Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Tiện ích 30+ dành cho cư dân dự án chung cư ICID Complex Hà Đông

Chung cư  ICID Complex là chung cư cao cấp với hơn 30 tiện ích dành cho cư dân tòa nhà. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những cặp vợ chồng trẻ. Sở hữu chung cư ICID Complex bạn không chỉ sở hữu căn hộ để ở mà còn tận hưởng cả không gian sống nâng tầm đẳng cấp!
Chung cư ICID Complex
ICID Complex

Chung cư ICID Complex được thiết kế 3 tầng hầm, 30 tầng nổi, trong đó 4 tầng dịch vụ, 26 tầng để ở, 1 tầng kỹ thuật, cung cấp cho thị trường 646 căn hộ đẳng cấp quốc tế. 
Với các tiêu chí sinh thái – sôi động – tiện nghi – hiện đại chung cư ICID Complex đáp ứng đầy đủ các tiện ích cuộc sống cho cư dân.
Chung cư ICID Complex
Giới thiệu dự án ICID Complex

Tiện ích sinh thái: Chung cư ICIDComplex tạo ra một không gian xanh, yên bình. Đây là sự khác biệt của thế hệ chung cư được xây dựng hiện tại với các chung cư cùng giá tiền trước đây. Yếu tố sinh thái là yếu tố hàng đầu thể hiện đẳng cấp nơi bạn ở. Chung cư ICID Complex cũng không nằm ngoài xu hướng đó, quảng trường ánh sáng được bố trí tại khu đường nội bộ của tòa nhà, ánh sáng được hắt từ dưới lên, là nơi cư dân có thể dạo bộ, tập thể dục, vui chơi, chụp ảnh. Đài phun nước là nơi sinh khí, được đặt ngay tại quảng trường phía trước 2 tòa nhà, tạo nên sự mát mẻ, đón chào mọi người sau một ngày làm việc mệt nhọc. Botanic Sky Garden được bao quanh trên tầng 4 với chiều dài 800m, đây là con đường dạo bộ như một vườn thực vật ngoài trời, nhiều loại cây, hoa nở rực rỡ bốn mùa, cư dân vừa dạo bộ, luyện tập thể thao vừa có thể khám phá các loài thực vật. Vườn treo tại gia, được sắp xếp tại logia, thêm một mảng xanh cho căn hộ của bạn, tạo nên một không gian mới lạ nhẹ nhàng, bạn có thể thư thái ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp về đêm.
Chung cư ICID Complex
Tầng 1 - ICID Complex

Chung cư ICID Complex
Tầng 4 - ICID Complex


Chung cư ICID Complex
Đài phun nước 
Chung cư ICID Complex
Tiện ích sôi động, tiện nghi, hiện đại rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ. Khu vực Shophouse thông tầng là điểm nhấn rất thú vị tại dự án, được thiết kế như những liền kề tại khối đế của tòa nhà. Các shophouse sẽ đáp ứng được những nhu cầu về mua sắm, café, nhà hàng, cho tới những dịch vụ về phòng khám đa khoa quốc tế, hiệu thuốc, ngân hàng, ATM. Vì lợi ích của cư dân, chủ đầu tư đã quy hoạch cụ thể vị trí của từng Shophouse và tìm các đối tác để khi cư dân vào ở có thể sử dụng ngay các dịch vụ …. Khu tầng 4 là thế giới riêng của cư dân tòa nhà với những phòng tập Gym, Spa, Yoga, Phòng Xông hơi, Bể bơi 4 mùa rộng 500m2 có mái che động. Bạn cũng có thể tận hưởng không gian yên tĩnh tại thủ viện, phòng nghiên cứu sáng tạo. Con cái bạn được chăm chút, nâng niu khi tầng 1,2,3 được sắp xếp làm nhà trẻ, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, đảm bảo các mầm non tương lai sẽ được phát triển tốt nhất. Hệ thống an ninh với CCTV 24/7 đảm bảo sự an toàn của gia đình bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích khác như hầm đỗ xe thông minh, khu rèn luyện thể chất, góc nghệ thuật đường phố … sẽ làm cho cuộc sống bạn sôi động, tiện nghi, hiện đại.
Chung cư ICID Complex
TTTM/Shophouse
Chung cư ICID Complex
khu rèn luyện thể chất
Chung cư ICID Complex
Chung cư ICID Complex
Nhà trẻ
Chung cư ICID Complex
Hệ thống an ninh
Chung cư ICID Complex
Hầm để xe thông minh
Chung cư ICID Complex được quan tâm đầu tư từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ nhất, thể hiện sự tinh tế, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn, đó là tâm huyết của chủ đầu tư gửi đến quý khách hàng một tổ hợp căn hộ cao cấp dành cho những bạn trẻ. Chúng tôi bán căn hộ, bán cả không gian sống đẳng cấp giúp bạn có được một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và phát triển.
Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748 

Tiện ích 30+ dành cho cư dân dự án chung cư ICID Complex Hà Đông Reviewed by vietland24h.net on 23:01 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu