Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Ý NGHĨA VIỆC TỌA LẠC TẠI QUẬN TÂY HỒ CỦA DỰ ÁN SUNSHINE SKY VILLA


Dự án chung cư Sunshine Sky Villa là dự án mới của tập đoàn Sunshine. Việc nằm trong khu vực Tây Hồ có ý nghĩa rất lớn với việc đưa ra consepnt sản phẩm cũng như cách thức tiếp cận thị trường.
Chung cư Sunshine Sky Villa không những nằm trong khu vực Tây Hồ mà còn nằm trong khu đô thị Ciputra, khu đô thị của nhà giàu. Như vậy nghiễm nhiên sản phẩm căn hộ dự án ra đời phải đáp ứng tiêu chí đầu tiên là phải “sang”. Bản thân các dự án chung cư trong khu vực đều là những dự án chung cư cao cấp như E’. DoRado của Tân Hoàng Minh, The Link của Ciputra, UDIC West Lake của UDIC….thị trường này không có chỗ cho căn hộ giá rẻ. Một trong những nghịch lý dễ thấy nhất là loại căn hộ đắt tiền lại tiêu thụ nhanh hơn so với căn hộ rẻ tiền. Khách hàng mua các sản phẩm tại đây đều là đại gia nhiều tiền, đối với họ nhà không chỉ để ở mà còn phải hưởng thụ. Chung cư Sunshine Sky Villa cũng không nằm ngoài số đó, tuy chưa ra hàng nhưng dòng sản phẩm phải thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu. Thêm nữa dự án lại trong khu đô thị Nam Thăng Long nên càng có căn cứ để cho rằng chủ đầu tư sẽ xây dựng chung cư cao cấp.
Sunshine Sky Villa
cảnh quan chung cư 
Chung cư cao cấp thì cũng rất nhiều loại hình khác nhau, trong đó căn hộ dịch vụ có E’ D. Dorado, PenSudio, căn hộ hạng sang có Sunshine Riverside, căn hộ penhouse có Sunshine City vậy dự án chung cư Sunshine Sky Villa sẽ cho ra loại sản phẩm như thế nào? Tây Hồ không thiếu loại hình căn hộ, đắt không quan trọng mà quan trọng căn hộ đó có xứng đáng với tiền bỏ ra hay không? Khi chúng tôi làm thị trường thấy có vấn đề rất lớn là khách hàng luôn khao khát một loại hình độc đáo để sở hữu. Chung cư Sunshine Sky Villa ra đời sẽ đáp ứng được điều đấy. Ngay trung tâm Thủ đô, nơi gần sông Hồng, Hồ Tây nhất một kỳ quan của bất động sản ra đời, đó là căn hộ biệt thự trên cao. Tiện ích Ciputra, tiện ích đẳng cấp tòa nhà sẽ làm cho bạn như được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Biệt thự trên cao sẽ cho bạn thấy giá trị tới từng milimet vuông mỗi tầm view tại Tây Hồ, không gian xanh mát không nơi nào có được, đây chính là tiên cảnh nơi trần gian, là sản phẩm mà không phải đại gia nào lắm tiền cũng có thể sở hữu được.
Khu vực Tây Hồ, khu đô thị Nam Thăng Long mới đủ tầm cỡ để dự án chung cư Sunshine Sky Villa ra đời và chất lượng, sự độc đáo của dự án sẽ làm nổi bật cho khu vực nơi đây.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi, văn phòng bán hàng dự án để biết thêm thông tin dự án, hotline: 0987.429.748 – 0914.631.486



Ý NGHĨA VIỆC TỌA LẠC TẠI QUẬN TÂY HỒ CỦA DỰ ÁN SUNSHINE SKY VILLA Reviewed by vietland24h.net on 12:43 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu