Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Thiết kế căn 4 phòng ngủ chung cư N03T7 khu Ngoại Giao Đoàn

Nếu bạn và gia đình đang tìm cho mình một căn hộ cao cấp có 4 phòng ngủ với thiết kế độc đáo, sang trọng thì chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.
với thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ phù hợp cho gia đình đông người và muốn có một không gian thoải mái, thoáng đãng.

Thiết kế nội thất chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn vẫn là áp dụng phong cách thiết kế nội thất hiện đại, nhưng với sự lựa chọn màu sắc và đồ nội thất lại có sự khác biệt với những căn hộ trước đây. Thiết kế nội thất chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn căn 4 phòng ngủ lựa chọn gam màu trầm ấm từ mẫu đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại luôn có những mẫu trang trí như đèn thả, gương trang trí, gỗ ốp tường, vách trang trí,… tạo nên không gian căn hộ đẹp hoàn hảo.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại nhờ vào sự kết hợp của mẫu sofa văng bằng nỉ, bàn trà hiện đại. Để chia cắt không gian phòng khách với phòng ngủ và những phòng khác là tấm thảm lông màu lông chuột ấm áp, hiện đại. Đối diện với bộ sofa là mảng tường treo tivi với kệ trang trí hiện đại bằng gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản. Mảng tường được ốp gỗ công nghiệp màu trắng và mẫu vách gỗ hiện đại tạo cho không gian phòng khách không còn bị trống trải.

Thiết kế căn 4 phòng ngủ chung cư N03T7 khu Ngoại Giao Đoàn

Liên thông với không gian phòng khách là không gian phòng ăn với bộ bàn ghế ăn 6 người hiện đại được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Bộ bàn ăn được đặt bên cạnh mảng tường của không gian phòng ngủ được trang trí một chiếc gương trang trí cổ điển cao cấp. Không gian ăn uống được thiết kế với mẫu đèn thả hình tròn trắng tinh tế tạo cho không gian phòng ăn thêm đầy đủ tiện nghi và ấm áp.

Thiết kế căn 4 phòng ngủ chung cư N03T7 khu Ngoại Giao Đoàn

Thiết kế nội thất N03T7 Ngoại Giao Đoàn - phòng bếp hiện đại với mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại. Không gian bếp được thiết kế liền kề không gian phòng ăn tạo sự tiện nghi cho gia chủ. Mẫu phòng bếp đa năng hiện đại này đã giúp cho gia chủ thêm yêu góc nội trợ của mình. Và phòng bếp sẽ trở thành nơi tràn ngập sự ấm áp của gia đình sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Phòng ngủ Master được thiết kế với tông trắng kết hợp với màu đen mang đến vẻ đẹp hiện đại. Quý khách có thể sử dụng màu gỗ nâu ấm áp, hai bên được thiết kế với mẫu tủ trang trí màu xám tạo nên sự sang trọng cho phòng ngủ.

Mẫu phòng ngủ Master được thiết kế trầm ấm với mẫu giường ngủ trắng hiện đại. Đầu giường được KTS lựa chọn gỗ ốp tường màu nâu ấm áp, hai bên được thiết kế với mẫu tủ trang trí màu xám tạo sự sinh động cho phòng ngủ. Tủ áo gỗ veneer với màu nâu và đường vân gỗ tạo nên sự hiện đại và thân thiện cho người dùng. Dưới chân giường được thiết kế bàn trang điểm hiện đại sang trọng với mẫu bàn ghế, gương trang trí và kệ trang trí vuông vắn tạo sự đơn giản cho người dùng.
Phòng ngủ bé trai được thiết kế một cách tối giản với chiếc giường gỗ hiện đại không cầu kì, bàn học và kệ trang trí hình vuông cũng giúp cho chàng trai có được góc học tập thông minh nhất. Hệ tủ áo âm tường bằng gỗ Acrylic hiện đại giúp cho không gian phòng ngủ thêm thông thoáng.

Thiết kế căn 4 phòng ngủ chung cư N03T7 khu Ngoại Giao Đoàn

Thiết kế nội thất N03T7 Ngoại Giao Đoàn - phòng ngủ bé gái đáng yêu với mẫu đồ nội thất có gam màu hồng trắng. Nội thất phòng ngủ trẻ em luôn được thiết kế đơn giản, thông minh để bé có được không gian sống tiện nghi, phù hợp. Phòng ngủ bé gái xinh xắn với gam màu hồng của chiếc ga giường, chiếc ghế màu hồng và sự tinh tế của màu trắng trong mẫu đồ nội thất như tủ áo, kệ sách, giường ngủ. Mảng giấy dán tường chấm bi thân thiện giúp bé có được không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế căn 4 phòng ngủ chung cư N03T7 khu Ngoại Giao Đoàn

Phòng tắm hiện đại với mẫu vách tắm kính 135 độ tạo sự ngăn cách hợp lý cho không gian này. Mẫu kệ tủ đựng đồ và gương trang trí được sử dụng với phong cách hiện đại vuông thành góc cạnh tạo cho không gian phòng tắm thêm sang trọng, tiện nghi.

Thiết kế căn 4 phòng ngủ chung cư N03T7 khu Ngoại Giao Đoàn


Thiết kế không gian để giày ngay cửa ra vào với mẫu tủ công nghiệp kết hợp chiếc ghế vuông để bạn có thể ngồi và đi giày một cách tiện nghi nhất. Không gian để đồ này giúp gia chủ có được sự tiện nghi nhất định khi bước vào căn hộ.
Thiết kế căn 4 phòng ngủ chung cư N03T7 khu Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Bi Bô Blog on 14:28 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu