Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Tại sao Chung cư ICID Complex là sự khởi đầu của cuộc sống thời thượng

Thị trường căn hộ tại Hà Nội như một bức tranh nhiều màu sắc từ nhà ở xã hội, nhà thương mại giá rẻ, căn hộ cao cấp …. Nhưng căn hộ nào thực sự phù hợp với bạn? Dự án chung cư ICID Complex là một sản phẩm cao cấp, nơi khởi đầu của cuộc sống thời thượng bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex

Chung cư ICID Complex có vị trí vô cùng đắc địa, là sự khởi đầu của các công trình. Nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, trên mặt chính tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài, Dự án kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường vành đai 3,5 vành đai 4, các tuyến đường trục đại lộ Thăng Long, Tố Hữu, Quang Trung đến các quận lân cận, trung tâm thành phố. Là nơi đón đầu sinh khí, hội tụ thuận lợi cho sự phát triển thịnh vượng và phồn vinh của khu vực.
Chung cư ICID Complex
Vị trí ICID Complex
Một năm bắt đầu bằng mùa xuân, cuộc đời bắt đầu bằng tuổi trẻ. Chung cư ICID Complex được định vị dành cho cư dân trẻ, mới cưới. Nơi cuộc sống gia đình mới bắt đầu. Dự án từ thiết kế, phong cách sống, môi trường sống đều tràn đầy năng lượng, khởi đầu cho một việc dựng xây hạnh phúc gia đình, khẳng định địa vị xã hội. Chung cư ICID Complex sẽ là tổ ấm của những ước mơ, nơi nâng cánh tương lai của gia đình bạn.
Chung cư ICID Complex

Chung cư ICID Complex cũng là sự khởi đầu cho một phân khúc cao cấp. Dự án được thiết kế 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 26 tầng để ở. Chỉ với giá tiền từ 1,2 tỷ/căn hộ với nội thất cơ bản, hiện đại, đây còn là sự khẳng định không phải cứ nhiều tiền mới cao cấp.
Chung cư ICID Complex
Shophouse ICID Complex 
Chung cư ICID Complex còn là sự khởi đầu cho một xu thế. Trong xu thế đấy cư dân có thể tận hưởng sự tiện nghi, hiện đại và sinh thái. Một khái niệm mới dành cho căn hộ trên 1 tỷ. Căn hộ không phải là nơi để ở mà còn là không gian sống đẳng cấp. Đây là một xu thế mới cho căn hộ, thể hiện sự quan tâm tới khách hàng của những người kiến tạo.
Chung cư ICID Complex
Bể bơi ngoài trời

Chung cư ICID Complex là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của bất động sản Tây Hà Nội, là sự khởi đầu của cuộc sống thời thượng. 
Mọi chi tiết liên hệ phòng kinh doanh dự án chung cư ICID Complex, hotline: 0987.429.748
Tại sao Chung cư ICID Complex là sự khởi đầu của cuộc sống thời thượng Reviewed by vietland24h.net on 23:02 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu