Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Ảnh hưởng của quận Tây Hồ đến hoạt động kinh doanh tại Embassy Garden


Dự án Embassy Garden nằm trên lô đất có ký hiệu A1-TT1, trong khu đô thị Tây Hồ Tây thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, lô đất này chỉ cách một con đường Đỗ Nhuận là tới địa phận quận Tây Hồ. Việc gần với quận Tây Hồ như vậy sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động kinh doanh, cho thuê shophouse, biệt thự embassy garden?
shophouse, biệt thự embassy garden

Về địa lý Embassy Garden gần với trung tâm hành chính của quận Tây Hồ hơn so với quận Bắc Từ Liêm. Từ dự án đến quận ủy Tây Hồ chỉ khoảng 1,2km nhưng đến với quận Bắc Từ Liêm trên 10km. Vị trí địa lý đã kéo dự án chịu ảnh hưởng sâu sắc của điều kiện tự nhiên, xã hội của quận Tây Hồ hơn.
Điểm dễ nhận thấy nhất chính là về phong thủy, Tây Hồ được coi là đầu rồng vượng khí, nơi phong thủy hanh thông, khu đô thị Starlake được chọn là nơi đặt trung tâm hành chính mới của cả nước, từ Embassy Garden chỉ cách 100m là tới khu trụ sở của các bộ này. Vì vậy, cư dân của dự án sẽ được hưởng đầy đủ những điều tuyệt vời nhất do phong thủy mang lại. Không những vậy, dự án còn đóng vai trò là cửa ngõ ra vào của khu trung tâm này và khu đại sứ quán các nước nên lại càng có nhiều điểm thuận lợi trong phát triển thương mại và phù hợp với chiến lược kinh doanh lâu dài của các thương hiệu lớn.
shophouse, biệt thự embassy garden
Hồ Tây 
Từ Embassy Garden cũng chỉ cách Hồ Tây 1,5km, cách sông Hồng 2,5km, đây là những dòng sông và mặt nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội (Hồ Tây rộng 500ha), giúp điều hòa không khí. Dự án nằm trọn trong vùng ảnh hưởng của Hồ Tây nên khi đặt chân tới đây quý khách hàng cảm nhận được sự mát mẻ, trong lành mà không nơi nào có được ở Hà Nội. Là điều kiện tốt để giới thượng lưu an cư.
Tây Hồ có tổng diện tích 24 km2, gồm 8 phường tiếp giáp với các quận Long Biên, Ba Đình, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Đông Anh. Đây chính là phần chuyển tiếp giữa trung tâm cũ Hà Nội và phần mới, là sự kết nối giữa Hà Nội bờ nam sông Hồng và phần phát triển năng động của Đông Anh, Sóc Sơn đặc biệt có các tuyến đường giao thông quan trọng kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy giá trị thương mại cho quận cũng như các vùng lân cận.
Từ những lợi thế về tự nhiên đó đã dẫn đến những lợi thế về xã hội. Tây Hồ luôn được giới nhà giàu, được các chuyên gia, du khách nước ngoài chọn làm nơi định cư lâu dài. Đây là nguồn khách hàng chất lượng, dồi dào hình thành nên chất rất riêng trong thị trường tiêu dùng của khu vực đó là mặt hàng muốn hiện diện tại đây phải tốt, đẹp, cao cấp.
Những điều kiện trên đã ảnh hưởng rất lớn đến sự ra đời, định hình trong phong cách của dự án. Hiện nay dự án đã vào giai đoạn vận hành đang tìm kiếm các đối tác cho thuê shophouse, biệt thự Embassy Garden cùng xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện đại bên bờ Tây Hồ Tây.



Ảnh hưởng của quận Tây Hồ đến hoạt động kinh doanh tại Embassy Garden Reviewed by vietland24h.net on 15:45 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu