Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Cách tiếp cận vay vốn ngân hàng mua chung cư ICID Complex một cách hiệu quả!

Nhà ở là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Mỗi căn hộ có giá từ vài trăm đến cả chục tỷ đồng, không phải lúc nào khách hàng cũng đủ điều kiện để mua. Ngân hàng trở thành phao cứu sinh hữu hiệu cho giấc mơ nhà ở của mọi người. Dự án chung cư ICID Complex là dự án nhà ở hình thành trong tương lai, chủ đầu tư đã phối hợp với các ngân hàng tạo công cụ tài chính để khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay một cách hiệu quả nhất.
Chung cư ICID Complex
Cuộc sống thời thượng tại ICID Complex
Chung cư ICID Complex là chung cư cao cấp, gồm 2 tòa chung cư được thiết kế khép kín theo phong cách  Singapore, cung cấp ra thị trường 646 căn hộ đẳng cấp quốc tế.
Chung cư có giá thành từ 1,2 tỷ - 1,7 tỷ tùy từng diện tích và từng tầng. Được chia thành 7 đợt đóng tiền linh hoạt. Đợt 1 đóng 30% - ký hợp đồng mua bán, các đợt tiếp theo đóng 10% theo tiến độ xây dựng, đợt 7 đóng 25% - nhận nhà, đợt 8 đóng 5% - nhận sổ.
Được sử dụng chính căn hộ làm tài sản đảm bảo, ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% trong 20 năm. Chỉ với tài chính 350 triệu bạn đã có thể sở hữu căn hộ mong ước. Theo thị hiếu của khách hàng mua chung cư ICID Complex có 5 ngân hàng giải ngân gồm Vietcombank, MB bank, TienPhong bank, BIDV, PV Combank.
Chung cư ICID Complex
Chính sách bán hàng ICID Complex
Khách hàng có 2 sự lựa chọn: hoặc chọn ưu đãi lãi suất 0% tới khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 12 tháng hoặc được chiết khấu 5% tổng giá căn hộ trước thuế. Sau thời gian ưu đãi về lãi suất, lãi suất vay sẽ được tính bằng lãi suất tiết kiệm + biên độ (3,5 – 4%). Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh. Sau thời gian 4-5 năm, trả nợ trước hạn không bị phạt lãi suất. Nhằm tạo sự thuận lợi tối đa cho quý khách hàng ngân hàng sẽ giải ngân song song, nghĩa là chỉ với tài chính trên 100 triệu đồng bạn đã có cơ hội mua căn hộ.
Với tinh thần làm việc nhiệt huyết, chu đáo hết lòng vì khách hàng, Danko group phối hợp cùng các ngân hàng để giải quyết những nhu cầu cho khách hàng một cách tốt nhất.
Chung cư ICID Complex là một sản phẩm chất lượng tốt. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bạn. Khó đến đâu gỡ tới đấy, không để khách hàng phải trùng bước vì vấn đề tài chính để bỏ lỡ cơ hội sở hữu chung cư ICID Complex đẳng cấp.


Danh mục hồ sơ vay vốn
Hồ sơ pháp lý
Hồ sơ vay vốn
- CMND/Hộ chiếu
- Sổ hộ khẩu/tạm trú (nếu có)
- Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
- Giấy đề nghị vay vốn
- HĐ mua bán nhà/chuyển nhượng/góp vốn bđs với chủ đầu tư và giấy biên nhận đặt cọc của chủ đầu tư/sàn bất động sản
- Giấy biên nhận các lần đã thanh toán
Hồ sơ tài chính
Hồ sơ đảm bảo
Các chứng từ chứng minh thu nhập từ các nguồn thu: Từ lương; từ cho thuê tài sản/thuê xe; từ hoạt động sản xuất kinh doanh; từ các nguồn thu khác…
- Tài sản đảm bảo là chính căn hộ mua
- Tài sản đảm bảo khác: theo quy định của ngân hàng

Khách hàng quan tâm tới dự án xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748



Cách tiếp cận vay vốn ngân hàng mua chung cư ICID Complex một cách hiệu quả! Reviewed by vietland24h.net on 23:29 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu