Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Tòa nhà chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Đoàn Ngoại Giao, tòa nhà chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là tòa nhà mới nhất được bắt đầu triển khai xây dựng trong khu vực này. Với thiết kế tòa nhà theo phương pháp xây dựng mới, tất cả các căn hộ đều có thiết kế các mặt thoáng ra bên ngoài, các căn góc có ít nhất 3 mặt thoáng.

Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng trên lô đất có ký hiệu là N03T6 thuộc khu đô thị rộng 62ha Đoàn Ngoại Giao, tòa nhà này được xây dựng ngay tiếp giáp với khu đất của siêu dự án Tây Hồ Tây.

Tòa nhà chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn


Mặt phía Nam của tòa nhà giáp tuyến đường nội bộ 40m của dự án, và tiếp giáp với khu dự án Tây Hồ Tây. Phía Đông của tòa nhà nhìn trực tiếp về hướng Hồ Tây, phía bắc của tòa nhà nhìn vào khu nhà trẻ và công viên cây xanh của khu đô thị. Phía tây của tòa nhà N03T6 Ngoại Giao Đoàn chính là tòa nhà N03T5.

Hiện tại phần đất của khu đô thị này đang được gấp rút triển khai thi công san lấp mặt bằng, dự kiến một thời gian nữa sẽ được mở bán ra thị trường.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm các dự án đang triển khai mở bán trên thị trường hiện nay của khu đô thị mới Đoàn Ngoại Giao:

1. Tòa nhà Taseco Complex (N03T2 Ngoại Giao Đoàn)
2. Tòa nhà Phú Mỹ Complex (N01T4 Ngoại Giao Đoàn)

Cùng nhiều dự án chung cư khách, để đăng ký tham quan khu đô thị này, quý khách hàng vui lòng liên hệ chủ đầu tư: 0989290948.
Tòa nhà chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Hương Mộc on 15:53 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu