Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN - TUYẾN ĐƯỜNG HOÀN THIỆN GIÁ TRỊ EMBASSY GARDEN


Vị trí của các shophouse, biệt thự Embassygarden đều rất đắc địa nhưng Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn đều là các khu đô thị mới, mới bắt đầu hình thành cộng đồng cư dân vì vậy nhiều người cũng đang còn lưỡng lự trong việc quyết định đã nên kinh doanh hay chưa? Một thông tin chắc chắn sẽ bạn sẽ rất quan tâm đó là đường Nguyễn Văn Huyên dự kiến sẽ thông tuyến lên Ngoại Giao Đoàn trong thời gian tới.
shophouse, biệt thự Embassy garden
Vị trí của Embassy Garden 
Dự án Embassy garden nằm trong khu đô thị Tây Hồ Tây thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây cũng là ranh giới của phường Xuân La quận Tây Hồ, phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm, và phường Nghĩa Đô quận Cầu Giấy. Tuy nhiên, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn gần nhà xa ngõ so với trung tâm quận Cầu Giấy. Bạn muốn di chuyển từ trung tâm quận Cầu Giấy lên đều phải di chuyển theo đường Võ Chí Công đến ngã tư Xuân La thì vòng lại hoặc đi từ đường Phạm Văn Đồng đến Công Viên Hòa Bình rẽ vào rất bất tiện và lâu. Nhiều khách hàng khi tìm phương án mua dự án đều tìm khu đô thị Nghĩa Đô, tư vấn hướng về khu Ngoại Giao Đoàn đều kêu xa quá, trên thực tế hai địa điểm chỉ cách nhau 1,2km. Nổi lo đó sẽ trở nên đơn giản khi tuyến đường Nguyễn Văn Huyên sẽ thông tuyến đầu năm 2019, kết nối khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Hoàng Quốc Việt. Từ Công viên Nghĩa Đô bạn chỉ mất 3-4 phút là tới ngay khu shophouse, biệt thự Embassy garden.
shophouse, biệt thự Embassy garden
Ngã tư Nguyễn Văn Huyên - Ngô Minh Dương 
shophouse, biệt thự Embassy garden
Biệt thự phố Nguyễn Văn Huyên 
Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong phương án kinh doanh khi khách hàng thuê shophouse Embassy garden. Gần như mọi khoảng cách sẽ trở nên gần hơn, lượng khách hàng sẽ di chuyển lên khu vực này sẽ đông hơn. Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên là tuyến vành đai 2,5 sau này sẽ có thêm tuyến đường sắt đô thị số 2 chạy qua, là giải pháp giảm tải cho tuyến đường vành đai 2 và vành đai 3. Với chiều dài 1,8km, trong đó đoạn chạy qua khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn có chiều dài 1,2km đã thi công xong, đoạn từ Hoàng Quốc Việt đến khu đô thị Starlake có chiều dài 600m đã xong phần hạ tầng và trải nhựa được 1/2. Khi tuyến đường hoàn thành về cơ bản hạ tầng giao thông của khu vực đã hoàn chỉnh, giá trị của các dự án sẽ được đẩy lên cao thêm 1 bậc mới. Embassy garden là tâm của các trục giao thông đó chắc chắn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.
Chúng tôi đang khai thác cho thuê cácshophouse, biệt thự Embassy garden Tây Hồ với diện tích và hình thức đa dạng để khách hàng lựa chọn đặt trụ sở của các ngân hàng, showroom trưng bày các thương hiệu hàng đầu thế giới hoặc có thể làm Spa, nhà hàng cao cấp, trường mầm non, trung tâm ngoại ngữ ….

ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN - TUYẾN ĐƯỜNG HOÀN THIỆN GIÁ TRỊ EMBASSY GARDEN Reviewed by vietland24h.net on 15:46 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu