Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

SHOPHOUSE, BIỆT THỰ EMBASSY GARDEN TẠI SAO CÓ KHẢ NĂNG KINH DOANH TỐT NHẤT


Bất động sản có khả năng kinh doanh tốt đang trở thành mục tiêu săn lùng của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt những shophouse có vị trí đắc địa như Embassy garden. Vậy shophouse, biệt thự ở Embassy Garden có điểm gì hơn các dự án khác?
shophouse, biệt thự embassy garden
Shophouse Embassy Garden 
shophouse, biệt thự embassy garden
Biệt thự Embassy 
Khu đô thị Tây Hồ Tây thuộc địa giới hành chính phường Xuân La quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô quận Cầu Giấy, phường Xuân Tảo, Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm do công ty TNHH phát triển THT (100% vốn của tập đoàn Daewoo E&C) làm chủ đầu tư. Khu đô thị Tây Hồ Tây có diện tích 186,3 ha được chia thành phân khu chức năng như khu phức hợp hành hính, khu nhà ở, khu thương mại với 8 khu, 114 ô đất giới hạn bởi các tuyến đường có mặt cắt ngang từ 13m trở lên.
Một trong những yếu tố quy hoạch khi tìm hiểu về khu đô thị quý khách hàng không thể bỏ qua đó là khả năng kinh doanh của các sản phẩm nơi đây. Quỹ đất của khu đô thị tuy lớn nhưng một phần không nhỏ bàn giao lại cho Hà Nội xây dựng trụ sở cơ quan bộ, ngành trung ương, các công trình văn hóa, tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, nhà thấp tầng để ở nên đất xây dựng các shophouse kinh doanh rất ít. Embassy garden có 77 lô shophouse thấp tầng thuộc lô đất có ký hiệu A1TT1 được đánh giá cao nhất nhờ vào những lợi thế mà không có bất cứ dự án nào trong khu đô thị có được.
Trước hết phải kể đến các lô shophouse Embassy garden nằm trên giao lộ của hai tuyến đường lớn nhất là đường Nguyễn Văn Huyên rộng 50m, 8 làn đường, có đường sắt đô thị số 2 đi qua và tuyến đường Ngô Minh Dương rộng 60m, có 10 làn đường, chỉ cách đường Võ Chí Công 100m, cách đường Phạm Văn Đồng 800m việc lưu thông rất thuận lợi. Đây là yếu tố sẽ tạo nên sự khác biệt để Embassy garden vừa kinh doanh theo mô hình shophouse vừa kinh doanh theo mô hình nhà phố như trên phố cổ, vừa khai thác được giá trị nội khu vừa khai thác được giá trị giá trị của các tuyến phố lớn. Điều này không có bất kỳ mặt bằng kinh doanh nào trong khu vực sánh được.
Thứ nữa Shophouse, biệt thự Embassy garden nằm giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là khu Ngoại Giao Đoàn và khu Tây Hồ Tây, Embasys garden là dự án duy nhất của Starlake nằm cùng phía với Ngoại Giao Đoàn. Thị trường các đại sứ quán, các tòa chung cư tại Ngoại Giao Đoàn mang lại sẽ rất lớn khi các shophouse đi vào hoạt động, đồng thời đây còn là thị trường ban đầu quyết định tới việc sống còn cuả các thương hiệu trong thời gian xây dựng khu đô thị Tây Hồ Tây.
Một điều cũng không kém phần quan trọng nữa là khu vực tập trung mật độ đông các văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, các bộ ngành trong khu đô thị Tây Hồ Tây nằm tại các lô đất loại B, C, D, E bám quanh trục đường Nguyễn Văn Huyên và đường Ngô Minh Dương, yếu tố này đóng vai trò đưa giá trị kinh doanh Embassy garden lên tới đỉnh mà không có bất kỳ nơi nào tại Hà Nội hoặc khu đô thị này có thể sánh được. Hình ảnh hàng nghìn nhân viên, khách hàng tới làm việc, giao dịch tại đây tiêu dùng các mặt hàng đẳng cấp tại Embassy garden trong một tương lai không xa.
Tây Hồ Tây là khu đô thị tiềm năng nhất Hà Nội, Embassy garden là dự án có khả năng kinh doanh tốt nhất của Tây Hồ Tây, các shophouse nơi đây sẽ cung cấp ra hệ thống mặt bằng sang trọng, đẳng cấp, tiện dụng là công cụ quan trọng sinh lời cho các doanh nghiệp, thương hiệu.
Việc sở hữu hoặc sử dụng shophouse Embassy garden chắc chắn sẽ mang đến tài lộc rất lớn cho bạn.

SHOPHOUSE, BIỆT THỰ EMBASSY GARDEN TẠI SAO CÓ KHẢ NĂNG KINH DOANH TỐT NHẤT Reviewed by vietland24h.net on 00:11 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu