Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Những điểm đặc sắc trong nội thất chung cư ICID Complex

Trong thời kỳ bùng nổ căn hộ, rất nhiều dự án ra đời đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của khách hàng. Đối với mỗi phân khúc có những tiêu chuẩn khác nhau dành cho sản phẩm của mình. Nội thất là một trong những yếu tố quan trọng giúp quý khách hàng đưa ra quyết định của mình. Chung cư ICID Complex cung cấp đến quý khách hàng gói nội thất cơ bản, hiện đại.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex

Chung cư ICID Complex tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, gồm 2 tòa chung cư cao cấp mang phong cách Singapore, cung cấp ra thị trường 646 căn hộ chất lượng cao. Chỉ từ 1,2 tỷ bạn có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp với nội thất cơ bản.
Nội thất Chung cư ICID Complex được trang bị hệ thống cửa, cửa sổ loại chất lượng cao, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho căn hộ, hệ thống kính an toàn dán 2 lớp 8,38 cách nhiệt, cách âm đảm bảo sự riêng tư cho gia đình bạn. Sàn phòng khách, phòng ngủ là gỗ công nghiệp dày 8 ly loại master. Trần thạch cao chống ẩm loại zinca. Phòng tắm, WC được bao gồm chậu rửa, vòi rửa, sen tắm, bồn cầu, gương của Ceasar hoặc tương đương. Nhà bếp được trang bị máy hút mùi Roman, đầu chờ kỹ thuật. Ngoài ra căn hộ còn có thống chiếu sáng, đầu chờ điều hòa, nóng lạnh….Chung cư ICID Complex đã trang bị những thiết bị cơ bản, thiết yếu cho căn hộ bạn nhưng với chất liệu hiện đại.
Chung cư ICID Complex
Nội thất ICID Complex
Chung cư ICID Complex
Nội thất ICID Complex

Với gói nội thất trên, Chung cư ICID Complex đã tạo ra những thiết bị “xương sống” cho căn hộ mà bất kỳ một gia đình nào cũng cần có. Vừa cơ bản, vừa hiện đại nhưng thể hiện được sự sang trọng trong gia đình bạn. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, mỗi gia đình có một nhu cầu riêng, có gu thẩm mỹ khác nhau nên sẽ có sự lựa riêng của mỗi khách hàng trong vấn đề chi tiết của cuộc sống. Chính điều này sẽ tạo nên sự đồng bộ trong thiết kế nhưng cũng tạo ra bản sắc riêng cho căn hộ của bạn, đồng thời cũng tiết kiệm được sự lãng phí không cần thiết cho khách hàng. Với gói nội thất cơ bản, Chung cư ICID Complex đảm bảo tất cả khách hàng sẽ hài lòng.
Chung cư ICID Complex
Mô hình căn hộ ICID Complex


Chung cư ICID Complex đã mang đến một cách tiếp cận mới về căn hộ có giá thành trên 1 tỷ đồng, với không gian sống tiện nghi, sinh thái, hiện đại vừa đảm bảo sự tinh tế lấy khách hàng làm trung tâm. Chung cư ICID Complex - tổ ấm của những ước mơ.
Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748
Những điểm đặc sắc trong nội thất chung cư ICID Complex Reviewed by vietland24h.net on 08:34 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu