Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chỉ với giá từ 1,2 tỷ/căn hộ, chung cư ICID Complex đắt hay rẻ

Chúng ta thường nói “tiền nào của nấy” nhưng trong mua bán nhất là mua căn hộ điều đó có thực sự đúng? Ít tiền có phải là rẻ? nhiều tiền có phải là bạn mua đắt?
Chung cư ICID Complex mang đến cho bạn một cách nhìn mới về tài chính mua căn hộ.
chung cư ICID Complex
ICID Complex
Chung cư ICID Complex là tổ hợp chung cư cao cấp mang phong cách Singapore nằm trên đường Lê Trọng Tấn, gồm 2 tòa chung cư 30 tầng nổi, 3 tầng hầm, trong đó 4 tầng dịch vụ, cung cấp cho thị trường 646 căn hộ có diện tích từ 64-84m2. Là chung cư đầu tiên tại quận Hà Đông đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sinh thái, sôi động, tiện nghi, hiện đại, Dự án mang đến hơn 30 tiện ích cho cư dân của tòa nhà. Dự án là kết tinh của sự phát triển mạnh mẽ của vùng đất đầy tiềm năng và mong ước về một cuộc sống bình yên, hạnh phúc của cư dân. Đây cũng là tâm huyết của chủ đầu tư gửi đến quý khách hàng về sự mong mỏi một căn hộ đẳng cấp đúng nghĩa, nhất là những gia đình trẻ.
chung cư ICID Complex
Cuộc sống bình yên của gia đình bạn
Chỉ với từ 1,2 tỷ bạn có cơ hội sở hữu ngay căn hộ chung cư ICID Complex có diện tích 64m2 (tương đương với 18,7 triệu/m2) với gói nội thất cơ bản. Giá chỉ bằng các dự án khác trong khu vực nhưng chất lượng thì vượt trội hơn hẵn. Dự án không chỉ cung cấp căn hộ để ở mà còn cung cấp cả không gian sống đẳng cấp nâng tầm cuộc sống bạn.
Cư dân tại dự án chung cư ICID Complex đều là những gia đình trẻ, kinh tế đang còn khó khăn. Chúng tôi đã phối hợp với ngân hàng cung cấp cho quý khách hàng những công cụ tài chính linh hoạt để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể tiếp cận với những căn hộ chất lượng. Khách hàng tại dự án chung cư ICID Complex được đóng tiền làm 7 đợt và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% trong 20 năm. Điều đó có nghĩa là chỉ với tài sản tích lũy trên 300 triệu đồng bạn đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp.
chung cư ICID Complex
Chính sách bán hàng
Để tri ân đến khách hàng, chúng tôi có rất nhiều phần quà và có chương trình chiết khấu trị lến đến 150 triệu đồng cho quý khách hàng sở hữu căn hộ trong thời gian này.
Chỉ với từ 1,2 tỷ/căn hộ, Chung cư ICID Complex xứng đáng với niềm tin nơi bạn. chung cư ICID Complex - Tổ ấm của những ước mơ. Hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho mình căn hộ ưng ý nhất để an cư!
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ, văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748
Chúc bạn thành công!
Chỉ với giá từ 1,2 tỷ/căn hộ, chung cư ICID Complex đắt hay rẻ Reviewed by vietland24h.net on 17:36 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu