Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Phong thủy tại dự án chung cư ICID Complex có gì đặc biệt

Bạn có thực sự quan tâm tới địa thế và phong thủy của căn hộ tại dự án chung cư ICID Complex không? Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định tới sự an cư của cư dân tòa nhà.
Chung cư ICID Complex
Cư dân tòa nhà ICID Complex
Đất lành chim đậu! không phải ngẫu nhiên nhiều ông lớn như Vin group, FLC group, Sông Đà Sudico, Nam Cường đều chọn vùng đất gần đường Lê Trọng Tấn để xây dựng các đại dự án Vin Thăng Long, FLC Đại Mỗ, Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Dương Nội. Nơi đây chỉ cách Big C 6km, cách sân vận động Mỹ Đình 4km, các tuyến đường đại lộ Thăng Long, Tố Hữu, Quang Trung, đường 70, đường Lê Trọng Tấn giúp việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội và các quận lân cận không thể dễ dàng hơn. Các tuyến đường vành đai 4, đường Ngô Thì Nhậm, đường 72, đường Lê Quang Đạo đang được hình thành trong tương lai càng làm tăng thêm giá trị cho khu vực, biến vùng ngoại thành Hà Nội trước đây thành nơi phồn hoa bậc nhất. Chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 
Chung cư ICID Complex
vị trí dự án ICID Complex 
Quỹ đất nơi đây đang còn đủ lớn để các chủ đầu tư có thể biến những cách đồng cằn cỗi thành những siêu dự án với hạ tầng đồng bộ, hiện đại, những chuỗi đô thị đang dần được hình thành, sẽ không có một khu vực nào trên địa bàn Hà Nội có được. Thêm vào đó, đây là ngã 3 tiếp giáp của 3 quận huyện Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoài Đức. Với sự đa dạng về quản lý hành chính cũng định hình nên nhiều loại hình bất động sản phong phú, từ khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, tới đại siêu thị AEON Mall, loại nghỉ dưỡng như Vin Thăng Long, Sprendora tới biệt thự nhà vườn như Dương Nội, Gleximco, FLC Đại Mỗ …. 
Nếu khu đô thị Gleximco nằm trải dài dọc theo trục đường Lê Trọng Tấn kết nối tất cả các khu đô thị xung quanh thì chung cư ICID Complex là trái tim của khu vực. Đẹp, hoành tránh, tiện nghi mang phong cách hiện đại của Singapore, Chung cư ICID Complex sẽ là biểu tượng trong tương lai của khu vực.
Khu C Gleximco là điểm có địa thế cao nhất, là nơi có vượng khí rất tốt. Có vị trí đắc địa, nhiều tuyến đường lớn chạy qua, sẽ như một người khổng lồ được đánh thức, mang đến sự phát triển không ngừng.  Với việc không bị trũng ngập, hình thành trên khu đất sạch, pháp lý đầy đủ, Cư dân của khu đô thị sẽ được hưởng sự an bình, phồn vinh, hạnh phúc. 
Chung cư ICID Complex được thiết kế 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, xung quanh tòa nhà là hơn 30 tiện ích, cung cấp cho thị trường 646 căn hộ đạt chuẩn quốc tế sẽ là nơi khởi nguồn của mọi tài lộc cho gia đình bạn.
Gần trung tâm, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, rất tiềm năng, phong thủy cực tốt. Bạn còn lý do gì không trở thành chủ nhân tương lai của dự án chung cư ICID Complex!
Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn căn hộ ưng ý nhất!
Liên hệ: Mr Hoàng: 0987.429.748 – 0944.891.158
Zalo, viber, fb: 0987.429.748
Chung cư ICID Complex
Phối cảnh dự án ICID Complex




Phong thủy tại dự án chung cư ICID Complex có gì đặc biệt Reviewed by vietland24h.net on 23:54 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu