Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

PHONG THỦY CỰC TỐT TẠI CHUNG CƯ SUNSHINE SKY VILLA TÂY HỒ


Khi tìm mua căn hộ để ở bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình mình, đó là nhu cầu rất chính đáng. Tuy nhiên, nếu xét trên khía cạnh phong thủy bạn có thực sự hiểu? Phong thủy là một khái niệm mang tính chất định tính nhiều hơn định lượng, việc tính toán phụ thuộc vào sự hiểu biết của chuyên gia. Đối với dự án chung cư Sunshine Sky Villa phong thủy có tốt?
Sunshine Sky Villa
khu đô thị Nam Thăng Long
Tôi xin đưa ra nhận định trên hai khía cạnh
Thứ nhất: Xét tổng thể
Đây là điều cực kỳ quan trọng, nó sẽ quyết định tới cục diện chung của vấn đề. Ai cũng biết Tây Hồ đầu rồng vượng khí nơi có phong thủy hanh thông, có Hồ Tây rộng 500ha tạo nên sự mát mẻ, an lành cho cư dân. Nói đến Tây Hồ là nói đến phong thủy đẹp, cực thịnh bậc nhất thủ đô là vùng đất của giới thượng lưu và là chốn an cư của nhà giàu. Chính cái tổng thể này sẽ là cơ sở để quy hoạch, phát triển hạ tầng. Khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn, Nam Thăng Long cũng vì thế mà được xây dựng, các bộ ngành, các đại sứ quán cũng vì thế mà được quy hoạch đặt trụ sở tại đây. Một tương lai trù phú sẽ được nhìn thấy trong tương lai gần.
Thứ hai: Phong thủy của dự án chung cư Sunshine Sky Villa.
Nếu ai đi sâu vào tìm hiểu về khu vực Tây Hồ không khó để nhận ra nơi đây địa thế rất bằng phẳng, được bồi tụ hàng nghìn năm bởi phù sa của dòng sông Hồng và một đặc điểm rất thuận lợi nữa là địa hình của Hà Nội là cao ở nhất ở khu vực này thoải dần về phía tây, phía nam. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này vào mỗi dịp mưa lũ, Hồ Tây không bao giờ bị ngập úng nhưng ở Nam Từ Liêm, Hà đông, Thanh Xuân….thì thường xuyên xảy ra. Vị trí dự án dự án chung cư Sunshine Sky Villa là nơi khởi đầu cho điều tuyệt vời này.
Dự án chung cư Sunshine Sky Villa nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, cách sông Hồng 500m, cách Hồ Tây 1,2 km là nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ hai yếu tố này. Với vị trí đắc địa như thế, cư dân nơi đây vừa được ngắm nhìn dòng sông thơ mộng này mỗi ngày và được tận hưởng bầu không khí trong lành của Hồ Tây.
Chung cư Sunshine Sky Villa cũng là nơi có vị trí đẹp nhất trong khu Nam Thăng Long khi áng giữ lô đất lý tưởng, giao thông thuận lợi, hướng bắc và hướng nam của dự án đều là những tầm view tuyệt diệu mà không bất cứ nơi nào có được, đủ để chủ đầu tư tự tin tạo nên kiệt tác về căn hộ.
Hãy là cơ dân đẳng cấp nhất trong một dự án có phong thủy đẹp như dự án chung cư sunshine Sky Villa

Nhanh Tay gọi ngay cho chúng tôi, văn phòng bán hàng dự án để biết thêm thông tin dự án, hotline: 0987.429.748 
PHONG THỦY CỰC TỐT TẠI CHUNG CƯ SUNSHINE SKY VILLA TÂY HỒ Reviewed by vietland24h.net on 13:07 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu