Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNSHINE SKY VILLA


Tổ hợp chung cư Sunshine Sky Villa là dự án chung cư mới nhất do tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư. Dự án nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long trên mặt đường 40m nối cầu Nhật Tân với cầu Thăng Long.
Sunshine Sky Villa
Khu dự án Sunshine Sky villa
Đây là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất tại Tây Hồ mà tập đoàn này có được bởi các lý do:
Dự án nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long:
Đây là khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Hà Nội do liên doanh giữa tập đoàn Ciputra của Indonexia với UDIC, với các tiêu chí xanh, hiện đại, tiện nghi khu đô thị là nơi sinh sống của cư dân 74 nước trên thế giới. Được quy hoạch 50.000 dân, khi hoàn thành đi vào sử dụng Nam Thăng Long là một trong những siêu đô thị lớn phía Tây Hồ Tây. Dự án chung cư Sunshine Sky Villa đang được triển khai trong giai đoạn 2 của khu này và phải đáp ứng được những tiêu chuẩn chung theo quy hoạch như về xây dựng, mật độ dân số, hạ tầng … để đảm bảo cảnh quan chung của toàn khu. Việc được nằm trong một quần thể lớn như Nam Thăng Long chính là sự khẳng định cho tiền năng của dự án.
Nằm trên đường 40m, cách cầu Nhật Tân 500m:
Đây là vị trí lý tưởng nhất cho một dự án dân sinh. Bạn chỉ mất 2 phút để đi ra được đường Võ Chí Công, 5 phút tới được Hồ Tây, hơn 10 phút tới sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, 15 phút tới Ba Đình đây là những con số rất ấn tượng để cho thấy sự tiện lợi trong di chuyển cư dân. Con đường 40m này như một gạch nối quan trọng kết nối đường vành đai 2, vành đai 2,5, đường vành đai 3 với nhau cũng là nơi bạn chỉ mất 2 phút tới điểm cuối trong tuyến đường sắt Metro, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình của mình.
Vị trí đẹp cho sự kết nối hạ tầng xã hội:
Bản thân khu đô thị Nam Thăng Long là một dự án với hạ tầng cực đỉnh. Chung cư Sunshine Sky Villa ra đời đã có sự kết nối tiện ích với các dự án khác đã đi vào hoạt động như Sunshine Riverside, Lạc Hồng nhưng đồng thời cũng có thể kết nối với hạ tầng của quận Tây Hồ, phường Phú Thượng như trường cao đẳng Y – dược Hà Nội, trường THPT Phú Thượng, chợ Phú Thượng ngay trước dự án … là một lợi thế riêng của cư dân so với các dự án khác trong khu đô thị.
Đó là những yếu tố để cho thấy chung cư Sunshine Sky Villa có vị trí tốt như thế nào.
Hãy nhay tay gọi ngay văn phòng bán hàng dự án để được tư vấn, hotline: 0987.429.748 – 0944.891.158


VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNSHINE SKY VILLA Reviewed by vietland24h.net on 01:32 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu