Quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm trên khu vực này phải hiểu, yêu về Tây Hồ Tây mới cảm nhận hết được những vẻ đẹp của nó.
Chi tiết vui lòng liên hệ Văn phòng bán hàng dự án, hotline: 0987.429.748 – 0989.290.489

CHUNG CƯ HAN JARDIN NẰM Ở KHU VỰC TÂY HỒ TÂY CÓ Ý NGHĨA GÌ? Reviewed by vietland24h.net on 23:20 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu