Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Đường Võ Chí Công - Tuyến đường nâng tầm đẳng cấp dự án khu vực

Khu vực Tây Hồ luôn rất đẹp, mọi người đều mong muốn có cơ hội được an cư tại đây. Các khu đô thị tên tuổi như Ciputra đã ra đời từ rất sớm. Tuy nhiên, mãi đến khi tuyến đường Võ Chí Công đi vào hoạt động, quy hoạch nơi đây mới trở nên rõ ràng, đẳng cấp mới được khẳng định.
Chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn
Đường Võ Chí Công
Ngày 22/3/2012 tuyến đường vành đai II đoạn Cầu Giấy – Nhật Tân đã được khởi công. Dự án có tổng mức đầu tư 304,7 triệu USD, trong đó vốn vay của WB là 155,21 triệu USD, vốn hỗ trợ của quỹ môi trường toàn cầu GEF là 9,8 triệu USD, vốn đối ứng ngân sách TP Hà Nội là 139,69 triệu USD. Tuyến đường được xây dựng theo tiêu chuẩn đường đô thị loại I. Đường sau khi xây dựng có bề rộng 58-64m, bố trí mỗi bên 2 làn xe cơ giới, một làn xe buýt, hai làn xe hỗn hợp, vỉa hè mỗi bên rộng 8m và dải phân cách giữa từ 3-9m. Tuyến đường hoàn thiện sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh Thủ đô văn minh, hiện đại, hoàn chỉnh kết nối trung tâm Thủ đô đến sân bay Nội Bài nhằm giảm áp lực giao thông trên tuyến đường vành đai III.
Tuyến đường cùng với cầu Nhật Tân hoàn thành không những có ý nghĩa về mặt giao thông, cảnh quan đô thị mà làm cho các khí mạch của khu vực như được đã thông. Lâu nay, mọi hướng di chuyển sang bờ tả sông Hồng đều phải di chuyển qua cầu Thăng Long, vừa quá tải vừa bức bí. Giờ đây, đường Võ Chí Công đã được thông, những u uất ngàn năm như được chút bỏ. Tây Hồ trở nên đẹp lạ thường, thanh thoát hơn, an bình hơn. Đây mới chính là yếu tố trọng yếu nâng tầm đẳng cấp khu vực. Nói đến các dự án Tây Hồ chính là đại diện cho những cái đẹp nhất của bất động sản, ai cũng mong muốn được sở hữu.
Chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn nằm giữa 2 khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Tây Hồ Tây, từ dự án chỉ mất 600m là ra tới đường Võ Chí Công. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi trong ở Hà Nội. Việc gần với tuyến đường trọng điểm Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng có ý nghĩa chiến lược. Mọi dự án nằm giữa hai tuyến đường đều có được những lợi thế mà không bất cứ dự án nào có được. Đó là phong thủy, địa thế, là hạ tầng, là giao thông, là đẳng cấp. Chính vì vậy, bất động sản Tây Hồ luôn được tiếng là không nhiều tiền thì không dám mơ tưởng. Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn chỉ từ 2 tỷ/căn hộ trở lên bạn có thể sở hữu ngay căn hộ trong mơ của mình.

Để biết thông tin dự án xin vui long liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, hotline: 0944.891.158 - 0989290948
Đường Võ Chí Công - Tuyến đường nâng tầm đẳng cấp dự án khu vực Reviewed by vietland24h.net on 08:46 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu