Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

CHUNG CƯ HAN JARDIN GẦN TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH MỚI CÓ TÁC DỤNG GÌ?


Trung tâm hành chính là một khái niệm để chỉ nơi tập trung các cơ quan đầu não của một quốc gia như chính phủ, quốc hội, đảng….hoặc các cơ quan bộ, ngang bộ. Một dự án như chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn gần các cơ quan này có ý nghĩa gì?


chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Trung tâm hành chính mới 
Thông tin tham khảo: 

Quyết định 1259/QĐ-TTg ngày 26/7/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, trong đó các cơ quan như Đảng, Chính Phủ, Quốc hội vẫn sẽ ở Ba Đình, thuộc nội đô lịch sử, các bộ ngành, cơ quan ngang bộ sẽ chuyển ra dọc đường vành đai 3, cụ thể là thuộc khu vực Mễ Trì và Tây Hồ Tây. Tây Hồ Tây sẽ có 06 bộ xác định đặt trụ sở tại đây, và 01 quảng trường rộng 9,2ha. Từ chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn đi đến điểm trên chỉ vào khoảng 400m, toàn bộ tâm view hướng đông nam của chung cư này cũng hướng về khu vực này.
Trung tâm hành chính của một quốc gia, điều đó đồng nghĩa sẽ xảy ra một số vấn đề không thể tránh được.
Trước hết lượng cán bộ, công nhân viên nhà nước về đây làm việc sẽ rất đông, có thể lên đến hàng nghìn người. 6 bộ, được quy hoạch từ 3 đến 16 tầng, trung bình mỗi bộ có quỹ đất từ 2-3 ha. Chắc chắn với số lượng như vậy sẽ làm cho mật độ của khu tăng lên rất cao, cũng là áp lực lên hạ tầng nếu không có sự toàn cụ thể.
Thứ hai: lượng khách ra vào để làm việc.
Bộ là cơ quan quản lý tối cao của nhà nước theo ngành, lĩnh vực vì vậy lượng khách tới giao dịch là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước đặc biệt là các tỉnh sẽ về Tây Hồ Tây để giải quyết các thủ tục nên số lượng của thành phần này không lượng hóa được và sẽ rất lớn. Điểm này về lâu dài cũng sẽ là một khó khăn không nhỏ cho cư dân trong khu vực.
Thứ ba: bên cạnh đó thì an ninh, hạ tầng được đầu tư hiện đại, đồng bộ:
Vì là bộ mặt quốc gia nên chắc chắn hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội và an ninh, môi trường sống là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Những yếu tố này sẽ đảm bảo sự ổn định về mặt chính trị cho các hoạt động của các cơ quan làm việc tại đây. Để phục vụ cho sinh hoạt của cư dân thì những yếu tố này đã phải rất đảm bảo rồi nhưng khi xuất hiện các tổ chức trên sẽ phải chặt chẽ hơn nữa.
Thứ tư: Sự tiện lợi
Cư dân chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn sẽ rất thuận tiện nếu cần tiếp cận với các dịch vụ tại các bộ này, việc đi lại chỉ hơn 400m không là lợi thế không hệ nhỏ.
Thứ năm: Chất lượng cuộc sống
Khi đã vào ở một trong những nơi gần trung tâm hành chính mới đặc biệt là trong hai khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Starlake thì chất lượng cuộc sống của cư dân phải rất tốt, đây có thể được coi là tinh hoa của Hà Nội từ đó là nền tảng để tạo nên ưu thế xây dựng khu dân cư đáng sống của thủ đô.
Thứ sáu về phong thủy.
Nơi nào các tổ chức lớn đặt trụ sở là nơi đó phong thủy phải thuộc hàng thượng đỉnh của khu vực. Tây Hồ Tây đã là điểm có phong thủy thuộc loại đẹp nhất Việt Nam rồi mà khi các bộ sẽ là điểm đẹp nhất của Tây Hồ Tây thì quý khách thấy giá trị của vị trí đó như thế nào? Vừa có yếu tố gần đầu rồng vượng khí, phong thủy hanh thông, vừa gần tuyến đường Tây Thăng Long là sự bổ sung chất lượng cho lượng khí từ Tông mạch Ba Vì về nên phong thủy đoạn này cực thịnh, biểu hiện ra bên ngoài là sự thanh thoát, nhẹ nhàng của quý khách hàng khi đặt chân lên đây.
Như vậy, trung tâm hành chính mới sẽ có những yếu tố thuận và yếu tố khó khăn cho cư dân dự án chung cư Han Jaridn N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn nhưng đa phần là cơ hội để cư dân ở vị trí đẹp nhất nhì của khu vực.
Dự án chuẩn bị mở bán, quý khách hàng quan tâm đặt chỗ vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng, hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948

Bài viết liên quan: 

CHUNG CƯ HAN JARDIN GẦN TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH MỚI CÓ TÁC DỤNG GÌ? Reviewed by vietland24h.net on 15:28 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu