Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Dự án chung cư ICID Complex có vị trí đắc địa như thế nào

hung cư ICID Complex
Phối cảnh dự án ICID Complex

Thế nào là một dự án có vị trí tốt? Có nhiều cách đánh giá khác nhau về vị trí một dự án. Tôi xin tiếp cận theo vị trí tổng thể của khu vực và vị trí của dự án chung cư ICID Complex trong nội khu.
hung cư ICID Complex
Vị trí dự án ICID Complex

Dự án chung cư ICID Complex nằm trong khu đô thị Gleximco, trên mặt đường Lê Trọng Tấn, có vị trí đắc địa nhất quận Hà Đông. Từ dự án bạn có thể di chuyển tới mọi nơi của Thủ đô một cách thuận lợi qua các tuyến đường Đại Lộ Thăng Long, Tố Hữu – Lê Văn Lương, Quang Trung – Nguyễn Trãi .... Khu vực gần với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tuyến đường BRT sẽ làm cho mọi khoảng các trở nên gần hơn rất nhiều. Chính yếu tố này sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho căn hộ của mình.
hung cư ICID Complex
Kết nối dự án ICID Complex
Khu vực đường Lê Văn Lương có tiềm năng an sinh rất tốt, nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản như Vin group, FLC Group, Gleximco, Sông đà, Nam Cường đầu tư với quy mô rất lớn tạo nên sự đồng bộ về hạ tầng, với không gian, sức sống mới cho cư dân về an cư.
Khu đô thị Gleximco chủ yếu là biệt thự, nhà vườn, mật độ xây dựng toàn khu đô thị chỉ vào khoảng 33%, tạo nên sự thoáng đãng, yên bình cho cư dân. Chung cư ICID Complex là trái tim, là điểm nhấn quan trọng của khu đô thị. Được thiết kế 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 26 tầng ở với nhiều trên 30 tiện ích đẳng cấp bậc nhất quận Hà Đông. Dự án chung cư ICID Complex là biểu tượng cho khu vực.
Ngoài ra, khu đô thị Gleximco kết nối với khu đô thị Dương Nội, FLC Đại Mỗ, đại siêu thị AEON Mall (cách dự án 800m) bằng các tuyến nội khu càng làm cho dự án tăng giá trị hơn rất nhiều so với khu vực khác.

Với những yếu tố quan trọng như thế, Chung cư ICID Complex xứng đáng là dự án tiềm năng, đẳng cấp để khách hàng lựa chọn.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex, hotline: 0987.429.748 
Dự án chung cư ICID Complex có vị trí đắc địa như thế nào Reviewed by vietland24h.net on 00:04 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu