Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Yếu tố sinh thái tạo nên sự khác biệt tại dự án chung cư ICID Complex!

Chung cư ICID Complex sống sôi động, ở tiện nghi, được khởi nguồn từ ý tưởng về khu dân cư trẻ trung với phong cách Singapore hiện đại. Chung cư ICID Complex là dự án đáng chú ý nhất phía tây Hà Nội, yếu tố sinh thái là một trong những đặc trưng tạo nên sự khác biệt.  
Chung cư ICID Complex
ICID Complex 

Chung cư ICID Complex là tổ hợp chung cư cao cấp trên đường Lê Trọng Tấn được thiết kế 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 26 tầng để ở theo mô hình khu đô thị khép kín, cung cấp ra thị trường 646 căn hộ chất lượng cao.
Chung cư ICID Complex
Botanic Sky garden


Chung cư ICID Complex
Con đường dạo bộ
Chung cư ICID Complex
Khu rèn luyện thể chất
Chung cư ICID Complex luôn đặt giá trị sinh thái lên hàng đầu. Vườn thực vật Botanic Sky Garden nằm trên tầng 4, rộng 700m2 bao quanh tòa nhà là một điểu nổi bật riêng của dự án. Đây là lá phổi xanh trong lòng dự án và sẽ là không gian thư giãn, rèn luyện thể chất và ngắm nhìn thành phố từ trên cao cho toàn bộ khu dân cư. Chung cư ICID Complex luôn quan tâm tới sự phát triển toàn diện của gia đình bạn.
Chung cư ICID Complex
Đài phun nước
Chung cư ICID Complex
Quảng trường ánh sáng
Chung cư ICID Complex
Vườn treo tại gia
Ngoài ra, Chung cư ICID Complex mang hơi thở của đất nước Singapore xinh đẹp đầy nghệ thuật như đài phun nước biểu tượng sư tử mình cá Merlion, đây là nơi tụ thủy mang tới sự mát lành cho cư dân. Quảng trường ánh sáng được bố trí đèn hắt sáng từ bên dưới, với những hàng cây đặc trưng sẽ làm cho dự án rực rỡ về đêm. Tại ban công của tòa nhà bạn cũng có thể sáng tạo những khu vườn nhỏ để tăng thêm màu xanh cho không gian sống.
Chung cư ICID complex là trái tim, là biểu tượng của khu đô thị Gleximco, được tận hưởng những dịch vụ hạ tầng của toàn khu đô thị. Mật độ xây dựng chỉ 33%, một phần không nhỏ diện tích khu đô thị dành cho cây xanh. Chính vì vậy cư dân dự án sẽ thấy tươi mát, tràn đầy năng lượng.
Chung cư ICID Complex
Cuộc sống bình yên
Khu đô thị xanh, tòa nhà xanh, căn hộ xanh chắc chắn sẽ đạt chất lượng điểm 10 cho sự trong lành của môi trường trong lòng thủ đô náo nhiệt. Chung cư ICID Complex nâng tầm cuộc sống Việt. 

Quý khách hàng quan tâm dự án, xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng, hotline: 0987.429.748
Yếu tố sinh thái tạo nên sự khác biệt tại dự án chung cư ICID Complex! Reviewed by vietland24h.net on 23:50 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu