Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Những giá trị nổi bật chỉ có tại dự án chung cư ICID Complex Hà Đông


Sau một thời gian giới thiệu sản phẩm, Dự án chung cư ICID Complex đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của khách hàng. Chung cư ICID Complex đang là điểm sáng tại khu vực Tây Hà Nội với nhiều giá trị nổi bật mà không dự án nào trên địa bàn có được.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex

1. Về vị trí:
Chung cư ICID Complex
Vị trí dự án 

- Dự án chung cư ICID Complex nằm trong khu C, mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Đây là vị trí vô cùng đắc địa. Từ ICID Complex có thể di chuyển theo nhiều tuyến đường lớn như Quang Trung, Tố Hữu, Đại Lộ Thăng Long, đường 70 hay các tuyến đường được hình thành trong tương lai như Lê Quang Đạo kéo dài, Ngô Thì Nhậm kéo dài, vành đai IV… giúp bạn có thể di chuyển tới mọi nơi ở Hà Nội một cách dễ dàng.
- Khu C Gleximco cao nhất trong khu vực, phong thủy rất tốt, phù hợp với việc an cư lạc nghiệp, là tiền đề cho một cuộc sống sung túc, bình yên, sinh sôi nảy nở của cư dân.
2. Về hạ tầng khu vực:
- Chung cư ICID Complex nằm ở trung tâm của nhiều khu đô thị như Park City, Dương Nội, Gleximco, Nam Anh Khánh, Bắc An Khánh …tạo nên sự đồng bộ về hạ tầng. Một chuỗi khu đô thị hiện đại đang dần được hình thành chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng nhất. 
- Quy hoạch Hà Nội và quận Hà Đông đã có sự dịch chuyển trung tâm Hà Đông hướng về lấy trục đường Quang Trung, Tố Hữu làm định hình khu. Các khu vực tiện cận xung quanh được phát triển tương đối nhanh. Mảnh đất màu mỡ, nhiều tiềm năng đang được các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản chú ý như Vin group, Sông Đà sudico, Gleximco, FLC group, Nam Cường và đặc biệt là đại siêu thị AEON Maill cách ICID Complex 800m càng làm tăng giá trị cho dự án.
3. Về tiện ích dự án:
Chung cư ICID Complex
Tiện ích dự án 

Chung cư ICID Complex là chung cư cao cấp mang phong cách Singapore với thông số kỹ thuật đẳng cấp: có 3 tầng hầm thông đế, 4 tầng thương mại, với hơn 30 tiện ích dành cho cư dân tòa nhà. Tất cả những nhu cầu cơ bản của bạn trong cuộc sống như mua sắm, nhà hàng, ngân hàng, hiệu thuốc tới Gym, Spa, hiệu sách ... Vườn đi bộ trên cao cho tới nhà trẻ, khu vui chơi cho các cháu. Căn hộ của bạn ở là nơi hưởng thụ thực sự sau những ngày làm việc mệt nhọc. Kết hợp với mật độ toàn khu chỉ 33% sẽ không phải chịu cảnh ngột ngạt, quá tải như các khu đô thị khác.
4. Về khách hàng ICID Complex:
Cư dân tại dự án chung cư ICID Complex là những cư dân trẻ, năng động, đang làm việc tại Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm. Cư dân đang sống tại các tòa chung cư cũ như Xuân Mai, Thăng Long Victoria, Gemek muốn nâng cấp, thay đổi lên dự án chất lượng hơn. Cư dân ở khu vực lân cận như Hoài Đức, Xuân Mai, Hòa  bình… muốn sở hữu căn hộ tiện đường đi về. Sẽ tạo ra sự đa dạng trong thống nhất trong cộng đồng dân cư. Căn hộ đẳng cấp được sở hữu bởi những cư dân đẳng cấp!
5. Về diện tích căn hộ:
Chung cư ICID Complex có diện tích từ 64-84m2, gồm loại 2 ngủ và 3 ngủ được trang bị nội thất cơ bản chất lượng cao, rất phù hợp với cuộc sống gia đình hiện đại. Các phòng đều có nhiều ánh sáng, các phòng không quá chật, công năng của căn hộ được tận dụng tối đa nhất có thể, tránh sự lãng phí không cần thiết.
6. Về thiết kế:
Căn hộ chung cư ICID Complex được thiết kế trẻ trung, năng động mang phong cách Singapor. Luôn hướng tới sự trang nhã, đơn giản mà tinh tế của những vật dụng trang trí trong căn phòng. Sự hài hòa giữa màu sắc chủ đạo của gam phòng với ánh sáng tự nhiên. Không gian sống rộng mở, màu sắc nhã nhặn kết hợp với sắc xanh tự nhiên vừa tạo cảm giác tràn đầy năng lượng, vừa tạo cảm hứng sáng tạo cho gia chủ trong công việc và cuộc sống.
7. Về tài chính:
Giá căn hộ chỉ với từ 1,2 tỷ, có nội thất cơ bản, tiến độ đóng tiền 8 đợt linh hoạt, được ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm. Bạn chỉ cần tích lũy từ 300-400 triệu đã có cơ hội sở hữu ngay chung cư đẳng cấp. Đây là cơ hội cho các cặp vợ chồng trẻ xây tổ ấm cho những ước mơ.
8. Về pháp lý:
Chung cư ICID Complex là dự án nhà chung cư được hình thành trong tương lai nhưng chủ đầu tư đã tạo được lòng tin của khách hàng khi dự án được xây dựng trên lô đất sạch, đã được cấp phép xây dựng theo giấy phép số 69/GPXD ngày 09/6/2017, được ngân hàng VietComBank bảo lãnh.
9. Về tiến độ xây dựng:
Tiến độ dự án luôn được đảm bảo, cam kết với khách hàng dự án sẽ được hoàn thiện trước hạn định với chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Chung cư ICID Complex đã xong móng, quý II/2019 nhận bàn giao nhà.
10. Về chủ đầu tư:
Công ty xây dựng và phát triển hạ tầng (ICID) là chủ đầu tư có uy tín với hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng đã tạo ra nhiều công trình chất lượng luôn cam kết sẽ mang lại những giá trị cốt lõi tốt nhất cho khách hàng.
Chung cư ICID Complex là một công trình đẳng cấp nhất trên đường Lê Trọng Tấn. Từ vị trí, tiện ích, giá cả… đã tạo nên một kiệt tác mà không bất cứ dự án nào trong khu vực có được. Nó thực sự là sự lựa chọn thích hợp cho quý khách hàng đang có nhu cầu an cư. Hãy nhanh tay lựa chọn để được căn hộ ưng ý nhất.
Quý khách quan tâm. xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987429.748
Chúc bạn thành công!
Chung cư ICID Complex
Cư dân ICID Complex






Những giá trị nổi bật chỉ có tại dự án chung cư ICID Complex Hà Đông Reviewed by vietland24h.net on 23:24 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu