Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNSHINE SKY VILLA TÂY HỒ

Mô hình dự án Sunshine sky villa phú Thượng Tây Hồ hay còn gọi là biệt thự trên không. Đây là một khái niệm bất động sản rất quen thuộc tại những nước  triển. Đây cũng là mô hình bất động sản được ưa chuộng, và là sức hút với các nhà đầu tư ở những nước phát triển. Còn đối với Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng thì đây là sản phẩm dịch vụ bất động sản khá mới mẻ. Tại thị trường thủ đô Hà Nội, tập đoàn Sunshine Group đã tiên phong đưa vào thị trường dự án 6* ngay tại khu đô thị Quốc Tế nổi tiếng “ Ciputra ”. Với những điểm nổi bật trong thiết kế và vị trí phong thủy vô cùng đắc địa. Chủ đầu tư Sunshine Group quyết tâm đưa Sunshine Sky Villa Ciputra là mô hình, dòng sản phẩm bất động sản đẳng cấp nhất Hà Nội, sẽ là mục tiêu lớn cho Quý nhà đầu tư chuyên nghiệp.Tọa lạc tại lô đất CT 02A khu đô thị Ciputra –Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là khu đô thị hiện đại, đẳng cấp nhất thủ đô Hà Nội, phong thủy cực đẹp, được ví như đầu Rồng. Với diện tích 300ha, mật độ xây dựng thấp, chủ yếu là cảnh quan, cây xanh, hồ nước và khuôn viên, Sân Golf, khu dạo bộ riêng biệt… “ Ciputra ” còn được ví như làng Tây giữa thủ đô Hà Nội, có đến 40% trong 7,000 cư dân là người Ngoại Quốc đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Họ đã sống và gắn bó với Ciputra trong suốt thời gian qua với những lý do.
Sunshine Sky Villa
kHU VỰC TÂY HỒ 

  • Sống tại Ciputra như đang sống nơi bản xứ.
  • Điển hình phong cách sống xanh, yên tĩnh, an ninh rất tốt.
  • Cộng đồng cư dân quốc tế văn minh thân thiện.
Quy Mô Dự Án:
Tổng diện tích khu đất: đang cập nhật….
Tên dự án: Sunshine Sky Villa
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine
Nhà thầu thi công khoan nhồi: Công Ty Cổ Phần FounTeck
Đơn vị thiết kế: ……
Đơn vị tư vấn giám sát: …..
Sunshine Sky Villa – biệt thư trên không nơi đẳng cấp dành riêng cho giới quý tộc, một bãi biển thu nhỏ ngay trong không gian căn hộ sang trọng của giới triệu đô.
Sunshine Sky Villa
Căn hộ chung cư 

Rõ ràng Sunshine Sky Villa Tây Hồ không còn chỉ là khái niệm quen thuộc gắn liền với tầng lớp giàu có tại những trung tâm kihh tế thương mại lớn như Mỹ, mà giờ đây Sunshine Sky Villa Ciputra Phú Thượng Tây hồ – Biệt thự cao cấp trên không, đã trở thành đích ngắm của của giới siêu giàu trên thế giới. Và tại Việt Nam khái niệm Sky Villa vẫn hay bị nhầm lẫn với Penhouse – căn hộ áp mái. Cả hai mô hình này đều có điểm chung là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và an toàn của căn hộ trên cao, cùng tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Cho dù diện tích của 1 căn Penhouse lớn hơn 200m2 được thiết kế đẳng cấp sang trọng tại tầng trên cùng của một tòa nhà những vẫn có phần không gian chung và chia sẻ tiện nghi với các loại hình căn hộ thấp cấp hơn.
Cũng có ý kiến nhầm lẫn Sunshine Sky Villa giống với Condotel hay Hometay, căn hộ cao cấp vừa để ở hoặc khai thác giống như khách sạn. Tuy cũng có thiết kế cao cấp đồng nhất và cũng có không gian khép kín bao gồm bếp, phòng  ăn, không gian nghỉ, thư giãn. Nhưng Sunshine Sky Villa Ciputra Phú Thượng Tây Hồ mới là sản phẩm đạt được cao cấp nhất , tính biệt lập và đẳng cấp với mỗi hồ bơi riêng tại mỗi căn hộ.Sunshine Sky Villa Tây Hồ là tổng thể cả một khối nhà với không gian biệt lập tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo 100% căn hộ đều sở hữu không gian rộng mở, gần gũi thiên nhiên và tầm nhìn bao quát từ tên cao. Tại Sunshine Sky Villa mỗi cá nhân đều có quyền tiếp cận với các dịch vụ tiện nghi đẳng cấp một cách riêng tư trong khuôn viên căn  Sky villa của mình. Điều mà các căn hộ Penhouse hay Condotel, Hometay đều không có được.
Sunshine Sky Villa ciputra Phú Thượng Tây Hồ ven sông Hồng – Chốn riêng hạng sang của giới thượng lưu.
Tại Hà Nội, các căn Sky villa chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu riêng tư của những vị khách khó tính. Đó là chốn riêng tư ẩn náu trong những ngày họ muốn rời xa phố thị ồn ào. Chủ nhân ở đây không những là nhà đàu tư sành sỏi mà cũng là những người có gu hưởng thụ, họ sẵn sàng chi trả cho các tài sản mang tính khẳng định tính cách và giá trị của bản thân.
Không khó để Sunshine Sky Villa Tây Hồ Phú Thượng đáp ứng được nhu cầu sở hữu không gian đẳng cấp, riêng biệt bảo mật an ninh tuyệt đối, và còn thỏa mãn sự trải nghiệm khong gian sống gần gũi với thiên nhiên, với tầm nhìn trực diện ra sông Hồng, và cầu Nhật Tân, đẹp nhất Hà Nội và hưởng thụ tiện ích hồ bơi trong tại Sky Villa của mình. Khi sở hữu những Sky villa chủ nhân vừa có thời gian nghỉ dưỡng đồng thời cũng đều đặn thu về lợi nhuận từ việc cho thuê.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm Sunshine Sky Villa Ciputra Phú Thượng Tây Hồ xin liên hệ  phòng kinh doanh: 0987.429.748 – 0914.631.486
TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNSHINE SKY VILLA TÂY HỒ Reviewed by vietland24h.net on 12:12 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu