Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Đường Phạm Văn Đồng - Tuyến đường khung hình thành nên các khu đô thị.

Đường Phạm Văn Đồng cùng với đường Võ Chí Công là hai tuyến đường khung quan trọng bậc nhất của Hà Nội. Trong đó đường Phạm Văn Đồng là tuyến đường đầu tiên, quyết định nên việc hình thành các khu đô thị trong khu vực.
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
đường Phạm Văn Đồng
Ngày 20/5/2005 UBND TP Hà Nội ra Quyết định số 76/2005/QĐ-UB về việc phê duyệt chỉ giới đường Phạm Văn Đồng tỷ lệ 1/500 trong đó có quy định tuyến đường này là đường cao tốc đô thị, có chiều rộng từ 56-68m, gồm các phần đường xe cao tốc 4,6 làn xe, phần đường xe địa phương hai bên, dải đất để bố trí tuyến đường sắt đô thị trên cao, vỉa hè và các dải phân cách.
Sau hơn 10 năm xây dựng, đưa vào sử dụng tuyến đường đã phát huy được vai trò của mình. Tuy nhiên, do tốc độ đô thị hóa quá nhanh nên thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài, gây khó khăn cho việc di chuyển. Chính tính cấp bách như vậy nên Chính phủ đã cho áp dụng cơ chế đặc thù xây dựng và mở rộng đường vành đai III đoạn Phạm Văn Đồng, dự án được khởi công tháng 10/2016 với chiều dài 5,5km, mặt cắt ngang được mở rộng từ 56m lên 93m, mỗi bên 6 làn xe cơ giới. Tổng mức đầu tư của dự án là 3.110 tỷ đồng. Đồng thời tháng 3/2017 cũng khởi công xây dựng cầu cạn Mai Dịch – Cầu Thăng Long với tổng vốn đầu tư 5.300 tỷ đồng, chủ yếu nguồn vốn OAD của Nhật và vốn đối ứng trong nước.
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Đường Phạm Văn Đồng đang thi công
Đường Phạm Văn Đồng khi thi công xong sẽ giúp thông tuyến đường vành đai III, việc di chuyển từ các quận huyện Gia Lâm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Thanh Xuân đi Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm đi Nội Bài sẽ rất thuận lợi, đồng thời tạo thành tuyến đường kết nối các trục đường cao tốc 5B, 1B, 1A, quốc Lộ 6, Láng – Hòa  Lạc, đường 32…Các khu đô thị trên tuyến đường sẽ có thêm phương án lưu thông, bộ mặt của Hà Nội sẽ được nâng lên đáng kể trong mắt bạn bè quốc tế.
Cư dân  chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn  chắc chắn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Đây là dự án được hình thành sau của khu Ngoại Giao Đoàn, khi bàn giao nhà thì phần lớn các hạng mục của tuyến đường Phạm Văn Đồng đã thi công xong, cư dân không ảnh hưởng của công trường nên sẽ không bị ùn tắc.
Trong tương lai sẽ còn nhiều tuyến đường hình thành nhưng đường Phạm Văn Đồng sẽ luôn mãi là tuyến đường chủ đạo cho các khu đô thị trong khu vực nói chung và với dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn nói riêng.
Để biết thêm thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ, văn phòng bán hàng dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, hotline: 944.891.158 - 0989290948




Đường Phạm Văn Đồng - Tuyến đường khung hình thành nên các khu đô thị. Reviewed by vietland24h.net on 08:29 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu