Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư Florence Mỹ Đình - 10 điểm tạo nên sự khác biệt

Chung cư Florence Mỹ Đình là một trong những dự án đáng chú ý nhất được xây dựng đầu năm 2018. Được thiết kế 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại, 22 tầng căn hộ, cung cấp ra thị trường 480 căn chung cư chất lượng cao. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dự án là gì?
 chung cư Florence Mỹ Đình
Chung cư Florence Mỹ Đình 
Thứ nhất: Dự án nằm ngay trên mặt đường Trần Hữu Dực.
Chung cư Florence 28 Trần Hữu Dực – Mỹ Đình – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa bậc nhất Khu đô thị Mỹ Đình, nằm ngay trên mặt đường lớn, huyết mạch, rất thuận lợi di chuyển ra các tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, đường 70. Chính yếu tố cận lộ này, đã làm cho dự án có giá trị hơn hẵn các dự án khác cùng khu vực.
 chung cư Florence Mỹ Đình
Vị trí chung cu Forence Mỹ Đình
Thứ hai: Nằm trong khu đô thị Mỹ Đình
Đây là khu đô thị lớn nhất của quận Nam Từ Liêm, được đầu tư bài bản, đồng bộ, đưa vào sử dụng nhiều năm nay. Với phong thủy cực tốt, giao thông thuận tiện, nhiều bộ ngành như Bộ Ngoại Giao, Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Nguyên Môi Trường hay các biểu tượng của đất nước như sân Vận Động Mỹ Đình, Trung Tâm Hội Nghị quốc gia chọn là nơi đặt trụ sở. Khu đô thị Mỹ Đình cũng là nơi có nhiều trường có tên tuổi trong hệ thống giáo dục như trường Việt Úc, Đoàn Thị Điểm, đại Học Thương Mại, Đại học Quốc gia, đại học Sư phạm… Chính vì vậy đây là sự lựa chọn an cư của giới thượng lưu Hà thành.
 chung cư Florence Mỹ Đình
Vị trí kết nối 
Thứ ba: Mật độ dân cư thấp
Tổng diện tích đất xây dựng 9.976m2, diện tích xây dựng 40%. Tòa nhà có 480 căn hộ, vì thế mật độ dân cư ở đây khá thấp. Cư dân ở đây không phải chứng kiến cảnh chen chúc, ngột ngạt. Đây là điều hiếm có trong những khu đất vàng của Thủ đô, nhiều chủ đầu tư ban đầu đã xin quy hoạch để mật độ thấp nhưng sau đó xin điều chỉnh để xây thêm các tòa mới nhằm tăng lợi nhuận, điều này đã dẫn đến nhiều cuộc biểu tình của cư dân các tòa nhà trong năm 2017. Nhưng đến với dự án chung cư Florence bạn không phải lo về điều đó .
Thứ tư: Ý tưởng thiết kế độc đáo, tạo điểm nhấn  
Nói về nghệ thuật thì không thể không nói tới văn hóa phục hưng, cái nôi của văn hóa phục hưng xuất phát từ nước Ý mà điển hình là thành phố Florence. Nhiều công trình đã trở thành biểu tượng của thế giới đã được đông đảo du khách biết đến. Những tinh hoa đó đã được kết tinh trong những đường nét tại chung cư Florence, chủ đầu tư đã thuê đơn vị thiết kế cảnh quan, tổng thể là công ty Finenco Architects, công ty với các kiến trúc sư người Italia. Chính vì vậy những tinh túy của văn hóa phục hưng đã được thể hiện rõ nét nhất mà không nơi nào có được.
 chung cư Florence Mỹ Đình
Sảnh ngoài căn hộ 
 Thứ năm: Những chi tiết nhỏ làm nên đẳng cấp
Chung cư hiện nay rất nhiều, chung cư nào cũng quảng cáo là chung cư cao cấp, nhưng khi vào nhận nhà khách hàng luôn không vừa lòng vì nó khác biệt so với sự mong đợi của họ. Chung cư Florence không chỉ có điểm nhấn là thiết kế tổng thể mà thứ làm nên thương hiệu, đẳng cấp chính là những điều nhỏ nhất. Từ sảnh vào, chủ đầu tư thiết kế sảnh sang trọng như khách sạn 5 sao, ô tô có thể chạy qua, trời mưa, trời nắng không còn là vấn đề lớn đối với bạn. Những sự tinh tế, nhẹ nhàng trong kiến trúc, từng đường nét tinh tế trên cách thức trang trí của tòa nhà để làm toát lên văn hóa phục hưng cho đến những hướng đường ra vào của cư dân của tòa nhà, hướng lên xuống của từng khu vực, từng góc cạnh trong phòng bạn được quan tâm thấu đáo nhất đã cho thấy sự quan tâm của chủ đầu tư đối với cư dân. Đó chính là sự khác biệt đối với chung cư khác. Chắc chắn rằng sẽ không bao giờ thấy cảnh cư dân phải phàn nàn hay tập trung biểu tình như các dự án khác, đơn giản vì “chúng tôi hiểu bạn”.

 chung cư Florence Mỹ Đình
Sảnh trong dự án 

Thứ sáu: Tiện ích hảo hạng
Chung cư Florence không chỉ về thiết mà tiện ích cũng rất đẳng cấp. Tầng 1 của tòa nhà là khu vực cảnh quan, có khu vui chơi, khu cafe, vườn đi bộ cho cư dân, các shophouse bên ngoài sẽ đảm bảo nhu cầu mua sắm của cư dân. Khu vực sảnh ra vào, và sảnh chờ sang trọng, thể hiện bộ mặt của chung cư. Cư dân có thể yên tâm gửi con tại trường mầm non tòa nhà, với đầy đủ các trang thiết bị, các con sẽ được phát triển một cách toàn diện nhất. Tầng 3 là khu vực bể bơi, sân vườn, cảnh quan chỉ dành riêng cho cư dân, tầng 23 là khu tâm linh, sân vườn trên cao, nơi bạn có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố, tự mình canh tác tạo nên những thực phẩm sạch, hoặc được thoải mái nhâm nhi ly café sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chỉ với 480 căn hộ, bạn có thể thoải mái để xe tại 3 tầng hầm. Hệ thống carame an ninh 24/7 đảm bảo cuộc sống an yên cho gia đình bạn.
 chung cư Florence Mỹ Đình
Tiện ích tầng 3
Thứ bảy: Đa dạng về diện tích
Diện tíchchung cư Florence từ 74m2 đến 127m2 gồm các loại căn hộ 2 ngủ, 2 ngủ + 1, 3 ngủ và 4 ngủ sẽ đảm bảo cho cư dân có nhiều sự lựa chọn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khu vực Mỹ Đình ở gồm nhiều thế hệ cùng chung sống nên quỹ căn 3 ngủ, 4 ngủ sẽ chiếm số lượng lớn. Nhưng cũng không thiếu căn 2 ngủ, 2 ngủ + 1 để cho các gia đình trẻ muốn sống trong một môi trường đẳng cấp có cơ hội.
Thứ tám: Giá cả, tiến độ đóng tiền linh hoạt
Chung cư Florence có giá thành chỉ từ 27 triệu đồng trở lên đối với gói full nội thất và từ 23 triệu đồng với gói thô. Đây là giá cực kỳ mềm trong khu vực, chỉ cần 1,7 tỷ bạn có cơ hội sở hữu ngay căn hộ ưng ý. Tiến độ đóng tiền rất linh hoạt, đóng làm 9 đợt, mỗi đợt chỉ 10-15% và khi ký hợp đồng mua bán mới chỉ phải đóng 15% giá trị hợp đồng. Đây là điều kiện rất thuận lợi cho việc tính toán dòng tiền, xoay vòng vốn của khách hàng.
Thứ chín: Có nhiều sự lựa chọn về gói nội thất cho khách hàng mua
Khách hàng mua căn hộ tại dự án có thể lựa chọn 2 gói nội thất. Gói full nội thất, chủ đầu tư trang bị tất cả các loại nội thất cao cấp nhất, từ thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, điều hòa, tủ âm tường, sàn gỗ, trần thạch cao…khách hàng chỉ cần sắm giường, bàn ghế là vào ở được. Nếu quý khách không nhận gói có nội thất thì có thể lựa chọn căn hộ bàn giao thô (được giảm 3 triệu/m2) đối với căn thuộc tòa R2 tầng 4 – 10. Với thiết kế gói nội thất trên nếu khách hàng tự hoàn thiện cũng mất 8-9 triệu/m2. Tôi tin chắc không có khách hàng nào lựa chọn gói thô. Đây chính là điều khác biệt so với các dự án trong khu vực.
 chung cư Florence Mỹ Đình
Phối cảnh căn hộ
Thứ mười: Môi trường sống chuẩn châu âu
Không chỉ là thiết kế theo phong cách Châu Âu mà thứ hướng đến của những người kiến tạo chính là môi trường sống chuẩn Châu Âu. Không gian đẳng cấp, căn hộ tiện nghi, cư dân văn minh đã nâng tầm chính cuộc sống của bạn. Chung cư Florence trở thành biểu tượng mới trên đường Trần Hữu Dực.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ Văn phòng bán hàng dự án chung cư Florence, hotline: 0987.429.748 
Chung cư Florence Mỹ Đình - 10 điểm tạo nên sự khác biệt Reviewed by vietland24h.net on 10:36 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu