Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

SUNSHINE SKY VILLA NẰM TRONG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA


Dự án chung cư Sunshine Sky Villa là tổ hợp căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, trên mặt đường 40m. Đây là một trong những lợi thế rất lớn khi hoàn thành và đi vào sử dụng.
Nam Thăng Long là khu đô thị quốc tế do tập đoàn Ciputra Indonexia và UDIC liên doanh xây dựng. Dự án phát triển xong giao đoạn 1 và đi vào sử dụng khẳng định được vị thế, chất lượng của mình. Đây vốn được mệnh danh là khu đô thị của nhà giàu, là nơi an cư của các quan chức, doanh nhân thành đạt và cũng là nơi lưu trú của cư dân 74 nước trên thế giới. Định vị sản phẩm trong khu đô thị mặc định là các dự án bất động sản cao cấp, đó là các biệt thự triệu đô, là những chung cư chất lượng cao cấp nhất nhì Hà Nội. Dự án chung cư Sunshine Sky Villa nằm trong khu đô thị cũng đồng nghĩa với việc khẳng định cho chất lượng và thương hiệu của sản phẩm.
Sunshine Sky Villa.
Căn hộ chung cư Sunshine Sky Villa 
Nam Thăng Long cũng là nơi có hệ thống hạ tầng vô cùng tốt, mật độ cây xanh lớn, cư dân luôn cảm thấy trong lành, mát mẻ. Tiện ích đẳng cấp như Ciputra Club, trường học quốc hàng đầu tại Việt Nam, hệ thống an ninh 3 lớp là những nền tảng cơ bản để đảm bảo cho một cuộc sống chất lượng cho gia đình bạn khi trở thành cư dân ở chung cư Sunshine Sky Villa.
Đây cũng là khu đô thị có mức giá bất động sản cho thuê tốt nhất. Phần lớn cư dân nơi đây là người nước ngoài lưu trú làm việc lâu dài, các chuyên gia hàng đầu thế giới nên khả năng đầu tư cho thuê các sản phẩm trong khu đô thị cũng lớn hơn bên ngoài rất nhiều. Chung cư Sunshine Sky Villa ra đời với consepnt sản phẩm như vậy chắc chắn sẽ là một trong những phương án không thể bỏ qua.
Với yếu tố trong khu đô thị Nam Thăng Long dự án đang cho thấy sức hút rất lớn của mình với khách hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ, văn phòng bán hàng dự án, hotline: 0987.429.748 – 0914.631.486




SUNSHINE SKY VILLA NẰM TRONG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA Reviewed by vietland24h.net on 12:30 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu