Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

SHOPHOUSE, BIỆT THỰ EMBASSY GARDEN - MÔ HÌNH HAI TRONG MỘT


Shophouse, biệt thự Embassy Garden đang là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của khu vực Tây Hồ cả về giá trị đầu tư và giá trị sử dụng. Tuy nhiên, vì có vị trí đặc địa mà không nơi nào có được nên sản phẩm ở đây được coi là nhà mặt phố hay chỉ là shophouse trong khu đô thị?
Trước hết phải hiểu nhà phố là gì và shophouse là gì?
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Biệt thự phố 
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Mặt trong của shophouse 
Shophouse là tên mới trong bất động sản những năm gần đây, đây là mô hình kiểu mới – nhà kết hợp với kinh doanh, thương mại. Shophouse thường ra đời trong các khu đô thị.
Nhà mặt phố là những nhà có vị trí mặt tiền tiếp xúc trực tiếp với mặt phố chính, sở hữu toàn bộ phần không gian phía trên mặt đất. Hiểu một cách đơn giản là nhà được xây trên mặt chính các tuyến phố thì gọi là nhà phố.
Lâu nay, ở Việt Nam hay quen với mô hình nhà mặt phố, các tuyến phố chính, thuận tiện qua lại thường được sử dụng để kinh doanh các mặt hàng, chính vì vậy khi nói tới nhà mặt phố luôn có giá rất cao. Tuy nhiên, vì được hình thành trong quá trình đô thị hóa và phát triển kinh tế - xã hội nên thiếu tính đồng bộ, không đồng nhất về diện tích, xây dựng, mỗi nhà mỗi kiểu, tạo nên sự nhếch nhác, nhiều màu sắc của các thành phố.
Việc quản lý các nhà mặt phố để “gò” vào khuôn khổ là điều không tưởng, rất nhiều đề án ra đời nhưng kết quả thu được đều thất bại. Sự xuất hiện của các shophouse đã phần nào khắc phục được các điểm yếu của nhà mặt phố.
Các shophouse thường được xây dựng tại các khu đô thị mới, đầu tư hạ tầng đồng bộ, thiết kế hợp lý, quản lý tốt nhưng một điểm yếu của phần lớn các shophouse là phục vụ cư dân nội khu chiếm tới 70-80%. Chính điều này dẫn tới sự nghi ngại của nhiều nhà đầu tư.
Trên thực tế sẽ có những dự án đáp ứng được hai trong một đấy, vừa là shophouse, vừa là nhà phố, điển hình như các sản phẩm tại Embassy garden.
Không nơi nào có vị trí đẹp như tại Embassy garden khi áng giữ hai mặt đường quan trọng nhất là Ngô Minh Dương (tuyến đường 60m nối đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công) và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài kết nối trung tâm quận Cầu Giấy với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Lưu lượng người qua lại các tuyến đường này rất lớn mang đến cho Embassy garden vai trò là nhà mặt phố đích thực không kém các trục đường khác, thậm chí xét tổng thể có phần nổi trội hơn nhiều vì giá trị thương mại rất “khủng”.
Thứ nữa, các sản phẩm tại mặt đường này cũng đóng vai trò là một shophouse khi ra đời ngay trong khu đô thị Starlake, từ thiết kế, xây dựng, hoạt động phải tuân thủ theo quy chuẩn chặt chẽ của khu đô thị. Shophouse Embassy garden đều có hai mặt tiền, mặt trước để kinh doanh, buôn bán, mặt sau có sân vườn, gia đình có thể đi lên các tầng trên mà không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, đây sẽ là điểm cộng rất lớn giúp chủ nhà có thể đa dạng phương án cho thuê cả nhà hoặc cho thuê tầng 1, tầng trên vẫn ở bình thường (đây là sự khác biệt so với các nhà mặt phố).
Shophouse,biệt thự Embassy Garden là cửa ngõ ra vào trung tâm hành chính, khu đại sứ quán các nước và hàng loạt các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng của khu vực nên đây không chỉ là shophouse đô thị, nhà mặt phố mà còn nằm trong số ít các địa điểm có khả năng thương mại tốt nhất Hà Nội. Nơi đây xứng đáng là nơi đặt trụ sở của các thương hiệu lớn của Việt Nam và thế giới.

SHOPHOUSE, BIỆT THỰ EMBASSY GARDEN - MÔ HÌNH HAI TRONG MỘT Reviewed by vietland24h.net on 23:29 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu