Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TIỆN ÍCH SUNSHINE SKY VILLA


Chung cư Sunshine SkyVilla  đang là dự án tạo điểm nhấn nhất trên khu vực Tây Hồ với độ sang trọng, cũng như tính độc đáo của sản phẩm. Một trong những nội dung quan trọng mà khách hàng quan tâm là tiện ích của dự án có những gì?
Sunshine Sky Villa
Căn hộ chung cư 
Chung cư Sunshine SkyVilla  là dự án chung cư cao cấp, dành cho những người thành đạt nhất trong xã hội, đây là sự lai tạo giữa biệt thự và chung cư trên cao. Đương nhiên tiện ích của dự án cũng thuộc loại đẳng cấp nhất trong khu vực. Khi đánh giá tiện ích dự án cần nhìn trên hai khía cạnh, đó là tiện ích toàn khu đô thị và tiện ích nội tòa nhà.
Tiện ích khu đô thị:
Dự án chung cư Sunshine Sky Villa nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, là khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Hà Nội. Đây là nơi lưu trú cư dân 74 nước trên thế giới, tiện ích phục vụ dân cư rất đẳng cấp. Phải kể đến sân golf phục vụ cư dân Ciputra, hay mô hình Ciputra Club cũng là điểm nhấn rất lớn. Đặc biệt là hệ thống trường học quốc tế Singapor, Liên Hợp quốc, hay hệ thống trường học của Sunshine, tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống an ninh 3 lớp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn….Những tiện ích đó trong thủ đô Hà Nội không phải nơi nào cũng có.
Tiện ích của tòa nhà:
Chung cư Sunshine Sky Villa sẽ khác với với các tòa khác trong khu Ciputra. Trong khu Nam Thăng Long phần lớn các tòa nhà đều dựa vào tiện ích chung của khu đô thị, tiện ích riêng của dự án gần như không có gì. Nếu xét trên một khía cạnh tiện ích thì cũng là điểm tốt nhưng không tiện lợi vì khách hàng mua nhà tại dự án thì thời gian đều là vàng bạc, nên phải tiện lợi. Chung cư Sunshine Sky Villa sẽ có tiện ích như khách sạn năm sao. Những dịch vụ cơ bản nhất như bể bơi bốn mùa tại một số căn hộ và bể bơi tổng cho cả tòa nhà, hệ thống Gym, Spa, hệ thống shophouse, café,…cư dân sẽ thấy rất thuận lợi. Đây chính là công thức hình thành nên dự án Sunshie Sky Villa = biệt thự + chung cư + khách sạn năm sao.
Hãy nhay tay gọi ngay văn phòng bán hàng dự án để được tư vấn, hotline: 0987.429.748 – 0914.631.486



TIỆN ÍCH SUNSHINE SKY VILLA Reviewed by vietland24h.net on 12:24 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu