Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư ICID Complex Hà Đông - chuẩn phong cách Singapore chỉ từ 1,2 tỷ

Chung cư ICID Complex - chung cư đẳng cấp bậc nhất, mang phong cách Singapore trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Chất lượng tốt, giá cả phù hợp với những gia đình trẻ, năng động, hiện đại. Không chỉ mang đến cho bạn căn hộ để ở mà còn cả không gian nâng tầm cuộc sống gia đình bạn. Chung cư ICID Complex là nơi an cư, nơi xây dựng hạnh phúc gia đình, nuôi dưỡng tương lai của các con bạn.
I. Giới thiệu về ICID Complex:

Chung cư ICID Complex Hà Đông
Dự án  ICID Complex 
Tên dự án: Nhà ở cao tầng Lô C37 - Khu C - Khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn
Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng (ICID)
Vị trí: Lô C37 – Khu C - Khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 
Diện tích lô đất: 4420,5m2
Diện tích xây dựng: 2652m2, mật độ xây dựng 60%.
Gồm 2 tòa chung cư: Orchid – Clover cao 30 tầng.
Tổng số căn hộ: 646 căn
3 tầng hầm thông đế, 4 tầng dịch vụ, 1 tầng kỹ thuật
Đơn vị thi công phần móng và hầm: Công ty cổ phần Cầu 5 Thăng Long và Công ty Xây dựng đường thủy.
Đơn vị thi công phần thân: Vinaconex + UDIC
Đơn vị tư vấn và giám sát: Cô/ị và kiểm định xây dựng – CONINCO.
II. Đánh giá về dự án: Sinh thái – Tiện nghi – Hiện đại.
Là dự án đầu tiên tại Hà Đông hội tụ đủ bốn yếu tố: Sinh thái - Sôi động - Tiện nghi - Hiện đại. Chung cư ICID Complex sẽ là trái tim của khu C Gleximco, là biểu tượng mới cho khu vực đường Lê Trọng Tấn.
1- Về vị trí dự án:
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Vị trí Chung cư ICID Complex

Chung cư ICID Complex Hà Đông tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Kết nối với 3 tuyến đường chính vào trung tâm thành phố: Đại Lộ Thăng Long, Đường Tố Hữu; đường Quang Trung hoặc bằng tuyến BRT, tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông. Với việc hoàn thiện các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Ngô Thì Nhậm kéo dài, Lê Quang Đạo, Đường 72 và đường Vành đai 4 quý khách sẽ di chuyển đến mọi nơi ở Hà Nội một cách dễ dàng. Khu vực như người khổng lồ thức giấc với những bước phát triển ngoạn ngục.
- Khu C Gleximco có địa thế cao nhất, phong thủy rất tốt, phù hợp với việc an cư lạc nghiệp, là tiền đề cho một cuộc sống sung túc, bình yên, sinh sôi nảy nở.
Chung cư ICID Complex nằm ở trung tâm của nhiều khu đô thị như Park City, Dương Nội, Gleximco, Nam Anh Khánh, Bắc An Khánh …tạo nên sự đồng bộ về hạ tầng, mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng nhất. 
- Khu vực giàu tiềm năng đang được các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản chú ý như Vin, Sông Đà sudico, Gleximco, FLC và đặc biệt là đại siêu thị AEON Maill cách dự án 800m càng làm tăng giá trị.
2- Về tiện ích dự án: Bao gồm tiện ích khu vực và tiện ích riêng dự án
a- Tiện ích ngoài khu vực:
- Chung cư ICID Complex nằm tại ngã ba của ba quận huyện Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoài Đức, trung tâm các khu đô thị nên được thừa hưởng dịch vụ tiện ích của khu vực như Bệnh viện quốc tế, bệnh viện nhi cơ sở 2, siêu thị AEON Maill, khu vui chơi, nhà trẻ, trường học….
- Khu C Gleximco chủ yếu là liền kề, biệt thự, mật độ xây dựng 33%. Chủ đầu tư dành trên 50% diện tích cho công viên và cây xanh, đảm bảo một không gian xanh, thoáng mát, không chịu cảnh ồn ào, tấp nập như trong phố.
Chung cư ICID Complex
Tiện ích ngoài dự án
Chung cư ICID Complex
Tiện ích khu vực 
Chung cư ICID Complex
Đại siêu thị AEON Mall

b- Tiện ích nội khu:
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Tiện ích tầng 1
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Tiện ích tầng 4

Chung cư ICID Complex được thiết kế theo mô hình khép kín với 30 tiện ích nổi bật, mang phong cách Singapore. Những nhu cầu cơ bản của cư dân được đáp ứng đầy đủ với chất lượng tốt nhất. 
Chung cư ICID Complex
Tiện ích dự án
Tiện ích sinh thái: 
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Tiện ích sinh thái
Đây chính là điều làm nên khác biệt của dự án. Sự sôi động, hiện đại của dự án không nằm tách biệt với yếu tố sinh thái. Cư dân được hòa mình vào thiên nhiên, được tận hưởng những phút giây yên bình sau những ngày làm việc mệt nhọc. Chính yếu tố sinh thái làm nên sự phát triển toàn diện cho gia đình bạn, cũng là sự quan tâm của người kiến tạo gửi đến khách hàng một sản phẩm hoàn mỹ nhất.
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Đài phun nước
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Con đường dạo bộ trên cao 
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Con đường ánh sáng 

Tiện ích tiện nghi:
Chung cư ICID Complex
Tiện ích tiện nghi
Tại thủ đô nhịp sống rất cao, thời gian rất quý giá với gia đình bạn, bạn không có nhiều cơ hội để làm những việc mình thích. Hãy yên tâm, chúng tôi đã mang cả thế giới đến phục vụ gia đình bạn. Từ mua sắm tại siêu thị tiện ích tới giao dịch tài chính tại các ngân hàng. Từ vui vẻ với bạn bè tại các nhà hàng ẩm thực tới được chăm sóc gia đình, con cái mình với hệ thống phòng khám đa khoa, hiệu thuộc, nhà trẻ trên 1000m2. Bạn cũng có thể thư thái nghiên cứu khoa học tại phòng đọc sách, được tập Yoga, Gym, Spa hay xông hơi ngay tại tòa nhà ...
Chung cư ICID Complex
Thư viện
Chung cư ICID Complex
Nhà trẻ nội khu 
Chung cư ICID Complex
Khu hội tụ ẩm thực châu Á
Chung cư ICID Complex
Ngân hàng + ATM
Chung cư ICID Complex
Phòng khám đa khoa quốc tế
Chung cư ICID Complex
Siêu thị tiện ích 
Chung cư ICID Complex
Phòng tập Gym
Chung cư ICID Complex
Phòng Spa
Chung cư ICID Complex
Phòng Xông hơi

Tiện ích sôi động:

Chung cư ICID Complex
Tiện ích sôi động
Cư dân của tòa nhà là những người trẻ, năng động tràn ngập năng lượng nên chúng tôi đã kiến tạo nên một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sống thời thượng của bạn. Những shophouse thông tầng tạo nên sự độc đáo mà không nơi nào ở Hà Nội có được, góc nghệ thuật đường phố mang tới sự lãng mạn, nhẹ nhàng cho cuộc sống. Hay những cafe phố, khu vui chơi ngoài trời, khu rèn luyện thể chất, bể bơi bốn mùa rộng 500m làm cho gia đình bạn như đang ở đất nước Singapore xinh đẹp. 
 Chung cư ICID Complex
Shophouse thông tầng
 Chung cư ICID Complex
Cafe phố 
 Chung cư ICID Complex
Góc nghệ thuật đường phố 
 Chung cư ICID Complex
Khu vui chơi trẻ em
 Chung cư ICID Complex
Khu rèn luyện thể chất
 Chung cư ICID Complex
Bể bơi bốn mùa

Tiện ích hiện đại:

Chung cư ICID Complex Hà Đông
Tiện ích hiện đại
Cuộc sống là không chờ đợi. Những tiện ích của chúng tôi mang tới sự hiện đại nhất có thể. Với sảnh chờ sang trọng, nơi bạn chia tay tổ ấm để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả và đón bạn về sum vầy bên gia đình cho tới bãi để xe thông minh, được sắp xếp một cách khoa học hay hệ thống an ninh CCTV 24/7 bảo vệ cho cuộc sống bình yên của gia đình bạn. 
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Sảnh chờ sang trọng
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Hệ thống anh ninh CCTV 24/7
Chung cư ICID Complex Hà Đông
Bãi để xe thông minh


3. Thiết kế căn hộ:
Chung cư ICIDComplex có diện tích từ 63,8 đến 83,8m2 gồm loại căn hộ 2 ngủ và 3 ngủ, rất vừa phải, không quá chật trội nhưng cũng không bị lãng phí, căn hộ sẽ được sử dụng được hết công năng thiết kế. Tất cả các phòng đều thoáng và đón gió, ánh sang tự nhiên. Tạo nên sự trẻ trung, năng động cho gia đình bạn.
Thiết kế ICID Complex
Mặt bằng dự án ICID Complex

chung cư ICID Complex
Căn số 1 & 10

chung cư ICID Complex
Căn số 2
chung cư ICID Complex
Căn số 3
chung cư ICID Complex
Căn số 4 & 7
chung cư ICID Complex
Căn số 5 & 6
chung cư ICID Complex
Căn số 8 & 9
chung cư ICID Complex
Căn sô 11 & 12

4. Về tài chính:
Giá căn hộ chỉ với từ 1,2 tỷ, có nội thất cơ bản, tiến độ đóng tiền 7 đợt linh hoạt, được ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm. Bạn chỉ cần tích lũy từ 300-400 triệu đã có cơ hội sở hữu ngay chung cư đẳng cấp. Đây là cơ hội cho các cặp vợ chồng trẻ xây tổ ấm cho những ước mơ.
5. Về pháp lý:
chung cư ICID Complex là dự án nhà chung cư được hình thành trong tương lai nhưng chủ đầu tư đã tạo được lòng tin của khách hàng khi dự án được xây dựng trên lô đất sạch, đã được cấp phép xây dựng theo giấy phép số 69/GPXD ngày 09/6/2017, được ngân hàng VietComBank chi nhánh Hà Tây bảo lãnh theo công văn số 404/HTY.KH ngày 12/7/2017. Đặc biệt vào ngày 21/9/2017 dự án đã được Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng có thông báo số 47/TB-CT về việc chấp nhận đăng ký hợp đồng theo mẫu, khách hàng sẽ bắt đầu được ký hợp đồng mua bán căn hộ bắt đầu từ tháng 10/2017. Đây là dấu mốc pháp lý rất quan trọng đảm bảo quyền lợi cho người mua yên tâm.
6. Về tiến độ xây dựng:
Tiến độ dự án luôn được đảm bảo, cam kết với khách hàng dự án sẽ được hoàn thiện trước hạn định với chất lượng tốt nhất. Tháng 9/2017 dự án đã xong móng, tháng 10/2017 khách hàng được ký hợp đồng mua bán. Dự kiến dự án xây dựng xong phần thô vào tháng 8/2018 và nhận bàn giao nhà vào quý II/2019. 
7. Về chính sách bán hàng:
Khách hàng được tặng ngay gói nội thất trị giá 40 triệu khi đặt mua căn 2 ngủ, 50 triệu cho căn 3 ngủ. 
Khách hàng vay vốn được lựa chọn 2 phương án:
- Khách hàng hưởng lãi suất 0% đến lúc nhận nhà, hỗ trợ lên tới 50%. .
- Nếu không vay hoặc vay thương mại bình thường thì sẽ được chiết khấu 5% (giá trị căn hộ trước thuế).
Đang trong đợt ra mắt sản phẩm nên dự án chung cư ICID Complex Hà Đông có rất nhiều chương trình quà tặng và chiết khấu khủng dành cho khách hàng.
Chung cư ICID Complex Hà Đông là một công trình đẳng cấp nhất trên đường Lê Trọng Tấn. Từ vị trí, tiện ích, giá cả… đã tạo nên một kiệt tác mà không bất cứ dự án nào trong khu vực có được. Nó thực sự là sự lựa chọn thích hợp cho quý khách hàng đang có nhu cầu an cư. Hãy nhanh tay lựa chọn để được căn hộ ưng ý nhất.
Liên hệ ngay: 
Mr Hoàng - Chuyên viên tư vấn dự án chung cư ICID Complex, đt: 0987.429.748
Mail: Phamngochoangbds@gmail.com 
Chúc bạn thành công!








Chung cư ICID Complex Hà Đông - chuẩn phong cách Singapore chỉ từ 1,2 tỷ Reviewed by vietland24h.net on 11:25 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu