Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư ICID Complex thiết kế cao cấp theo phong cách Singapore như thế nào

Chung cư ICID Complex là chung cư cao cấp mang phong cách Singapore, vậy cao cấp ở điểm nào và mang phong cách Singarpore điểm nào? Bài viết hôm nay tôi sẽ phân tích để quý khách hàng thấy được ý nghĩa của những vấn đề đó.
Chung cư ICID Complex
Phối cảnh dự án ICID Complex
Chung cư ICID Complex là chung cư nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn được thiết kế 3 tầng hầm, 30 tầng nổi, trong đó 4 tầng thương mại, 26 tầng căn hộ ở. Với các tiêu chí sinh thái, sôi động, tiện nghi, hiện đại, Dự án chung cư ICID Complex được trang bị hơn 30 tiện ích dành cho cư dân tòa nhà. Tầng hầm là bãi để xe thông minh, mỗi hộ gia đình có 1 suất để xe ô tô, 2 suất để xe máy. Mặt ngoài của khối đế là 22 shophouse thông 3 tầng. Chủ đầu tư đã quy hoạch bố trí những dịch vụ như ngân hàng, nhà hàng, khu mua sắm tiện ích...tất cả nhu cầu của cư dân chỉ cần xuống tầng 1 là có đầy đủ. Tầng 4 là không gian riêng dành cho cư dân tòa nhà với các tiện ích như Gym, Spa, yoga, sky bar, thư viện đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng...đặc biệt tại đây bạn có thể dạo bộ trên con đường botanic sky garden bao quanh tòa nhà, bạn được thỏa sức tập thể dục ngắm thành phố từ trên cao trong không gian tươi mát. Bạn sẽ thấy được sự sôi động, tiện nghi với quảng trường ánh sáng, đài phun nước, sảnh chờ sang trọng ....  Con cái bạn được chăm sóc chu đáo tại trường mầm non trên 1000m2 tại tầng 2, 3, khu vui chơi ngoài trời. Hệ thống camera an ninh CCTV 24/7  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn, chúng tôi luôn tính toán để mang đến những giá trị thiết thực nhất cho cuộc sống của bạn.
Chung cư ICID Complex
Các tiện ích của tòa nhà 
Chung cư ICID Complex
Tiện ích sinh thái 
Chung cư ICID Complex
Tiện ích sôi động
Chung cư ICID Complex
Tiện ích tiện nghi
Chung cư ICID Complex
Tiện ích Hiện đại

Chung cư ICID Complex gồm 2 tòa Orchid & Clover. Đây là biểu tượng của người Singapore, gợi liên tưởng đến sự bền bỉ, mạnh mẽ, phát triển và bình yên, hạnh phúc. Đây cũng chính là tâm huyết, thông điệp chủ đầu tư gửi đến cư dân khi kiến tạo nên một tổ hợp căn hộ dịch vụ cao cấp dành cho gia đình trẻ. Diện tích căn hộ tại dự án chung cư ICID Complex từ 63,8 đến 83,8m2 với loại căn hộ 2 ngủ và 3 ngủ. 100% căn hộ được thiết kế tràn ngập ánh sang tự nhiên cũng như tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng trong từng căn hộ. Những thiết kế theo phong cách Singapore luôn hướng tới sự trang nhã, đơn giản mà tinh tế của những vật dụng trang trí trong căn phòng. Sự hài hòa giữa màu sắc chủ đạo của gam phòng với ánh sáng tự nhiên. Không gian sống rộng mở, màu sắc nhã nhặn kết hợp với sắc xanh tự nhiên vừa tạo cảm giác tràn đầy năng lượng, vừa tạo cảm hứng sáng tạo cho gia chủ trong công việc và cuộc sống.
Chung cư ICID Complex là tổ hợp chung cư cao cấp mang phong cách Singapore, lựa chọn dự án bạn không chỉ lựa chọn một căn hộ để ở mà còn lựa chọn một không gian khác biệt nâng tầm cuộc sống!
Để có sự an cư ưng ý nhất! xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex:
Mr Hoàng, đt: 0987.429.748 – 0944.891.158
Zalo, viber, fb: 0987.429.748

Website: vietland24h.net
Chung cư ICID Complex thiết kế cao cấp theo phong cách Singapore như thế nào Reviewed by vietland24h.net on 23:44 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu